tựa đề dựa trên bộ anime minh cựccccccccc kì yêu thích, và bộ anime này cũng siêu buồn luôn.. mình đã khóc rất nhìu TT là " banana fish " nha
flashback là chữ nghiêng nhíe
.
felix đang trong ca phẫu thuật khó nhằn, đây không phải là lần đầu mổ chính nhưng cậu vẫn không tránh khỏi sự lúng túng khi tình trạng bệnh nhân trở nên tệ đi ngoài dự tính. lúc này monitor vang lên in ỏi, chỉ số sinh tồn của bệnh nhân đang dần mất kiểm soát. cả phòng mổ giờ chẳng biết làm gì ngoài không ngừng tìm ra lí do.
" là bị xuất huyết trong "
felix quay đầu, hyunjin đang đứng bên cạnh cậu. hyunjin chỉ nhẹ nhàng đi tới, đặt tay lên vai em rồ bảo em sẽ làm được thôi, và theo chỉ dẫn của hyunjin, mọi thứ đều dần trở lại trạng thái ổn định, bệnh nhân thoát khỏi tình trạng nguy kịch và tạm thời giữ được mạng. các bác sĩ thở phào, tiếp tục cắt bỏ khối u và cuộc phẩu thuật thành công.
ra khỏi phòng mổ, các bác sĩ vây quanh khen em hết lời vì xử lý tình huống cực tốt. em cảm ơn rồi quay đầu tìm hyunjin.
" tìm ai hả em ? "
" à.. chắc anh ấy lại bận rồi "
.
sau khi bệnh nhân được đẩy vào phòng hồi sức, felix vẫn đang kiểm tra các chỉ số sức khỏe của bệnh nhân thì cánh cửa vanh lên 3 tiếng gõ.
" vào đi "
" em đây, jeongin nè ! em mang cà phê đến cho anh "
" cảm ơn em "
" mới nãy anh ngầu thiệt luôn á " - jeongin thuận tay đưa cho felix cốc cà phê nóng khi đặt cáo báo của bệnh nhân cho felix.
" anh không uống cà phê đâu, đắng lắm.. "
" à.. em xin lỗi.. em không biết "
" có sao đâu dù sao em cũng mới đến đây thực tập mà, đừng nghĩ nhiều "
" tại em hay thấy anh mua cà phê "
" ừa, anh mua cho người khác, mà jeongin em kiểm tra nốt cho phòng 302 với 317 nha, xong thì em tan ca được rồi đó "
.
đến khuya felix mới giải quyết hết đống công việc, làm bác sĩ khoa ngoại thật sự không dễ thế mà khi trước thấy ngầu lắm. felix đấm vào hai bả vai, ngửa cổ để bớt mỏi. thở dài rồi nhanh chóng thu dọn hồ sơ đang lộn xộn ở bàn. khoác cái trend coat màu be yêu thích rồi cầm cặp da bước ra khỏi phòng làm việc. cậu ra canteen order một americano và một latte.
đến phòng trưởng khoa, cậu đẩy cửa mà chẳng lấy hyunjin đâu. phải rồi, giờ này là nửa đêm rồi, hyunjin cũng phải nghỉ ngơi chứ. em đặt ly cà phê ở bàn, đi quanh phòng của anh. phòng hyunjin luôn có mùi rất dễ chịu, mùi thảo mộc nhưng rất nhẹ. phòng hyunjin chỉ đơn giản là cái bàn làm việc, đống sách về y học là nhiều nhất và cái chiếm số lượng thứ hai trong phòng đó chính là hình của em và anh.
felix nhớ ngày đầu còn lóng ngóng làm rơi tài liệu thì chỉ duy nhất hyunjin là nhặt phụ, thấy em ngủ gật trước phòng mổ thì nhẹ nhàng mời em xuống canteen dùng bữa dù nó khá là trễ. các bác sĩ trong khoa nói hyunjin rất khó tính khó chiều, nên hơn ba mươi rồi vẫn chưa có yêu ai hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )