"Um~ vậy là em tới đây để đi dự tiệc chung với England sao ?" France bưng ly cafe, bình tĩnh ngồi xuống ghế sofa, nhưng không giấu được khuôn mặt tái xanh thoạt nhìn rất táo bón của anh.
"Ân, em khá ngạc nhiên là anh ở đây đấy France, ưm...mà anh có cần em giúp gì không?" Việt Nam áy náy nhìn France mặt xanh như tàu lá chuối.
Thấy Việt Nam tính lại gần mình, France nhảy dựng, khoé miệng run rẩy, cuống cuồng xua tay: "Không cần, không cần, em ngồi đó là đã giúp anh lắm rồi."
Việt Nam lo lắng nhìn anh: "Thật sao?"
France vội vàng gật đầu liên hoàn: "Thật hơn cả vàng a."
"Chuyện lúc nãy, em xin lỗi nha, em là...đá nhầm, chứ không cố ý đâu."
"Ha..Ha, a-anh không để ý đâu." France cay đắng rặn miệng nói lời trái lương tâm, nội tâm sớm đã khóc thành 10 cái bể bơi, giờ anh đang cực kỳ, cực kỳ ám ảnh a! Cố gắng tránh Việt Nam ra có thể, anh sợ cậu sẽ lại xuất thêm một cú đá 'không cố ý' kia.
Nhìn mặt France hết xanh rồi lại đen, rồi lại đỏ tựa như một cây đèn giao thông đặt sắc vô cùng, Việt Nam nhìn là biết anh đang nghĩ gì, cậu sờ mũi, ánh mắt đầy hối lỗi: "Cảm ơn anh, mà anh tới đây là có việc bận gì sao?"
Ngược lại England lại không cẩn thận như Việt Nam, giọng không che giấu được kinh bỉ France: "Chậc, cậu ta thì có việc bận gì ngoài đi cua gái chứ."
Nghe England cười nhạo mình, France lập tức quẳng luôn bộ dạng chật vật, dựng lên bộ dạng đứng đắn, gác chân lên bàn tư thể oai hùng nghiêm mặt nói: "Ai nói chứ? Tớ đến đây là để theo đuổi tình yêu đích thực!!"
England nhướng mày, cười khẽ một tiếng, không khách khí tặng cho France một gáo nước lạnh: "Bị đá chưa?"
France: "..." người anh em, chí ít trong khi tớ đang thể hiện cũng phải chừa một chút mặt mũi cho tớ chứ.
England làm ngơ đôi mắt u oán của France, tao nhã nhắp một ngụm trà, xoi mói tiếp lịch sử đen của ông bạn yêu quý: "Tới đây để chào mừng lần thứ 283 + 1 lần bị đá sao?"
Việt Nam trố mắt, ngạc nhiên trong khoảng thời gian ở cùng France ít nhiều cậu cũng biết bản tính lăng nhăng của France, cậu luôn nghĩ ai anh cũng có thể đỗ chẳng có trở ngại nào, nhưng sự thật sốc ghê, ảnh bị thất tình những 284 lần, đúng là kỷ lục nha--nhưng tiết lộ như thế thì có sao không đây.
Bị vạch trần France xù lông: "Phải, ông đây chính là vừa mới bị đá, cậu chẳng những không thèm an ủi trái Trim tui còn thô bạo kéo nó ra lăng trì, cậu như vậy chả trách đến bây giờ vẫn ê sắt ế vạn nămmm!"
England😠 *lật bàn* : "Hoặc ngậm miệng, hoặc vỡ mồm, chọn đi."
France vừa mới oai hùng một lần, phút chốc co rúng😱: "...t-tôi nói nhầm, cậu đẹp trai như vậy s-sẽ không ế đâu.."
Việt Nam😒: "..." Đã mấy năm rồi vẫn không có cốt khí như vậy a.
France nắm tay, yên lặng ngẩng đầu bốn mươi lăm độ hướng về phía trước tuôn nước mắt ing, mẹ nó! Cậu giỏi đó England, công lực độc miệng càng ngày càng tăng...
Nội tâm France: 55...555..Chết tiệt! England, cậu là đồ thù dai, ông đây chẳng phải chỉ tới trọ ở nhà cậu một đêm, ăn của cậu hai bữa thôi sao? England đồ bán đứng bạn bè,...
Người khác có biết hay không--France không biết, nhưng England là hàng xóm 'thân thiết' của France bao lâu rồi chứ, mà cũng xui xẻo cho France những lúc anh làm chuyện xấu England luôn là người nhìn thấy đầu tiên~ cho nên France giấu ai cũng được nhưng không qua khỏi được mắt England.
Khi France theo đuổi một ai anh đều cực kỳ nhiệt tình + hoa lá hẹ, mặc dù đầu óc của anh khá thông minh nhưng mỗi lần thấy gái~ khỏi nói, EQ còn âm.
England hoàn toàn không lạ gì khi France ở đây cả, vì anh biết France rất thích thể loại tình yêu xuyên quốc gia này, thế nào France từng đi hóng hớt các cô nàng xinh đẹp Sicanda đang hot, lần trước là Canada, American... bây giờ là Cuba.
England: Chậc, đã không đứng đắn còn dám quen con gái nhà người ta.
Tiếp nhận ánh mắt kinh vỉ, France😭 khóc ròng: bảo bảo trong lòng khổ a.
Khi England và Việt Nam tính chọn xe để đi tới bữa tiệc.
Một trận van xin + Lưu luyến đến bồn nôn của France si-đa mặt dày~ đòi đi cùng cho bằng được.
France *Bật micro🎤: "Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng đơn côi🎶, đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng....🎶"
England😠💢: "..."
Việt Nam😅💦:"..."
France😤: Ông đây sẽ hát cho đến khi nào mấy người cho ông đi cùng.
England rít lên: "CÚT LÊN XE CHO TÔI!"
Việt Nam vội giữ England lại: "Bình tĩnh, bình tĩnh đi anh England."
England: "Em ngồi chờ đi, anh nhất định phải đá bay con cóc mặt dày này!"
'Ầm!'
France: "Áooooo..!!"
Việt Nam: "Englanddddd!"
-----------------------------end chap 27----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thường ngày của NAM
RandomTruyện xoay quanh vietnam, gia đình ĐNA, đời thường Chú ý: +Tình tiết phi LOGIC không dụng chạm tổ chức cá nhân nào + Đam mỹ (Tâm sự: Cá mặn TG quay lại lần 2)