bên ngoài đang mưa như trút nước, chẳng có một ai, chỉ có tiếng mưa lộp độp không ngừng.
felix nắm chặt tay thành nắm đấm, nước mắt không ngừng chảy ra ở khóe mắt, nhưng giờ có ai thấy được cái đau khổ hay tức giận đó chứ ? nó bị mưa che đi rồi.
" hwang hyunjin là một thằng tồi ! "
" gì chứ, chẳng phải đã giải thích rồi sao ? em có chịu nghe đâu, mà em là người đòi chia tay còn gì ? "
" nói thử đi, ba năm qua tôi ở cạnh săn sóc anh, ba năm qua tôi chưa lần nào làm phật ý anh cả ? giờ thì anh đối xử với tôi như thế anh không thấy tội lỗi hả ?! " - felix vừa nói, giọng nghẹn ắng.
" ờ, thì tôi trả lại hết cho em chừng ấy tiền không đủ sao ? với việc tôi đi tìm người mới thì liên quan gì em ? em chán rồi "
* chát *
tiếng tát to đến mức làm cơn thịnh nộ của em bị gián đoạn, em nhìn vào bàn tay mình rồi nhìn vào mặt hyunjin, em không ngờ mình mất kiểm soát đến như thế.
" vừa ý em rồi chứ gì ? " - hắn nói rồi lạnh nhạt quay lưng rời đi, để em lại một mình mà chẳng thèm quay đầu.
.
" cắt ! tốt lắm tốt lắm, hai bạn diễn vào trong đi ướt hết rồi "
tiếng bảng clapper vang lên, mọi người vỗ tay vì đã hoàn thành cảnh cuối trong ngày hôm nay sớm hơn dự kiến. staff chạy ra để hỗ trợ hai bạn diễn viên vào. nhưng trễ rồi, hyunjin nhanh tay nhanh chân chạy về phía felix, hắn cởi cái áo khoác nặng trịch áo mưa để che cho em rồi hai đứa cùng nhau chạy vào trong.
" tính ra có người yêu cũng tốt " - chị staff quay sang đạo diễn nhún vai nói.
đạo diễn trề môi, đảo mắt như thể thấy việc này như cơm bữa - " ngán rồi, ngược lên ngược xuống ai xem rồi vào coi behind the scenes chắc không tin nổi là cùng một phim luôn cũng nên "
.
" chị đưa khăn qua cho felix trước đi ạ "
" khổ chú, felix có khăn rồi "
hyunjin ngại ngùng nhận lấy cái khăn. lau sơ qua mặt và người.
hắn vừa vò cho khô tóc vừa liếc mắt tìm chị staff đang soạn đồ cho mình - " chị ơi, cho em hỏi- "
" khổ lắm, felix có nước có túi sưởi có son dưỡng và có staff riêng tận tình chăm sóc rồi chú ạ ! "
" felix có mang áo ấm không chị ? "
" có ! " - chị đi tới, đưa đồ cho hyunjin - " giờ chú đi thay đồ đi, bệnh thì chết "
hyunjin lễ phép nhận lấy bộ đồ chị staff rồi đi thay. bên ngoài công nhận lạnh thật, lạnh đến run người. mà cũng phải thôi, vào đông rồi đấy. theo như hyunjin biết thì dự án phim lần này sẽ kéo dài đến đầu xuân, tới lúc đó tha hồ có ảnh couple, ảnh loveinstagram, lovetwitter mà xả.
.
hyunjin tắm rửa cả rồi, chỉ còn sấy tóc nữa thôi. đang mãi tìm thì thấy có một cục bông vàng ươm thập thò trước cửa phòng chờ của hắn. đáng yêu chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )