felix bước ra từ siêu thị với hai túi bóng đầy đồ bên hai tay, nhẩm lại xem mình đã mua đủ đồ cho một tuần đến chưa.đi về trên con đường quen thuộc đến mức kêu nhắm mắt mà đi thì đó là một điều gì đó chẳng phải là thách thức. một bước, mười bước, nhiều không kể nổi.. felix bỗng dừng tại một cửa hàng đồ cưới. em nhìn hai bộ vest tươm tất được mặc trên người con ma nơ canh với chút gì đó bồi hồi, trông thật đẹp đẽ biết nhường nào, felix cũng muốn khoác lên mình bộ áo đó một lần.
.
felix về đến nhà, bắt tay vào công việc soạn đồ và dọn dẹp như mọi khi. nhà tuy chỉ một người ở nhưng cũng không dọn dẹp thường xuyên, thành ra vẫn có chuyện để làm. sốt cà chua, tương ớt, tương đậu nành một kệ. khăn bếp, bao tay một kệ. lần lượt là bếp rồi phòng ngủ, nhà tắm, thoáng cái cũng đã chiều. felix nghĩ mình sẽ đi tắm, sau đó nấu cơm và ngủ thật ngon, đó là kế hoạch cho buổi tối này.
* reng reng *
chuông điện thoại reo lên mấy hồi, có vẻ như là số lạ, felix bắt máy và lịch sự trả lời - " felix nghe "
đầu dây bên nọ chưa trả lời vội, cứ ngập ngừng thật lâu.
" alo ? "
" felix.. "
à.. ra là người này, felix biết người này là ai - " ừm ? mình nghe "
cuộc trò chuyện kết thúc một cách nhanh chóng, đại loại là felix sẽ có một cuộc hẹn, tuy chẳng hề muốn đi nhưng em không thể từ chối!
đó là hyunjin, người cực kì quan trọng. kể về hyunjin như nói về khoảng trời của felix khi em và cậu ở độ hai lăm. cả hai bên nhau được bảy năm, là bảy năm, hyunjin vừa là tuổi trẻ, vừa là thanh xuân của felix. nhưng rồi sao? thì, cả hai vẫn phải chia tay thôi, chẳng phải vì hết yêu hay chán nản điều gì khi mà càng bên nhau càng lâu hai người họ càng quấn nhau nhiều hơn, mà là cả hai là có rất nhiều chuyện khó nói, rồi gia đình nữa, kể ra rất nhiều rào cản đấy. cái tên đó felix không tùy tiện nhắc đến suốt ba năm qua, ba năm qua hyunjin bị gia đình bắt đi du học, felix chắn mẫm một điều rằng gia đình hyunjin chẳng muốn em dây dưa với con trai họ. em là người có lòng tự trọng, em đề nghị chia tay với cậu..
và trong ba năm qua, felix chưa từng để hạt nắng nào tràng vào cõi lòng em, nơi tăm tối, nơi em cất bao nhiêu tấm chân tình của mình vẹn nguyên chờ đợi một người quay về nói yêu. tuy rằng nói là vậy, nhưng felix thừa biết, cả hai chẳng còn một cơ hội nào nữa rồi.
.
felix đến thật sớm với bộ đồ thanh lịch như phong cách mọi ngày. và xuất hiện trước mặt em là chàng thanh niên năm nào, nay đã có phần chững trạc và trưởng thành hơn nhiều.
" chào felix " - người nọ mở lời
" um " - felix cố kéo cho mình một nụ cười - " gặp mình có gì không? "
" hm, ăn trước nhé! bữa này mình mời! " - hyunjin cũng phải cố tỏ ra mình thật tự nhiên hết mức, và có vẻ cậu trân quý thời gian của mình cạnh bên nhỏ nhiều, nên cậu đã đề nghị dùng bữa trước, có lẽ để thời gian cho cả hai có thể dài hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )