💐🍀🍁SPG some scenes are not suitable for young readers. 18 years old and below please skip this chapter.
Jared's POV
Nakita kong umalis si Emma at pumunta na sa bathroom. Tahimik lang ito dahil alam kong napikon ito sa mga biro ko. Emma is a surprise, one minute she is passionate and another minute she is as mad as a tiger. When at another minute, she purrs like a kitten.
Bumalik itong nakatapis lang ng towel. Tahimik itong nagbibihis habang nakatalikod sa akin. Ang ganda ng katawan nito. Para itong diyosa that I find her very attractactive sa lahat ng babaeng nakasama ko. I really thought so before that Vanessa has the most beautiful body. Nagkamali pala ako.
I left the room to shower too. Ng bumalik ako. Tulog na si Emma. I looked at her beautiful face. Hindi ako magsasawang tingnan ito bawat minuto. Naka sando ito ng lace at halos luluwa na ang dibdib nito dahil malaki ito sa pangkaraniwan. Lahat na yata ng hinahanap ng isang lalaki ay nasa kanya na. Bakit pa ba ako naghahanap ng iba? Pero lately naramdaman ko na lang na hindi na ako kasing interesado kay Vanessa. She sends me an email today pero hindi ko nga nabigyan ng atensiyon ng binasa ko iyon. Ang buong atensiyon ko ay kay Emma lang. Laking selos ko ng malaman na pinupursue pa rin pala ito ni Arthur. Hindi ko pa alam na si Eric din hinahabol habol parin ang asawa ko. Lalo na si Drake. Sino ba ang sisisihin dito kundi ako lang din na hanggang sa ngayon ay hindi pinapahalagahan si Emma.
Naramdaman ko na lang na nag turn si Emma at tulog pa rin itong nakayakap sa akin. Hindi ako makatulog dahil sa nangyayari ngayon. Hindi ko mapigilan ang aking sarili at kung ano ano na ang pumapasok sa isip ko. Nag concentrate na lang ako sa pag iisip kay Vanessa. Na dapat si Vanessa lang ang laman ng isip ko.
Pinabalik ko sa pagkahiga si Emma. Pero mas lalo lang akong naakit sa kanya dahil ang isang kamay nito ay nakataas na. Nahila din tuloy pataas ang sando niya. Ano ba naman itong nangyayari ngayon. Hindi na nga ako makatulog... Nahawakan ko tuloy ang midriff niya na na expose.
Ngunit nagising ko pala si Emma. Ibinaba nito ang sando para takpan ang dibdib. "Jared, ano ba? Hindi mo naman ako mahal. Bakit kailangan mong gawin sa akin to?" Tanong nitong pabulong at nalilito.
Parang nararamdaman ko sa ngayon na lumalayo na sa akin si Emma. Hindi na siya katulad ng dati na willing na ibigay ang sarili. Magmula ng ikinasal ako naging tapat ako sa kanya. Wala akong naikama na ibang babae. "Sorry Emma. Hindi na mauulit. Huwag mo na lang akong pansinin. May mga bagay na ginagawa ng lalaki para ma release ang sekswal tensiyon. It's just so hard to be with you and I can't have you." Sabi ko pa sa kanya.
"Hindi kita maintindihan." Sabi pa nito sa akin. Nalilito niya akong tiningnan. Napaka inosente ng mukha nito.
Kinuha ko ang kamay niya at pinahawak ko sa pagkalalaki ko. "There. Did you feel that? It hurts there right now. Kailangan ko lang i release ito." Sabi ko pa sa kanya. "Since na dumating ka sa buhay ko wala akong may nakasama sa kama."
Hindi ko tinanggal ang kamay niya. Basta ginawa ko lang ang dapat kong gawin para malabasan ako. Naramdaman kong tahimik ito. Ako naman ay naging maingay na ng malabasan ako. Hinalikan ko si Emma sa labi pagkatapos. "Goodnight sweetheart." Sabi ko pa sa kanya. Tinanggal ko na ang t shirt ko at yun ang ginamit kong pampunas sa sarili ko.
"Hindi ba na ang sama ko namang klaseng asawa na hindi kita mapagbigyan sa mga pangangailangan mo?" Sabi pa nito sa akin. Niyakap ako nito at naramdaman ko na lang na humihikbi ito. "Sorry sa mga kasinungalingan ko. I thought so, it will work! Hindi mo ako mahal at hindi mo din ako kayang mahalin. Everytime I'm with you. I feel so guilty." Sabi nitong tumutulo na ang mga luha.
Niyakap ko ito ng napakahigpit. "Emma, we both decided to get married. May kailangan din ako sayo kaya nagpakasal ako sayo. Kaya huwag mong sisihin ang sarili mo." I was patting her back and get distracted when I felt her breasts on my bare chest. Dammit! Staying with this woman in a room with just the two of us is a huge mistake.
I started to kissed her forehead and I saw her lifting her face towards me. The moment she lift her face was so magical. I can see longing in her eyes. While I hungered for her, I can see affection and sadness in her eyes. I lowered my mouth and kissed her hungrily. Naramdaman ko na lang na mas lalong napayakap ng mahigpit si Emma sa akin. i tried to tug her lower lips with my lips. Napaungol si Emma sa ginawa at pinasok ko ang dila ko sa bibig niya. She's easy to teach dahil sinusunod din nito ang pinanggagawa ko sa kanya. "You are so sweet sweetheart." Sabi ko pa sa kanya.
"I like what you're doing Jared." Sagot naman nito sa akin na parang nahihiya.
I kissed her one more time this time."I want us to stop this very minute. I don't want us to regret this in the morning just because of one night's lust." Sabi ko pa sa kanya.
Naramdaman ko na lang na bumitaw ito sa pagkakayakap sa akin. Nakatalikod na itong humiga. Narinig ko na lang itong umiiyak. Niyakap ko ito. "I'm sorry. I will not touch you like that again. Shhh... Tahan na OK? We will go back to the condo tomorrow." Pang aalo ko pa sa kanya. I have no choice kundi bumalik na kami sa condo. Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at mangyari ang hindi dapat mangyari sa amin ni Emma. This woman amazes me so much.
BINABASA MO ANG
Marriage in Despair(Completed)
RomanceMinahal ni Emma si Jared ng sobra sobra. Hinahabol habol niya ito ng hindi napapagod. Si Jared naman ay umiiwas palayo sa kanya. Naiinis, nalilito at ayaw nito kay Emma.