Jared's POV
It's late at night after I left my bedroom with Emma on it. I can't wait the day wherein we could be together. Being with her for the rest of my life. I can't take her off of my system... Naiisip ko minsan na parang nasisiraan na ako ng ulo. Walang babae na nag occupy ng isip ko ng ganito. Naputol ang pag iisip ko ng may tumawag. Unknown number. Sino kaya to? "Hello?" Sagot ko sa tawag.
"Jared, cousin si Drake ito. I'm back in Manila! Kanina pa ako tumatawag sayo. I spoke with Brent anyways. I'll see you guys tomorrow in Zambales." Sabi ni Drake sa kabilang linya.
Nandito na naman pala si Drake. Alam kong may gusto ito kay Emma. Don't tell me na bumalik ito dahil sa kanya. Hindi ko kaya na may humahanga sa babaeng mahal ko. Not now kung saan sigurado na ako sa nararamdaman ko. I won't let anyone take her away from me.
Maaga akong nagising at lahat nakagayak na. Hindi na gaanong sanay si Kuya Brent sa pagda drive dito sa Maynila at si Mang Anton na ang nag drive sa kanila. Kasama ng buong pamilya ni Kuya si Aling Susana at Aling Pacita. Si Mang Daniel ang driver nila Daddy ang nag drive sa kanila nila Mommy at Daddy.
Kaming dalawa lang ni Emma dito sa sasakyan. Tahimik lang ito at hindi makatingin sa akin ng umakyat ng sasakyan. Alam kung nahihiya ito sa nangyari sa amin kagabi. Hindi ko mapigilang mapahanga sa ganda niya. "You are more beautiful this morning!" Hindi ko mapigilang paghanga sa babaeng tinatangi ng puso ko. "Wala ba akong morning kiss diyan?" Sabi kong napahalakhak at namumula na si Emma.
Tumingin ito sa akin ng seryoso. "That's not funny. Huwag mong paglaruan ang damdamin ko. I can't wait for the summer to end, so I can leave and have peace of mind." Sabi nitong may namumuo ng luha sa kanyang mga mata.
Hinawakan ko ito sa kamay. I tried to hold her face so she can face me and look me in the eyes. "I'm sorry if I upset you. I just find you so sweet blushing. Me, I just can't wait to be with you. To hold you in my arms every night." Sabi ko pa sa kanyang hindi tinatanggal ang kamay ko sa kamay niya habang nagmamaneho. "You can sleep tight honey. Alam kung pagod ka dahil sa ginawa natin kagabi. I can't wait to be inside you. I am so addicted to you." Sabi kong hindi mapigilan ang sarili at hinahaplos ko ang mga binti nito. Nakasuot ito ng skirt kaya madali kong naipasok ang mga kamay ko.
Nakita kong nagpipigil itong mapaungol. Hinawakan niya ng mahigpit ang mga kamay ko. "Jared! Ano ba? Sabi mo matulog ako. Paano ako makatulog niyan ha? Mag concentrate ka nga sa pagmamaneho mo!" Sabi pa nito sa akin.
Hindi ko alam kung ano ang nangyayari sa akin. Para na akong nagiging sex maniac kay Emma. I am so obssessed with her. "I can't stop when you're around. Everytime I see you, honestly? I just want to fu€k you til you scream. I am so addicted to you that I just want to make love to you." Sabi ko pang frustrated na tinanggal ang kamay ko sa mga hita niya. Sinuklay ko ito sa aking buhok at nag concentrate na sa pagmamaneho.
Nakatulog ito at hindi na naramdaman na nasa Zambales na kami. Napaka exclusive ng resort na kinuha nila Mommy at Daddy. Laking gulat ko na nandoon na silang lahat pati na si Drake at Vanessa. Binati ako ni Drake at hinalikan ako ni Vanessa. Nakita ko na lang na lumingon si Drake, hinalikan si Emma sa pisngi at pinipisil ito sa pisngi na parang nanggigigil. "Don't you know that I can't wait to see your lovely face again." Bati nito kay Emma sabay akbay.
Biglang uminit ang ulo ko, sa galit, sa selos. Ngayon lang ako nagagalit ng ganito. Never akong nakaramdam ng selos na matindi except kay Emma. Kaya biglang tumaas ang boses ko ng hindi man lang nito pinagsabihan si Drake sa mga ginagawa nito sa kanya. "Emma! Marami pang dapat ayusin. Tulungan mo nga sila Aling Pacita at Aling Susana!" Paangil ko pa sa kanya. Dali dali itong umalis na tinanggal ang mga kamay ni Drake.
Narinig kong nagsalita si Drake. "That was so harsh Jared. Please be nice to her. She's worth our respect." Awat ni Drake sa akin.
Sumabad si Vanessa. "She's not worth of any respect. She is a flirt!" Sabi pa ni Vanessa.
"You watch out those hateful words that comes out of your mouth Vanessa. Emma is one respectable lady. If she will allow me. I will take the lady to be with me, anywhere in this world!" Drake said na mas lalong nagpaselos sa akin. Nagwawala ako ngayon sa selos. Kung bakit kasi sumama pa itong Drake na ito.
Dahil kami ang last na dumating magkatabi ang cottage namin ni Emma. Wala itong kibo ng makita ko na pumunta sa room niya. Kinausap ko ito. "From now on. I don't like Drake touching you like that." Sabi ko pa sa kanya.
Tumingin ito ng pagalit sa akin. "Ikaw ang nakikipaghalikan kay Vanessa. Alam mo ba na sa mga ginagawa niyo, dinudurog niyo ang puso ko! Leave me alone. Ayokong umiyak sa sakit na nararamdaman ko at makita ako ng mga tao dito na namumugto ang mga mata." Pakiusap nito sa akin. She was fuming mad with jealousy. Ang cute lang niya tingnan at ang pinaparamdam niya sa akin na ganon ako kaimportante sa kanya. Napapangiti tuloy ako sa kanya.
"Come on Honey. Hahanapin ka nila mamaya pag wala ka doon sa lunch table. Stop being jealous okay. It's only you. Huwag mo ring palapitin si Drake sayo. Baka magkasuntukan pa kami dito." Sabi ko sa kanya sabay hila. Pero ng magkalapit kami hindi ko mapigilang mahalikan ito. We shared a very passionate, deep and long kiss. Ang lambot ng bibig niya at kinakagat kagat ko ito. Narinig kong bahagyang umungol at pinasok ko ang dila ko sa bibig niya. Ako na lang ang pumutol sa halikan namin at parang palalim na ito. "We need to show at the lunch table at hahanapin nila tayo mamaya" Sabi ko pang napapangiti ng tingnan siyang namumula.
BINABASA MO ANG
Marriage in Despair(Completed)
RomanceMinahal ni Emma si Jared ng sobra sobra. Hinahabol habol niya ito ng hindi napapagod. Si Jared naman ay umiiwas palayo sa kanya. Naiinis, nalilito at ayaw nito kay Emma.