warn : banginho, có nhắc đến seungin
.
mối quan hệ cả hai đứa nhỏ vẫn tốt lên từng ngày, và giờ thì họ thân tới mức chuyện gì cũng không ngại mà kể nhau nghe, dường như là tất cả. sở dĩ nói dường như là vì hai đứa thương nhau gần chết mà không dám nói vì sợ sẽ mất luôn tình bạn của cả hai, hm.. chắc mỗi chuyện đó là ngại với nhau thôi, còn chuyện cư xử như người yêu thì chưa từng dừng lại.
felix có nói hôm nay là event ở trường nên có lẽ sẽ về nhà hơi muộn và minho cũng không cần đợi cửa, em sẽ mang theo chìa khóa và bảo anh trai cứ yên tâm ngủ sớm để mai còn làm nốt project cho kịp deadline, sinh viên năm cuối rồi và tất nhiên là không quên động viên anh ấy. minho chỉ đảo mắt ngán ngẩm, chửi thầm " ba cái project khùng điên đó, anh mày chẳng biết bao giờ thoát nạn "
" em cũng sẽ không phiền nếu anh rủ chan qua đâu, anh minho. làm như xa lạ quá mà mỗi lần chan qua anh lại ngại rồi bảo anh ấy đi trốn, em nói thật em không phải là chan thôi nhưng nếu felix em là anh ấy thì em cũng chẳng hùa theo nỗi đâu " - felix vừa xỏ đôi boot đen vừa chọc minho đang đứng khoanh tay tựa tường.
" mèo con~ " - vừa nói hết câu thì lạch cạch vài tiếng, chan mở cửa nhà rất chi là giống người trong nhà.. vẫn chưa hẳng đâu nhỉ ? nhưng sẽ sớm thôi nên cứ coi như là tập làm quen mặc dù nó không cần thiết.. còn vui vẻ khoe bánh mứt dâu kèm với mấy hộp pate mèo ngon cho em người yêu và mấy em mèo thật của em. - " ủa fel, em chưa đi hả.. "
" ủa đây là nhà của em mà anh ? "
" vì minho bảo giờ này em đã ngồi sau lưng nhóc nào tóc dài qua gáy vô cùng bảnh trai lượn seoul đi chơi đêm rồi nên anh muốn qua nhà- "
" anh minho ! " - felix mở to mắt bất ngờ quay qua nhìn minho, rồi lại quay sang chan - " em không có hư thế đâu anh à "
" này, nhưng anh hỏi nhé ? nhóc đó người yêu bé thật à ? "
" từ bao giờ anh đã gọi fel là bé vậy, còn em thì sao chứ ? " - giận nhưng vẫn có quyền chọc người yêu mà đúng chứ ? nên minho lên tiếng có tí thôi..
" nào, minho là em bé của anh mà, ai lại ghen với em trai bao giờ hả em "
" em không ghen, em hơi buồn vì lần cuối anh gọi em như thế là một ngà- " - khoan, để minho nhớ kĩ hơn nữa xem nào - " gần hai ngày, hai ngày đó chris "
" nhưng hai hôm đó anh đã đi công tác mà.. nhỉ ? "
" ừ rồi sao "
" nhưng anh khi vid call hay nhắn tin cho minho, anh đều gọi minho của anh như thế mà.. "
" em muốn nghe nó trực tiếp, khi anh đứng trước mặt em cơ, vậy mà anh lại gọi thế với lix đầu tiên chứ không phải em ! anh là chan đáng ghét "
" bé, minho ơi~ "
" ơi ? " - minho mặt lạnh như tiền trả lời chan.
chan chạy đến gần minho, nựng má em như nựng mèo, khi thấy minho như đang nhịn cười vì cái thói tsundere, sau đó thì chan quay sang felix, nhướn mày như kiểu ' chú em trả lời anh được rồi đó ' ra để felix nói tiếp.
" chắc là.. người yêu ? "
" mau mà xác định mối quan hệ đi, hai chúng mày cũng hợp nhau phết "
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )