Emma's POV
🌼🍀🌺Warning SPG. Don't read if you are 18 years old and below.
Hatinggabi na ako nakarating sa bahay nila Jared. Napag desisyunan ko na linggo na lang ng gabi umuwi at maaga pa kami sa Zambales sa Lunes. Naabutan ako ng traffic at wala palang may masakyan papasok sa subdivision ng parents nito. At last nandito na ako sa gate ng bahay nila. "Oh my God! Mabuti at gising pa po kayo Mang Anton. Salamat!" Sabi ko sa kanya in a relief tone na nakarating din ako sa wakas.
"Anong oras na? Hindi mo ba alam na delikado yang ginagawa mo?" Nagulat ako na nandiyan pa pala si Jared sa pintuan naghihintay.
"Jared ginulat mo ako! Hindi ko alam na wala na palang trysikel papasok dito sa subdivision niyo. Ang haba ng nilakad ko." Sabi ko pang pagod na pagod.
Giniya ako nito sa sofa at pinaupo. "Kanina pa ako tumatawag sayo. Bakit hindi mo sinasagot ang cellphone mo? Sa susunod di ka na aalis ng bahay na walang kasamang driver." Palakad lakad itong nagsalita.
"Jared, pakainin mo muna si Emma." Dinig kong sabi ni Mrs.Galvan.
"Good evening po. Pasensiya na po kayo at ginabi ako. Nakakain na po ako." Sabi ko kay Mrs. Galvan.
"Jared, let Emma sleep in your room. You can sleep at the guestroom." Sabi ni Mrs. Galvan.
"Salamat na lang po. Ok naman po ako sa maid's quarter. Don't worry po." Sagot ko naman kay Mrs. Galvan.
Nakita kong naiirita na si Jared. "First of all tinatawagan kita at hindi mo sinasagot ang phone mo. My God! I am so worried. Second of all, you need to sleep in my room! Goodnight Mom we're going to my room." Walang pasabi na kinuha niya ang bag ko at giniya ako sa bedroom niya.
"Jared saan ka naman matutulog niyan?" Tanong ko pa dito na sinusundan ito at sinusulyapan ang gwapo nitong mukha.
"Bakit gusto mo ba akong makatabi? I missed those times na mag asawa pa tayo. We almost did it and you are so wanton. I haven't bed a woman since the said marriage." Sabi nito habang lumalapit sa akin na nakangisi.
Lumalayo naman ako sa kanya habang papalapit ito sa akin. Naramdaman ko na lang ang likod ko touching the wall. he's now pinning both of my arms at the wall. "Jared, ano ba? Tumigil ka nga at noon yun. Syempre akala natin mag asawa tayo noon kaya willing akong ibigay ang sarili ko sayo." Sabi kong hindi makatingin sa kanya dahil sa lapit ng mukha nito.
Instead binulungan ako nito sa teynga which brought shivers to my spine. "I am looking forward to the day that you will give yourself to me freely. For now I just need a warm shower. I need to find a woman to get laid with." Sabi nitong hinalikan ako sa teynga. Bigla akong nawala sa sarili at feeling ko ang init init ng panahon. I got scared of Jared finding another woman. Sa totoo lang, ayaw kong maghanap ito ng ibang babae kahit si Vanessa pa ito. Kung pwede lang akong lumuhod at magmakaawa sa kanya gagawin ko. Pero parang sa dami ng sakit na naranasan ko kay Jared. Kailangan kong pigilan kung ano man ang nararamdaman ko.
Hindi ako mapakali to be alone with Jared in an intimate way. I could hear the sound of the shower while I am here thinking of me and Jared. My mind says no but my body and heart is more than willing to be with Jared.
I saw him coming out of the bathroom with his upper chest naked and just a towel covering his lower body. Boy! He has that perfect body, contoured abs and well muscled arms. "You can now use the shower if you want to." Sabay talikod at punta sa closet.
I ran to the bathroom to hide my admiration of Jared's body. He is so perfect in everything. Ang tagal ko sa shower. Siguro naman by then, wala na si Jared sa bedroom. I was only clad with towel when I came out of the room. Laking gulat ko ng makita ko na nandiyan pa pala si Jared sa bedroom nakahiga. Nahiya tuloy ako at tinakpan ko ang aking cleavage. "Why hide that? I have seen them before. Gusto ko sila they are soft in my hand. I love how they respond in my mouth. Come here Emma." Sabi nitong nakaupo na sa gilid ng kama.
For whatever reason, para akong na hypnotized sa mga tingin ni Jared at may kung anong tinig na bumubulong sa akin na lumapit sa kanya. He pulled me towards him at napaupo akong nakaharap sa kanya with my legs spread. I tried to close it a little bit pero hinawi ni Jared ang kamay ko. Now we're looking at each other's eyes with just pure longing with lots of sexual tension. He touched my neck with one hand while the other is touching my thighs. Massaging them back and forth, stroking it at the same time trying to tease my clit. "You are so wet already. You desreved to be adored and pleasured." As Jared kissed me intimately. "Open your mouth and your legs more. Please..." Pag mamakaawa nito.
I just couldn't take the pleasure that Jared is giving me. "Jared! Oh!" Hindi ko mapigilang mapadaing. Parang ang sobrang init. Napakainit. Tinanggal ko ang towel and here I am naked and vulnerable in front of Jared. "Don't stop Jared please."Pagmakaawa ko pa. He is now playing with my breasts as he sucked each one of them and played them with his tongue. "Jared!" Paimpit kong daing. Pinahiga ako nito sa edge ng bed. Jared played my clit with his mouth and tongue. He is so good with what he was doing that I felt the tension building inside me. I could not understand what's going on in my body. I put both of my hands in my mouth to prevent myself from screaming. "Ah, Jared I can't ta...ke it no... more... Oh!" Feeling ko pagod na pagod ako. Eto na siguro ang tinatawag na orgasm. Ang wild ko. Nahiya akong bigla kay Jared. Nakita ko na lang itong tumayo. "Sleep tight my love." Tinakpan ako nito ng kumot at ginawaran ako ng halik sa noo bago tumalikod. Nakita ko itong nagsuot ng t shirt at lumabas ng bedroom.
BINABASA MO ANG
Marriage in Despair(Completed)
RomanceMinahal ni Emma si Jared ng sobra sobra. Hinahabol habol niya ito ng hindi napapagod. Si Jared naman ay umiiwas palayo sa kanya. Naiinis, nalilito at ayaw nito kay Emma.