Chương 51: Bé? Gọi cậu?

920 108 5
                                    

Nơi nào đó trên trời~~~

như mọi nguòi đã biết, Việt Nam bị Russia mang đi, cho nên hiện tại cậu sao rồi?

Đưa ống nhòm lên cao nào~

(Nói chung thuyền chài RussiaxVietNam quay lại đây)

---

Toàn bộ thời gian trên trực thăng Russia không hề rảnh rỗi, đi tới đâu là có chuyện tới đó. Việt Nam lăn thành heo con buồn chán bấm điện thoại cả ngày.

Tuy bận rộn tí nhưng Russia vẫn rất trách nhiệm không có ném cậu bạn Việt Nam ra sau đầu, toàn có thời gian rảnh sẽ bồi cậu 'chơi', mà cũng là 'chơi' cậu, hì hì.

Việt Nam bị Russia chăm sóc quá tốt, thân thể tròn ra không ít, sắc mặt lại hồng hào nhìn còn tưởng Russia đút thuốc bổ gì cho cậu, chỉ là cái trường hợp này....

....

"Ka ka ka~ Em thắng! Mau zưa zây!"

....

"A, Không công bằng!"

....

"Nga a~! Gấu bự anh nương tay đi!"

....

"Gấu bự à~~~~"

....

"Hu hu hu hu....."

....

"Đừng mà! Đừng mà! Hahahahaha...khục...G..gấu..bự!!!"

....

Trước mắt bài Joker rơi đầy đất, nhìn lên thì thấy~~~ một con gấu lớn đè lên người một bé heo nhỏ!!

Chả thế con gấu lớn đó còn dúi cái móng vuốt cọ cọ da của bé heo hồng đáng yêu kia! cảnh tượng hết sức thú zị~~

Bé heo bị nhột mà cười sặc sụa, van xin gấu lớn buông tha.

Conal *cẩu* dính mùi chua chát của tình yêu: "...." Tôi phục vụ mấy người để mấy người đối xử với tôi thế à?

...

Việt Nam cười há há không ngừng, giãy giụa trong lòng Russia, vừa cười vừa mắng anh: ""Aaa..ngứa quá đi,....k..không...được,...đừng lại đi mà.....con gấu khùng nàyyyyy!"

Gấu khùng Russia càng nhanh tay: "Em vừa nói cái gì đấy? Ai khùng? Hửm? Cho em nói lại đó!"

Hóa ra Việt Nam chơi bài tiến lên thua Russia cho nên bị Russia phạt cù lét nhân cơ hội mà~~~~~ ờ không nói.

Conal hắc tuyến nhìn 'heo' và 'gấu' đang đùa giỡn, nhưng sau đó anh lập tức làm mặt vô biểu cảm như chưa có chuyện gì, dùng giọng bình tĩnh hướng về đôi thú lệch bán cầu quậy phá không biết trời cao đất dày kia.

"Xin lỗi, hai người quên mình đang ở trên trời đi? Nếu còn tiếp tục lăn nữa trực thăng sẽ bị dụt thành cái lỗ lớn mất, đến lúc đó rớt như chim con từ trên không xuống có là ông bụt cũng không cứu kịp được đâu ạ."

(Nhắc lại: Conal nhân vật phụ xuất hiện từ chap 33)

Nghe tiếng nhắc nhở hài hước của Conal hai người Việt Nam và Russia cuối cùng cũng dừng lại, Russia mặt không đổi sắc liếc conal, miệng đầy hàm xúc lạnh lùng: "Cậu? Nãy giờ vẫn đứng đây à?"

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ