Ngoại truyện 5: Mẽo ghé chơi🍔🍟

2.7K 200 35
                                    

Xin lỗi nga, Mị mấy ngày nay hơi lười(kỳ thật là quá lười 😜) cho nên ko ra chap mới, mấy bác thông cảm~

-----

Ngày x tháng x năm x

Hôm nay Việt Nam cực kỳ bận rộn, nào là phê duyệt văn kiện, tổ chức ngoại giao, hoạt động xã hội, xem xét ban bố và loại bỏ luật lệ trong cộng đồng....v..v..v...

Nhưng mà việc quang trọng nhất trong ngày hôm nay của cậu lại đón vị super-hero của xứ sở cờ hoa mặc ship đỏ nghiện hamburger và coca....AMERICA!! (Mị: Ặc...hình như Mị miêu tả hơi quá rồi😛)

Có chúa mới biết tên *não ngược này nghĩ gì, đột ngột không báo trước lại gọi điện Việt Nam tới đón trong khi cậu còn đang kẹt một lô việc này, tệ hơn là còn vào mùa nóng bức nhất của Việt Nam.

*Não ngược: chỉ người vô tư đến ngốc nghếch, chẳng làm việc gì ra hồn.

Việt Nam âm thầm thề nếu gặp nhất định phải giúp tên não ngược nhàn rỗi không có việc gì làm, chuyên đi phá người ấy 'giãn cơ' một phen.

Việt Nam hiện đang rất tức giận, chả còn để ý tới việc America Là cường với chả quốc-mạnh.

Trong đầu Việt Nam âm thầm chửi rủa, nhưng mặc ngoài nhìn cậu khá bình tĩnh, à----mà nếu xem nhẹ bàn tay nổi gân xanh hung dữ cấu xé miếng thịt bò tội nghiệp.

(Mị: các bác bít mà^_^ thời tiết xấu làm tâm trạng cũng xấu)

Cố tình tên não ngược kia còn không biết, từ hôm qua tới hôm nay khủng bố Việt Nam hơn cả trăm cuộc điện thoại.

Ba Que hơi e dè nhìn Việt Nam: "Nam Nam nhìn em cứ như máy đều hòa di động ấy."

Việt Nam: "Dạ??"

Việt Cộng thẳng thắn hơn: "Em đang doạ mọi người đấy."

Giờ Việt Nam mới chú ý tới mọi người đều nhìn cậu bằng ánh mắt khủng hoảng, e dè không ai dám tới gần cậu. Cậu ngượng ngùng ho nhẹ, dịu giọng bình tĩnh nói: "Xin lỗi, em đang nghĩ tới chuyện không vui."

"À...do...America...ới thăm...ao?"(là do American tới thăm sao?) Ba que không chút ý tứ nhét một miếng thịt bò lớn vào miệng, nhòn nhoằn vừa ăn vừa nói chuyện.

Việt Cộng thấy vậy thì lắc đầu, kinh bỉ nhìn Ba Que rồi đặt muỗng xuống, lịch sự lấy khăn tay trong áo ra lau miệng: "Tuy là cái tên não ngược ấy thật khó chịu nhưng nói thế nào thì... hiện tại cậu ta cũng là một trong những đối tượng 'hợp tác' quan trọng với nước ta mà, em thu liễm một chút đi Nam"

Việt Nam khó chịu gật đầu: "Việc này em vẫn biết."

Tuy là cậu không thật sự oán hận America nhưng với những gì anh đã làm thì đừng nói cậu cho dù là người bao dung nhất thì--bỏ qua đã khó quên lại càng khó hơn.

Phải mất một thêm một thời gian nữa Việt Nam mới thật sự thích ứng với sự xuất hiện của America, bởi vì cậu biết rằng mình không nên nhỏ mọn vì chuyện quá khứ mà bỏ mặc lợi ích hiện tại vì đồng bào nhất là còn gã khổng lồ China đang lâm le kế bên.

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ