Chương 29: thốn cực kỳ 🙎💢

2K 167 44
                                    

Tiễn xong cái xe tăng(nà-ní) lục chiến, cả ba người Việt Nam, England và France đều thở dài một hơi.

England: "Hẳn là hết rồi nhỉ?"

France: "Hi vọng là vậy a."

England nhiếu mày, quơ tay muốn đẩy cái bản mặt càng lúc càng xuýt xao mình, không kiên nhẫn nói: "Mà---cậu có thể nhích ra không hả? Có biết chật chội lắm không?"

"xứứứ...Cậu tưởng tớ không muốn chắc, nhìn xem xe chúng ta trở thành cái gì rồi!" Khó khăn né đòn đánh của England, France khóc không ra nước mắt.

Phải, chiếc xe vốn sang trọng rộng rãi của England giờ đã chất đầy quà và bưu phẩm, kín đến không còn khe hở, tựa như một biển quà tặng mơ mộng trong tưởng tượng của những bé gái, cảnh tượng rất thú vị, những hộp quà xinh xắn không chút nhân nhượng ép chỗ England và France.

Nội tâm England and France: Này thì, mẹ nó! Xinh xắn.

Việt Nam cũng khó di chuyển thân mình, cuối cùng cũng kiếm được cái tay thân yêu, cậu bình tĩnh nhấc từng hộp quà chất sang chỗ khác.

"Ngạc nhiên thật đó Nam Nam, không nghĩ chỉ vì gửi đi một món quà mà họ có thể bất chấp địa phận như vậy."

France đang nói tới, đây chính là địa phận của Cuba vậy mà đám 'Crush' của Việt Nam lại có thể ngang nhiên gửi những thứ được cho là có 'hiểm hoạ' chiến tranh, không! hay nói cách khác là phương tiện di chuyển mới đúng, không nói tới cái máy bay màu hồng vi diệu, hay kinh khí cầu...Mà là um...trực thăng Su-35, cái xe tăng mang số M103 vừa mới rời đi.

France âm thầm tặt lưỡi, nhóm 'Crush' của Nam Nam đúng là không hề bình thường a, phải~ không có ai bình thường cả, "Nhưng dù sao thì~ anh cũng rất phục em, quen một người bình thường đã không dễ, tâm lý phải vững lắm mới quen được những người khác thường như vậy."

Chí ít là anh cũng biết, tâm lý của mình tuyệt đối rất đổ nát không thể nào tiếp nhận quá nhiều kích thích như thế, "Nếu em cần giúp đỡ về ba cái chuyện này, em có thể nhờ anh nga~"

Việt Nam đứt khoát nói: "Cảm ơn, nhưng không cần đâu"

"Hể---Đừng vội từ chối mà...anh chỉ.."

England nghe không được bèn nói: "Cậu nhiều chuyện quá, lo mình trước đi nếu chết ngạt tôi sẽ không phụ trách quan tài cùng mai tán đâu."

France chu mỏ, không đồng ý lại tiếp tục quay sang Việt Nam, "Nam Nam~ anh để ý là những hộp quà này đều ghi 'muốn bất ngờ' thì hãy mở trong ngày hôm nay, sao em không mở ra xem nhỉ?"

'Bép' *France bị England đánh ngay đầu, "Còn chẳng biết trong đó chứa người hay chó, mở ra lỡ xảy ra chuyện gì thì sao?"

Việt Nam hơi do dự, đôi mắt hơi híp lại gian xảo nói: "Nếu có biến thì anh gánh đó nha, France~"

France đột nhiên thấy hơi rùn mình nhưng bản tính muốn thể hiện của anh đang trỗi dậy làm anh xem nhẹ cảm giác không tốt, thế nên France vỗ ngực ra vẻ đảm bảo, "Giời, tất nhiên rồi."

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ