Chương 55: Số nhọ

1.2K 99 28
                                    

Litva thay đồ xèn xẹt nhanh như cái máy, tính tới phòng chiếu chơi điện tử thì bị USSR tóm lại.

"Nhóc con, con mau dẫn Việt Nam chọn phòng đi, xem thiếu cái gì kêu quản gia đi mua."

Litva trề môi, lẩm bẩm: "Con bận rồi, sao cha không hướng dẫn Nam đi."

USSR vỗ gáy Litva, thản nhiên hỏi cậu: "Con bận? Bận sao còn xách mông theo Russia đi phượt gần cả tuần nay?"

Litva vẫn bất mãn, làm trò không chịu đi: "Cha ơi, mỗi lần con tới người đâu có chu đáo như vậy."

USSR buồn cười: "Con ngày nào mà không ở đây? Nam thì hiếm lắm mới đến chơi không thể ngoại lệ được à?"

Litva còn muốn kể khổ thì USSR đã nghiêm mặt: "Tiền tiêu vặt tháng sau." Chẳng cần đúng không?

Litva: "..."

Con đi! Con đi được chưa!

Đúng là bất công mà!

Litva ai oán trong lòng nhưng không dám làm trò trước mặt USSR nữa. Cậu chạy tới cửa nhà thấy Việt Nam còn đang cuống quýt ngó đông tây không biết phải làm sao mà tự nhiên cảm thấy có lỗi muốn chết.

"Anh Russia không dắt cậu?"

Việt Nam thấy Litva, lòng an tâm hơn hắn gật đầu: "Conal bảo có việc phiền anh ấy đi một lát." Dừng một chút cậu hỏi, "Sao ở đây không thấy cầu thang đâu?"

Litva bật cười: "Ở đây không có cầu thang."

Việt Nam hoang mang: "Vậy? Sao mọi người lên trên được?"

Litva thoải mái trả lời: "Ở đây trừ quản gia và người làm cố định không có nhiều người qua lại, cho nên tất cả mọi người đều đi thang máy." Litva nghịch ngợm nháy mắt.

Lại hỏi: "Cậu có muốn tới phòng riêng? Hay đi chơi nhé~?"

Việt Nam nhanh chóng quyết định: "Tôi muốn chơi."

Tình trạng cá nhân của mình Việt Nam hiểu rõ, ngoài cái nịt ra chả còn cái éo gì!

Dù gì tối này cậu sẽ ngủ ở đây, giường và phòng đâu thể mọc cánh bay mất, tranh thủ đi phượt thích hơn,

Litva ham hở, lôi kéo Việt Nam: "Giờ cơm trưa tới rồi, đi ăn với tui đi, khỏi đợi cha và anh Russia, ăn xong chúng ta sẽ đi thay đồ ra ngoài chơi." Litva vừa di chuyển vừa ba la bô lô một quãng dài tiến tới phòng ăn.

Việt Nam bị kéo lê xềnh xệch tỏ vẻ: "..." Muốn làm gì thì làm đi, tui mệt rồi.

Trên bàn ăn, Litva đang ăn còn rỗi việc hỏi Việt Nam: "Tôi nói nè Việt Nam, con trai cậu không yêu thì thôi, sao đến cả con gái cũng chẳng thấy cậu rờ rẫm thế?"

"Ờ, nói sao nhở? Đoạn thời gian trước mạng hẹn hò đang hot, 8 trên 10 cô gái tôi quen biết đều là... hủ nữ..." Ngầm! Việt Nam phun một chữ ngầm ở trong miệng.

Litva: "..." 8/10 cậu ta xui tới mức nào vậy???

Vì sao vậy? Vì các cô gái thường thấy chính là chị đây ngoan hiền, chị đây xinh đẹp, chị đây tài giỏi, chị đây hấp dẫn nhứt thế gian! Quen một đoạn thới gian các nàng thơ của chúng ta lòi đuôi cáo rồi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ