Chương 33: Mù mắt chó

1.9K 181 12
                                    

Theo chân Russia Việt Nam được dẫn vào một sân thượng lớn.

Tuy nhìn ngoài thì ngôi nhà này có vẻ không lớn nhưng sân thượng trên tầng trệt lại rộng rãi không kém gì cung điện hoàng gia, nền gạch cẩm thạch quý giá trơn bóng, xung quanh là những cột nhà trang trọng được quét lên tầng vôi trắng xóa sạch sẽ, khắp nơi đều ngập tràn hoa hồng, hoa lưu ly, hoa huệ, hoa cẩm chướng....đua nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời, gió mát nhẹ nhàng thổi qua như xoa dịu một chút nóng gắt của mùa hạ.

Những bàn tiệc được xắp xếp theo hàng ngang chừa lại một sân khiêu vũ hoa lệ.

Việt Nam thấy khá thú vị lâu lắm rồi cậu mới tham gia bữa tiệc như thế này, bình thường cậu đều quá bận rộn, có những lúc tham tiệc lại chỉ vị nối quan hệ ngoại giao, phải đối phó và cẩn trọng rất nhiều thứ làm cậu chưa bao giờ được thả lỏng.

"Trông em có vẻ không tệ, Nam Nam?" Nhìn cậu bé vì hào hứng mà đôi mắt sáng rực trong rất phấn chấn, làm Russia cũng mỉm cười thả lỏng.

"Vâng, em cảm thấy khá hưng phấn."

"Nam Nam...."

"Thưa ngài." Russia đang muốn nói chuyện thì từ trong đám đông, một chàng trai xuất hiện, lại gần Russia nói nhỏ.

Russia lắc đầu ngao ngán rồi quay sang, "Anh đi một chút lát nữa quay lại, em cứ chơi nhé."

Biết Russia có việc nên Việt Nam cũng không miễn cưỡng anh, bèn nói: "Không sao, em có thể tự lo mà." Nói xong cậu liền vụt chạy chưa cho Russia nói gì.

Russia mất hứng trừng mắt nhìn chàng trai trẻ đang hóng chuyện tốt đằng kia, không khách khí kí đầu cậu: "Cậu được đó Conal, nếu không phải việc quang trọng tôi nhất định làm thịt cậu."

"Ya, tôi không dám thưa Boss~" không vì lời quở trách của Russia mà lo sợ có thể là ai đây, chàng trai tên Conal ngẩng đầu. Nếu Việt Nam ở đây chắc sẽ giật mình lắm.

Conal từng là trợ lý cũng như mưu tướng của Ussr trước kia, năng lực và đầu óc của anh thật không thể nghĩ bàn. Do vì Ussr không còn muốn dính dáng vào quyền hay lực chiến tranh nữa nên phái anh tới chỗ Russia để trợ giúp người chỉ huy trẻ tuổi này.

Anh có quan hệ rất tốt với các thành viên trong đảng, là một người Nga lai Việt chẳng lạ gì khi anh là cầu nối cho hai nước tính tới thời điểm hiện tại.

Thu lại bộ mặt đùa giỡn, Conal nghiêm túc nói: "Mọi thứ đều đã chuẩn bị xong, thưa ngài."
́
"Tốt, liền đi."

"Mà thưa Boss?"

"Chuyện gì?"

"Ôm người mình yêu cảm thấy thế nào ạ?"

Russia nghiêm túc suy nghĩ một chút rồi nói: "trái tim như chạy một vòng quanh địa cầu nhảy nhót, sau đó mới chịu trở vào ngực."

Conal: "..." vui sướng thế cơ à?

Như biết Conal nghĩ gì, Russia bật cười: "Đợi khi cậu yêu rồi sẽ biết, mêu tả này không quá."
...

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ