Giáo sư tầm: ý chỉ người khôn ngoan , uyên bác nhưng bản tính mưu mô, xảo trá.( mị nhớ là như vậy không biết phải hông nha?)
=================
Đã được một tiếng tính từ khi mọi người xuống trực thăng và tìm một nơi nghỉ ngơi.
Nhìn những đứa con của mình trong yểu xìu như quả bóng xì hơi, ASEAN mềm lòng :
"Được rồi, là cha lo sớm còn hai ngày nữa UN mới mở họp."
Ho nhẹ một cái y nói tiếp: "các con có thể tùy ý thư giãn trong hai ngày này."
Không đợi các con của mình vui mừng sớm y đã nghiêm túc dặn dò:
"Nhưng sau hai ngày các con phải vực đủ tinh thần cho ba."
Mọi người: "..." Pa Pa người cũng cuồng việc quá rồi.
Nhưng mọi người vẫn nghe lời, mau chóng "DẠ" một tiếng rồi giải tán.
Riêng Việt Nam vẫn thích lon ton đi theo ASEAN, cậu cảm thấy không an tâm tí nào. Tốt hơn hết là phải đặt pa pa trong tầm mắt mới khiến cậu bớt lo (Nam nam vẫn còn ám ảnh chuyện lần trước).
"Nam nam sao con không đi chơi với các anh đi?"
"Con thích đi với pa pa hơn cơ."
ASEAN dỗ dành mãi mà không được. đành phải bất đắc dĩ dẫn theo nhưng một phần cũng là vì y sớm đã thói quen cái đuôi nhỏ khi nào cũng theo sau lưng này chỉ là y không biết mà thôi.
Hơn nữa giao cục cưng của mình cho ai trông y cũng không an tâm( đúng là cha con mạch não vòng vèo thế nào cũng nghĩ cùng một hướng)
"Đã dặn bao nhiêu lần rồi hả? Trong kì nghỉ tôi sẽ không tiếp bất cứ cuộc gọi nào?"
Giọng nói gợi cảm lại mang theo tức giận và lạnh lùng vang lên khiến người khác phải e dè này làm ASEAN ngay lập tức chú ý.
Y quay mặt và thấy...quả nhiên là người quen(=_=)
Đó là một người đàn ông cao lớn, tóc vàng kim gợi sóng cùng đôi mắt xanh đậm, mũi cao thẳng cùng đôi môi khiêu gợi, áo thuần một màu trắng từ trong ra ngoài, đầy vẻ xa hoa cùng đại khí ngất trời, điểm thêm một chiếc kẹp áo tinh xảo , đôi chân dài được quần tôn dáng, chân mang một đôi giày da sang trọng! khí chất cao quý và ngạo mạn. Không ai khác chính là EU !!
ASEAN định dời đi tầm mắt thì bất ngờ bị tầm mắt của EU chặng lại. Cả hai người đều ngạc
ASEAN: "..."
EU: "..."
....~Act cool đứng hình mất 5 giây ^3^
Việt Nam:....(=_=) ban ngày ban mặt, trước mặt nhiều người như vậy lại
"liếc mắt đưa tình"(kinh bỉ).Mị: ghen tị chứ giề~ hiện tại nhìn cậu Ế dài cổ kìa(kinh bỉ lại).
Việt Nam: Ai ế hả? độc thân không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thường ngày của NAM
RandomTruyện xoay quanh vietnam, gia đình ĐNA, đời thường Chú ý: +Tình tiết phi LOGIC không dụng chạm tổ chức cá nhân nào + Đam mỹ (Tâm sự: Cá mặn TG quay lại lần 2)