Ngoại truyện 6: Phân chim rơi đỉnh đầu

2.2K 193 39
                                    

"Ai~ui, Nam Nam em ác quá rồi đó." American đau khổ, khó khăn xoa mấy quả cà chua trên đầu.

Đưa gương lên soi America càng rầu rĩ: "Ôi, gương mặt đập trai nghiêng thùng đổ rác của tui."

Việt Nam mới lười phản ứng America, vùi đầu nhắn tin: [ Cục cưng, hiện tại anh không thể đến thăm em được, em phải ngoan ngoãn ăn cơm rồi ngoan ngoãn ngủ sớm nha, nhớ phải nghe lời Russia, chờ anh khi khác sẽ đến dẫn em đi chơi nha! Muahhhh~~]

Vừa lồi mắt nhìn lén tin nhắn America: "..."

Cmn! Anh vừa thấy giề chứ? Cái con nhóc này bơ anh để đi nhắn tin cho một người đàn ông khác á!!

America tức giận mà đỏ mắt: "Mẹ nó! Nam Nam, rõ ràng là chồng của em đang ngồi cạnh em, vậy mà em còn dám ngang ngược nhắn tin cho người đàn ông khác!!"

Việt Nam không chút khách khí vỗ một cái bụp thật mạnh vào cổ America, mắng: "Anh điên à? Ai là chồng tôi chứ? Tôi đang nhắn tin cho một đứa trẻ đó."

America ôm cổ, ấm ức lầm bầm: "Đứa trẻ thì sao chứ? Cũng không phải đàn ông sao?"

"Mà em nhắn cho ai?"

"Belarus~"

America ngạc nhiên: "Cái thằng em của Russia sao!" Từ khi nào mà Nam Nam đã thân thuộc với gia đình gấu Ussr rồi?

America uất ức như oán phụ, gầm lên với Việt Nam: "Tại sao em lại dịu dàng với một tên nhóc lông cánh còn chưa mọc đủ như thế, còn lúc ở với anh em chưa từng dịu dàng như vậy, toàn đánh anh không à?!"

Việt Nam xem thường liếc America: "Khác nhau chứ, vì anh trông rất GỢI-ĐÒN." Anh và China đều gợi đòn như nhau, chỉ thấy mỗi cái bản mặt là tay cậu lại ngứa không chịu được.

"Belarus đáng yêu như vậy, anh sao có thể so sánh với nó chứ?" (Mị: Nam Nam cuồng con nít)

Ngọn lửa vừa mới hoãn được một chút của America phút chốc vọt cao lên ba thước: "Việt Nam! Rốt cuộc em đã từng thích tôi chưa? Em tới gần tôi hoàn toàn vì chuyện....."

Việt Nam làm bộ ngạc nhiên: "Nói thừa, anh nghĩ tôi không có não chắc."

America: "Em!!!"

Việt Nam mỉm cười, tiến lại gần American, đẩy anh cúi thấp người và ngang ngược gác càm lên đầu anh, híp mắt: "Thế nào cưng~ anh tức no rồi đúng không? Vậy thì đâu cần ăn cơm nữa nhể?"

America nghiến răng nghiến lợi, dữ dằn nói: "Ăn!!" Mẹ nó! Em muốn dụ anh ra khách sạn ở à? Nằm mơ! Anh sẽ không trúng kế đâu!

"Ao~ tiếc thiệt đó." Việt Nam rầu rĩ.

----

Ở một nơi nào đó.

Belarus *trừng mắt*

Russia *trừng lại*

|
|
|

Russia: "Ăn cơm."

Belarus *quay đầu làm ngơ.

Russia lạnh lẽo: "Lần cuối."

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ