Chương 31: Ân, rất phong cách✨

1.8K 170 24
                                    

Cả khoang xe đều lấp lánh ánh kim tuyến, những hạt bụi tựa như phát sáng rơi đều khắp nơi cộng thêm đám hoa hồng cũng ruy băng tạo thành một bầu không khí cổ tích, cực kỳ bắt mắt.

Một số lượng lớn bột vàng, trắng, xanh bắn tung toé ra và dính khắp người của Việt Nam, England, France, trên đỉnh đầu dưới gấu quần, nơi nào cũng không sót.

Cái chính là, nhìn kĩ sẽ thấy, bên trong đống bột bụi kia bắn ra không ít thứ gì đó sáng bóng, lấp lánh dưới ánh nhìn giống như là...đá quý...không...là vàng...

Cái phương thức tặng quà chuyên đập mặt cực kỳ trực tiếp và thô bạo này, Không cần nói không cần đề danh Việt Nam cũng biết ai rồi!

Chẳng qua là lần này phương thức 'thú zi'̣ hơn nhiều.

Tên thần kinh thô này, lần trước lấy tiền đập người bây giờ tiến hóa hơn---lấy vàng đập người!

Từ đầu gấu buôn tiền chuyển qua xã hội đen đập gạch(vàng) !

Mặt dù không phải đưa luôn một cục lớn thô bỉ như vậy nhưng số lượng nhiều như sao trời này, đem làm thành nhẫn thì có thể đi cầu hôn mấy trăm người rồi!

Ha hả, nhìn đi! mọi người thử nghĩ cảnh tượng từ trên xuống dưới đều MN lấp lánh như ánh sao đêm sẽ như thế nào?

Một món quà thực sự rất độc nga!

Việt Nam: "..."

England: "..."

France: "..."

Việt Nam nghẹn họng, cứng ngắt lấy khăn tay 'hung hăng' lau mặt, sau đó vội vàng vươn người sang giúp England bị 'chấn thương' nhiều nhất quẳng đóng vàng ra khỏi người: " Xin lỗi thành thật xin lỗi...anh không sao chứ England? Có bị bắn vào mắt không?"

Thấy Việt Nam cuống quýt lo cho England, khoé miệng France run rẩy, mặt muốn nức: Nè, nè! Nam Nam anh còn sống nhăn đấy, em có thể đừng MN thiên vị được không?

France uỷ khuất, quay người tự lo liệu để không ai thấy, mà đúng là ảnh bị bơ thật...

Việt Nam chỉ lo cho England, còn England lại không thèm nhìn anh.

France: "..."😭😭, mặc kệ, ông không quan tâm nữa!

England rũ rũ tóc phân tán một tần lấp lánh cùng với một mảnh giấy nhỏ rơi xuống, Việt Nam với tay bắt lấy.

Trên giấy viết: My sweetheart, Valentine vui vẻ, em vừa lòng Hâm~❤❤❤? Kí tên: Ame--lovely

Việt Nam: "..."

"Em...thích mấy kiểu này hả?" England hơi chút phức tạp nhìn Việt Nam, anh để ý là kể từ khi mở hộp quà đầu tiên cho tới giờ, luôn luôn mang yếu tố bất ngờ còn rất 'phong cách' nữa, um...nói thể nào nhỉ? Thay vì những người bình thường khác tặng Chocolate thôi thì đám 'Crush' của cậu tặng toàn thứ rất ư là 'độc' đã thế còn mỗi người một kiểu nữa, thật không lẫn vào đâu được!

So với cách tỏ tình vừa trực tiếp lại đơn giản kia, England tự vấn lại mình có phải quá nhẹ nhàng uyển chuyển rồi không? Cho nên không tạo được ấn tượng với Nam Nam?

Việt Nam co giật, vái tay: "Làm ơn đi anh England, xin anh đấy, anh chính là vầng sáng không bị nhiễm hóa chất của lòng em (tính tới điểm hiện tại) cho nên anh không cần học họ...hù em rớt tim!"

England nghe vậy thì vui vẻ, quẳng luôn ý định tự làm mới 'phương thức tỏ tình', khoé miệng nhếch lên: "Tốt, em không thích thì anh không học~"

...

Sau những biến cố bất ngờ, Việt Nam quyết định không ham vui nữa, cậu cam kết từ giờ tới bữa tiệc sẽ không dụng hay mở bất kì món quà nào, ba lần sốc đã là quá đủ.

Cuối cùng xe của họ cũng tới nơi, theo hướng dẫn của nhân viên, ba người gửi xe rồi đi ra ngoài.

Dọc đường đi, các cô gái trẻ ở một góc thấy họ thì la hét chói tai, France nghe thấy liền cười ha hả quay mặt về hướng đó, không ngại mi gió rồi tặng cho họ một nụ cười thật hấp dẫn và quyến rũ...

Các cô gái trẻ thấy France quay mặt về hướng này, lại còn cười liền đỏ mặt, tim đập thình thịch.

"Ây, anh ấy thựt đẹp trai và hoa mĩ làm sao a."

"Đúng a, đứng giữa hai anh chàng đẹp trai khác một chút cũng không bị lấn át."

"Nhưng hai anh chàng kia, một người thì mang vẽ đẹp thanh lịch, tao nhã người còn lại có vẻ tinh khiết, mê hoặc cũng có khí thế không kém nha."

"Hôm nay đúng là bữa tiệc sắc đẹp."

"Không lãng phí, tui giành thiệp cả buổi trời."

...

Nhìn gương mặt đắc ý đến thiếu đánh của France, England nhìn ngứa mắt liền nói: "Tự hào quá nhỉ? Xem ra cậu quên mình đã bị đá bao nhiêu lần rồi nga."

France rút kinh nghiệm làm lơ lời đâm chọt của England: "Thì sao chớ? Hiện tại tớ cũng đang trong bản xếp hạng 'các cô gái muốn tình một đêm nhất' cơ mà, cho dù bị đá sức hút của tớ cũng đâu có tuột."

Ý France đang nói anh ta đứng đầu bản xếp hạng các cô gái muốn muốn tình một đêm nhất của pháp.(^_^)

Lại thấy bộ mặt phởn + phởn của France, England lại ngứa tay nhưng bị Việt Nam can lại.

Việt Nam tâm lý, dịu dàng nói: "Phải nga~ anh ấy thực sự xứng đáng đứng nhất bản xếp hạng các cô gái muốn tình một đêm..." France nghe Việt Nam khen lại càng mặt phởn một trận muốn có bao nhiêu thiếu đánh thì có bẩy nhiêu thiếu đánh.

"Nhưng---anh già này bọn họ chỉ nghĩ đè anh chứ không muốn lấy anh, cho nên anh càng xứng đáng sống ---độc thân cả đời~"

France: "..."

England: "Phụt..."

---------------------------------end chap 31------

Hậu trường:

Canada *nhìn* quay sang nói: "vì chuyện này mà anh đắc ý hả American?"

American: "Đương nhiên rồi, thấy 'phong cách' không?"

Canada: "từ đâu ra anh lại có ý tưởng đó chứ?"

American: "Nga, anh đã hỏi korea đó, cậu ấy nói người Đông Nam Á thích vàng."

Canada: "...cho nên..."

American: "Ai da~ thật ngại quá, Nam Nam chắc là vui nhắm khi nhận được quà của anh, biết đâu cậu ấy cảm động muốn lấy anh thì sao? Không được, anh phải chuẩn bị thôi!"

Canada: "..." Hi vọng giờ này ngày đó năm đó anh còn sống mà quay về nga!! Em sẽ không muốn chuẩn bị bàn thờ cùng quang tài đâu.

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ