Tua nhanh sau nửa tháng các nước khác đều về tới đích
|
|
|
|
|
|
=====Hiện tại thì Việt Nam đang gặp.....một chút khó khăn....Im lặng...
×
×
×
Lặng im...
×
×
×
Áp suất thấp...
×
×
×
Trong phòng sinh hoạt chung chẳng ai dám ho he cái gì?
Áp suất thấp phát ra từ hai thanh niên...
Ánh mắt America tựa như lưỡi băng hướng về phía Russia đang ngồi về hướng đối diện của mình, sau đó đưa mắt về phía Việt Nam rồi lạnh lùng ra lệnh: "Lại đây."
Việt Nam vừa mới vào phòng sinh hoạt chung (=_=|||) quay mặt không cho ý kiến. Dù không nói tiếng nào nhưng vẻ mặt đã viết rõ "có điên mới tới chỗ anh chịu chết!".
A! RUSSIA!
Thấy Russia ở phía đối diện, Việt Nam mừng như điên mà nhìn về phía anh.
Lúc này ba người họ đang ngồi ở ba góc cân tạo thành một hình tam giác, Russia và America cách nhau chừng 7 mét (may là cái ghế dài) mà Việt Nam ngồi ở chân tường cách họ không xa.
Ngay lúc Việt Nam đang không chút do dự chuẩn bị chạy về phía Russia, bỗng nhiên có một âm thanh u ám đầy áp lực vang lên: "Cho em cơ hội lần cuối cùng, nghĩ cho kỹ rồi hẵng quyết định nha~!"
Tuy là nói America vô tư đến vô tâm là thật nhưng cũng không thể không thừa nhận cậu ta đủ vốn để vô tâm vô lo, cho dù mặt ngoài cậu ta tỏ vẻ phóng khoáng, vui vẻ, thẩm chí còn hơi ngốc nghếch nhưng cũng không ai dám xem nhẹ cậu ta.
America ngéo miệng, cảnh cáo gây áp lực cho Việt Nam.
Âm thanh lạnh lẽo đến cùng cực khiến Việt Nam lập tức cứng đờ, không dám di chuyển. Cậu ngẩng đầu nhìn lên khuôn mặt không ngừng toát ra khí lạnh Russia lại nhìn khuôn mặt Âm trầm, u ám của America.
Làm sao giờ......
Chuyện Russia và America tranh chấp, không ưa gì nhau không phải chuyện ngày một ngày hai, liên quan gì đến cậu mà phải kéo cậu vào cùng chứ?! Việt Nam khóc không ra nước mắt.
(Mị: nga~ không liên quan âu......chỉ là dính dáng thôi chứ giề.
Nam Nam ôm mặt:....Bà im đi.)
Làm sao bây giờ, cái vấn đề này vốn đâu có xoắn xuýt như vậy, cậu biết mình phải chọn ai, đâu cần nghĩ chứ!
Nhưng mà nhỡ đâu....nếu cậu về phía Russia thì cái tên nóng nảy hâm hấp này thẹn quá hóa giận thì cậu phải làm sao?
America căn bảng là một kẻ điên, có máu liều thật sự, một khi mà đã phát bệnh điên thì làm việc gì cũng.......
MẸ NÓ!
Không để ý hậu quả.....
Dẫu sao thì ở đây tề tựu các tổ chức và các cường quốc lớn khác. Một khi tranh chấp chẳng khác nào làm trò cười cho các nước kia, cũng đồng nghĩa tát là vào mặt của UN một cái, Vì năm nào người tổ chức và chủ trì cũng là ngài mà. UN rất trọng danh dự và huy tín sẽ không lôi họ ra tòa luôn đi? Việt Nam lo lắng nghĩ.
Tuy là bình thường xảy ra tranh chấp UN luôn mắt nhắm mắt mở cho qua nhưng đó phải là tiền đề là đôi bên có lợi, chung sống hòa bình, cung cấp lợi ích cho nhau.
Cơ mà nếu tranh chấp theo kiểu trắng trợn này, không biết phía trên( các tổ chức lớn) có tức giận hay không a....
Đặt biệt là khi hai cường quốc lớn là Russia và America vì(tự biết) mà đối đầu trực diện với nhau.
Ngay lúc Việt Nam còn đang phân tích thiệt hơn, toàn trường vô cùng im lặng. Sắc mặt hai người đàn ông cũng càng ngày càng trở nên khó nhìn.
Nhất là Russia, mặt dù so với America thì anh có trên thời cơ một chút, nhưng mà lời của America vẫn tác động vào cái lồng giam con quái vật trong anh......Russia sắp giữa không nổi nữa!
Còn America, từng có thời gian tiếp xúc và chung sống với Việt Nam không nhiều như Russia. Nhưng cậu cũng khá rõ ràng tính của Việt Nam, biết Việt Nam đang cố kỵ cái gì cho nên sắc mặt mới khó coi như thế.
Ngay lúc này một giọng nói đột ngột truyền đến: "Nam Nam sẽ ngồi cùng nhà của con bé."
Russia: "..."
America: "..."
Việt Nam: "..."
Toàn trường: "..."
Quý ngài, ngài đến thực đột ngột a....Nhưng cũng thật đúng lúc!
ASEAN bước vào, bình tĩnh nói phá vỡ sự căng thẳng, làm toàn trường thở phào nhẹ nhõm.
Mặc cho hai thanh niên Russia và America không ngừng toả khí lạnh và áp suất ùn ùn kéo về phía mình, nhưng ASEAN vẫn cực kỳ tự nhiên, gương mặt không lo không sợ, bình tâm hướng về phía Việt Nam.
Thấy nguy cơ đã được giải quyết, Việt Nam mới vội vàng chạy về phía ASEAN, vui tới phát khóc, cậu cảm thấy mình vừa được vớt lên từ địa ngục a.
ASEAN chậm rãi ôm Việt Nam đi về phía vị trí của mình, cùng lúc đó UN, EU, NATO mở cửa tiến vào phía sau là các tổ chức quang trọng khác.
Bỏ qua cái không khí và áp lực trước đó do Russia và America gây sức ép, mọi người rốt cuộc có thể vào việc chính rồi.
Cuộc họp bất đầu---
====================end chap 15==
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thường ngày của NAM
RandomTruyện xoay quanh vietnam, gia đình ĐNA, đời thường Chú ý: +Tình tiết phi LOGIC không dụng chạm tổ chức cá nhân nào + Đam mỹ (Tâm sự: Cá mặn TG quay lại lần 2)