felix ngồi trên bàn tròn ở vườn. vờ viết nhật kí nhưng thật ra, dạo đây nhật kí của em toàn là về sam. em cắn bút cứ ngửa cổ và ngả lưng tựa vào thành ghế rồi thở dài, nhắm nghiền mắt.
" còn năm ngày nữa, tức là chưa đầy một tuần.. chúa ơi, mình đã lãng phí thời gian của mình và anh chỉ vì mình nhát?! "
chốc một cái vào môi rất gọn, em mở mắt. sam đang chống hai tay lên thành ghế nhìn em - " nghĩ gì đó? "
em nhìn anh một lúc, hai tay quàng ra sau giữ nhẹ cổ, hôn anh thêm một cái. không đủ, em cảm thấy vẫn còn nhớ nhung lắm dù anh ở ngay đây, trước mắt em. em đứng dậy, chạy tới cau cổ anh rồi đu lên người. hai chân em co quắp lại, mặt thì dụi vào cổ của anh, hôn lên xương hàm, hầu. anh thì cũng quá quen với hành động thế này, anh đón lấy em ào đến, tay ôm người, vuốt nhẹ lưng.
" hôm nay em mà còn khóc nhè nữa thì không có đi chơi được đâu " - anh chọc em.
" thì anh đi một mình đi, em không thèm " - em ngẩng mặt lên nhìn anh.
sam bĩu môi - " thật không? "
" không.. " - mắt em nhìn sang hướng khác, đầu cúi xuống để hai đầu mũi cọ nhau - " anh biết em còn gì.. hỏi quài.. "
anh rướn nhẹ, hôn em thêm một cái nữa - " dẫn anh đi chơi đi, anh muốn đi với em "
" quanh đây có gì vui đâu.. "
" đi với anh đi, em muốn ăn mấy cây kem? "
" khôngg! em muốn anh thôi, muốn anh, muốn anh " - em cau cổ chặt hơn, mặt bắt đầu dụi dụi vào bên hàm của anh làm nũng.
anh thành công kéo được con sâu lười ra khỏi nhà. bon bon trên chiếc xe đạp cũ của felix, lướt qua nắng qua gió - " felix! ôm anh chặt vào! dốc đấy "
" em biết rồi! " - em siết tay mình chặt hơn.
" xe này siêu phết, chạy bon bon luôn này "
" xe này em chạy hồi lên mười bốn ấy! lúc đấy ít chạy lắm, mà chạy thì toàn xúc dây sên thôi.. lớn hơn mới chạy đi nhiều, bạn bè chưa ai được em chở hay chở em đâu "
" ý gì đây? "
" anh không thấy vinh dự hả? "
rôm rả suốt cả buổi chạy xe, lạng lách qua những con ngõ nhỏ. anh đưa em đi ăn kem, đi mua sách và còn đi xem những ông cụ già chơi nhạc cụ trên phố, một lão chơi trống, một già chơi phong cầm. felix vốn không thích mấy nơi như vậy nên cũng có chút ngại, anh thì phosng khoáng sải chân theo điệu nhảy. nắm cẳng tay của em kéo lên trung tâm, em vụng về bước theo điệu nhạc và động tác anh hướng dẫn, em ngại ngùng và cũng rất tò mò, dần rồi cũng quen, felix cũng dần chẳng quan tâm mấy ai chung anh nữa mà cứ nhìn theo anh mà nhảy.
" eo, tấm này anh xấu quá đi " - felix nhìn vào mấy tấm ảnh trên tay của hai người qua ánh đèn đường khi trời nhá nhem tối, lựa đi lựa lại - " mai mình đi chụp nữa đi! " - em ngước mắt lên nhìn anh.
hyunjin cười, rồi hôn vào môi của em. từ khi nào lời đồng ý được thế bằng nụ hôn vậy? nhưng mà nó ngọt ngào và lãng mạng mà, nhất là anh, nên felix cũng rất thích điều đó. em chu môi ra, ý là cho xem xin lêm một cái nữa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )