Jared POV
Nalilito ako ngayon sa nararamdaman ko magmula ng dumating si Vanessa. Yung excitement na hinahanap ko na makapiling ito sa wakas ay nawala na. Akala ko ganon pa rin ang nararamdaman ko sa kanya, ngunit hindi pala. Na realized ko na hindi na ito ang itinitibok ng puso ko. Nagiging magaan ang pakiramdam ko kung kasama ko si Emma. Mas gusto ko pa itong makasama kompara kay Vanessa. Ngayon ko lang nasiguro na hindi ko na mahal si Vanessa. Napalitan na ng hinananakit ang puso ko pag naaalala ko ang pambabalewala niya sa akin. Sa ganoon akong pag iisip ng makita ko si Emmang nakatayo sa terrace na nakatalikod. Nililipad ng hangin ang buhok nito at mukhang umiiyak. Ayokong nakikitang umiiyak si Emma. Nilapitan ko ito at biglang niyakap sa likuran. Lumingon itong bigla. "Ano ka ba naman Jared. Nagulat ako sayo." Sabi nitong hinahawakan ang dibdib.
Pinaharap ko ito sa akin. "I don't want to see you cry." Sabi ko sa kanyang nakatutok ang mga mata ko sa mga labi nito. "If it's me who caused you to cry. I am so sorry. Alam kong nasaktan kita. Hindi ko sinasadya." Pakiusap ko sa kanya. Basa pa ang mahaba nitong buhok. Bumaba ang tingin ko sa dibdib nito at halos nakikita ko na ang nipple nito sa nipis ng suot na damit. "I like to see you like this. You are so beautiful." Sabi kong puno ng paghanga at pananabik ang boses. Hindi ko na mapigilan ang sarili ko at hinalikan ko na ito sa labi. Banayad lang sa umpisa ngunit naging mapusok sa sobrang pananabik ko. Pinasok ko ang kamay ko sa dibdib nito at napaawang ang kanyang labi.
"Jared!" Ungol nitong mas lalo pang nag pa excite sa akin. Bumaba ang halik ko sa leeg niya. I lowered the straps of her clothes and her beautiful breasts was exposed to me. I was so amazed how beautiful she is!
Bigla niyang tinakpan ang sarili niya at sinampal niya ako sa mukha. Alam kong nagulat si Emma sa mga ginagawa ko. "Ganito na ba kababa ang tingin mo sa akin? Ganito ba ang kabayaran ng panlilinlang ko sayo? Ang kawalan mo ng respeto sa akin? I already said sorry sa mga kabaliwan ko sayo. Sa sobrang pagmamahal at katangahan ko." Sabi nitong humahagulgol.
I immediately hug her. "I'm so sorry. Hindi ko mapigilan ang sarili ko na ma attract sayo. You are so lovely and beautiful. I know we are at the wrong place to do this kind of thing. Pero to be honest with you. I want to be inside you since the day we married." I lift her face to look at me. "Mahirap sa akin dahil sexually may pangangailangan ako. Just go back to your room okay. Baka ano pa ang magawa ko sayo. Shower lang ang katapat nito." Sabi ko sa kanyang niluwagan ang pagkakayakap. Hindi ko mapigilan ang attraction lalo na nararamdaman ko ang dibdib nito na nakadikit sa akin. I am fully aroused right now. Ayokong matakot si Emma sa nararamdaman ko. All I want is for her to go. Right now!
Instead na lumayo niyakap ako nito ng mahigpit. Tahimik itong nakayakap sa akin. This is what I want for us to stay like this. Para na itong parte ng buhay ko. Niyakap ko rin ito ng mahigpit. I really need to let her go. Baka ano na naman ang magawa ko sa kanya. Emma is so vulnerable right now. Mahirap din on my part to control my urge. Para siyang isang bagay na nakaka addict. Ayaw ko itong mawala sa aking paningin. "I'd better let you go. Mahirap na. Hindi ko na naman mapigilan ang sarili ko." Sabi ko pa sa kanya while loosening my hug. "May trabaho pa ako bukas at kailangan mo rin ng pahinga. Kung ano man ang bumabagabag sa yo. Nandito lang ako. Feel at home. I say sorry again for touching you." Sabi ko sa kanya sabay talikod. Kailangan kong kontrolin ang sarili ko. Mas lalo lang matakot at magalit sa akin si Emma if I let my desire win over me.
Naramdaman ko na lang itong niyakap ako sa likod. "Jared, patawarin mo ako for slapping you. I'm really really sorry." Dinig kong sabi nito. Napawi lahat ng takot ko na galit sa akin si Emma. "Jared, I love you. Sana hindi ka galit sa akin." Sabi nitong nagbigay ng ngiti sa aking mga labi. She never ceased to amaze me, she is a sweet loving person.
Hinarap ko ito ng nakangiti. "You are forgiven. Just stay away from me. Otherwise, I will do that again." Nakatayo pa rin itong nakatingin sa akin. " I'm warning you. Umalis ka na sa harap ko. Marami akong gustong gawin sa yo. I want to take you right here, right now. Kaya't hanggang kaya kong pigilan ang sarili ko, umalis ka na." Dali dali itong umalis sa harap ko.
Nandito ako ngayon sa loob ng bedroom ko. I feel so hot na malamig naman ang aircon. I think all I need is a cold shower baka sakaling makatulong. As usual sariling sikap na naman ako. Since na nag asawa kami ni Emma wala na akong may nakasiping na ibang babae. Kaya eto ako ngayon. I feel so frustrated na may asawa nga ako pero hindi ko naman ito kasiping sa gabi. Makatulog na nga at maaga pa ako sa opisina kinabukasan. Walang may mangyayari sa kakaisip ko.
BINABASA MO ANG
Marriage in Despair(Completed)
RomanceMinahal ni Emma si Jared ng sobra sobra. Hinahabol habol niya ito ng hindi napapagod. Si Jared naman ay umiiwas palayo sa kanya. Naiinis, nalilito at ayaw nito kay Emma.