Sorry mọi người, sâu lười Ori đã trở lại~
———
Không biết từ lúc nào, America và Canada bị một đám con gái chen lấn không có chỗ mà đứng, chỉ có thể đi tới thiên đường không một cô gái nào chấm mút, tỉnh bơ bị quẳng một góc u ám.
Lý do vì sao ư, à~ có người nhìn Việt Nam quá thu hút ánh nhìn của toàn bộ từ nữ sinh tới mẹ trẻ, cứ cách năm phút là một cô bé chạy tới muốn nhảy với cậu, cách thêm mười phút lại bị các chị gái tới 'âu yếm'~
Làm tăng giá trị thù hận của đám chó độc thân.
Bữa tiệc hôm nay chính là do một người nổi tiếng trong giới thương nhân tổ chức, tinh tế xa hoa đẹp đẽ, chưa kể tới sẽ có buổi triển lãm trang sức và xe hơi vào chiều nay, nên nó rất thu hút đặc biệt là các cô gái đẹp, cho nên có vô số cẩu độc thân phải tranh thủ giành thiệp mời để chen chúc tới đây.
Vậy mà bây giờ gái đẹp không thấy chỉ thấy bức tường lạnh lẽo và chỗ ngồi trống vắng tới chào mừng(cười nhạo) họ.
Lại nhìn thằng nhóc thúi tha, lông cánh lông nách còn chưa mọc kia được vây quanh bởi một vườn hoa khoe sắc.
Vừa ghen tị vừa hâm mộ thì đương nhiên phải làm gì đó rồi.
Cho nên, một chàng trai với ánh nhìn không mấy thiện ý, trơ tráo tới gần chỗ cậu: "Người anh em, bên chúng tôi đang tổ chức một trò chơi, cậu sẽ qua chơi cùng chứ?"
Tuy Việt Nam không hiểu vì sao không khí quanh mình lại tràn đầy địch ý như vậy, nhưng có người chủ động tới cửa tìm ngược thì đương nhiên cậu rất sẵn lòng chào đón rồi, dẫu sao thì đứng một chỗ mãi cũng chán: "Ok, chúng ta sẽ chơi cái gì?"
"Được cậu qua đây."
America bị đè phía sau không tiến lên được, cực kỳ lo lắng: "Nam Nam, như vậy không ổn đâu."
Nhưng đáp lại Việt Nam chỉ giơ tay lên vẫy vẫy vài cái, ý bảo không có việc gì.
Chốc lát sau, Việt Nam bị kéo tới sòng bạc.
Ban đầu, America và Canada có chút lo lắng Việt Nam sẽ chịu thiệt nhưng sau khi khó khăn chen lấn tới gần chỗ cậu mới biết....
Lo cái rắm! Việt Nam vào đây chẳng khác nào cá gặp nước, căn bản là bọn họ lo bò trắng răng!
Bất kể là xúc xắc hay chơi bài, cá cược Việt Nam tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp không thua một ván nào cả, trái lại còn lời một mánh lớn cứ nhìn đám khối lợi thế mặt giá 20000 đô là biết.
Thanh niên xui xẻo 1: "Cmn! Ông không chơi nữa!"
Thanh niên xui xẻo 2: "Hảo tuyệt vọng, ông chỉ còn cái quần đùi!"
Thanh niên xui xẻo 3: "Đm! Mi đang khoe khoang phải không? Cười nhạo tụi này chỉ còn cái s*hip đúng không?!"
Thanh niên xui xẻo 4: "Muốn coi xem ai nhảy khoả thân trước sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thường ngày của NAM
RandomTruyện xoay quanh vietnam, gia đình ĐNA, đời thường Chú ý: +Tình tiết phi LOGIC không dụng chạm tổ chức cá nhân nào + Đam mỹ (Tâm sự: Cá mặn TG quay lại lần 2)