bạn và em

1.2K 117 1
                                    

" HWANG-HYUN-JINNNNNNNNNNN "

" nghe rồi, đợi mình tí thôi mà. "

" SAO LÚC NÀO CẬU CŨNG TRỄ VẬY HẢ, CẬU BIẾT SẮP TRỄ RỒI KHÔNG "

hyunjin chạy ra từ trong cửa nhà, thuận tay tét vào mông của yongbok 1 cái bép rõ to. hành động này có chút ngại nhưng trên cương vị là bạn thân, là friendzone thì em phải cố tỏ ra là bình thường. đương nhiên, yongbok chả thích cái " vị trí " đó chút nào. vì em thích hyunjin.

" này, sau đừng tét mông mình nữa. làm vậy.. kì cục ghê "

" sao vậy ? bình thường mình cũng hay làm thế với cậu mà "

" nhưng mà.. thôi trễ rồi mình đi học "

" này, chân cậu.. "

nhắc mới nhớ, chân của yongbok vừa bị bông gân do phải hoàn thành bài kiểm tra trong tiết thể dục mới hôm qua.

" mình ổn- "

" thôi mình cõng cậu. mốt mình qua đón "

" được không vậy trời, có buổi nào trong 12 năm qua mình thảnh thơi, nhẹ nhàng mà không cần phải gào rú lên để giục cậu đi học không ? "

" đâu cần phải nói thế.. nhưng nếu mình là được thì sao ? "

" đó là việc cậu phải làm chứ có phải như hồi cậu lên 3 đâu mà đòi quà ? "

" lâu rồi mình chưa ăn brownie của cậu, nếu mai mình qua đón cậu sớm thì cậu phải đãi mình brownie đó "

" ơ- "

" quyết định vậy nha, lo chuẩn bị brownie đi kakakaka "

đây là năm thứ 15 em làm " bạn thân " của hyunjin. hai đứa từ khi sinh ra đã là bạn của nhau rồi. nói cũng không đúng nhưng cũng từ khi em bốn tháng tuổi còn hyunjin thì mười tháng. gia đình hai bên rất quý nhau, là hàng xóm, thường xuyên gửi tặng nhau bánh trái lấy thảo. mẹ của hai em lại còn rất thân khi là bạn cấp hai của nhau. em và hyunjin cứ mãi như thế cho đến khi, em nhận ra tình cảm của em với cậu bạn đồng niên không chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết nữa.

dần từng ngày khi em gặp cậu, không biết nó bắt đầu từ khi nào mà nhịp tim bỗng đánh loạn xạ, không theo một trật tự nào. hay em cảm thấy khó chịu khi có các bạn nữ tán tỉnh và gửi tặng những món quà vô nghĩa với mong muốn làm bạn gái của hyunjin. trong trường, em và bạn được xem là đôi bạn cùng tiến tuy có chút đối lập nhau về tính cách. em thích yên tĩnh, mây gió trong khi bạn thì thích bay nhảy, tụ tập bạn bè. nhưng giao điểm giữa 2 tâm hồn là nghệ thuật, cả 2 đều rất say mê vẽ vời, ca hát. hyunjin rất đẹp trai, học giỏi là một người hòa đồng nên được lòng bạn bè lắm. em sức học cũng vậy, nhưng lại nhút nhát và tự ti thành ra ai cũng nghĩ em khó gần, mặc dù hyunjin đã bảo rằng em chỉ là đang ngại thôi. em cảm thấy chán ghét với những đốm li ti trên mặt mình, cảm thấy chúng thật khó chịu.

năm 18, năm nay em và bạn đều đạt được thứ hạng mơ ước của nhiều người, với niềm đam mê hội họa và ca hát. hyunjin bảo sẽ làm ca sĩ cùng em, mặc dù bạn cũng thích cả vẽ vời nhưng làm gì phải có bạn thân thì mới vui.

" bạn thân " nghe chạnh lòng lắm, chẳng lẽ cứ mãi như vậy đến hết cuộc đời này sao ? đương nhiên là không, thế nên em quyết định sẽ " tỉnh tò " bạn vào ngày tốt nghiệp. em viết một bức thư dài ngoằn với không ít lần xé, vò, vứt, chuẩn bị cả một hộp quà xinh nhỏ. ngày mai, em sẽ thổ lộ hết tình cảm của mình thôi, không thể giữ mãi được.

✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ