warn : ooc, toxic relationship, bad words !
enjoy~
.
" con m* nó, hwang hyunjin buông ra ! " - em đấm vào lưng người lớn và rồi bất ngờ bị ném xuống giường, trong bóng đèn lập lòe ánh vàng mờ ảo, nhìn cái cách anh ta chống nạnh, liếc háy và cười khỉnh. em biết gã ta cần gì, nhưng với tâm trạng hiện tại, em nghĩ không có việc gì phải nhúng nhường gã hết.
" đ*t m* tôi chưa đủ với em hả ? nay lại vào bar, nếu tôi không bắt tận tay em đang thả rong cho một thằng ch* sờ soạn khắp người ? " - gã dí thẳng vào mặt em, nghiếng răng rất sợ. lướt mắt xuống. hay, hôm nay bận đồ trông còn lẳng lơ hơn cái hôm lần đầu tiên gã và em gặp nhau, lee felix đúng là đang cố tình bày ra bộ mặt mèo hư, đang muốn chọc điên gã đây mà. nhưng hơn hết, gã biết felix cố tình làm vậy, chính xác hơn là cố tình cho gã thấy.
cảm thấy hả hê trước bộ dạng tức điên này của gã, tùy tiện luồn tay qua cái áo khoác denim dày, dùng ngón tay vẽ vời lên cơ ngực rắn chắc. - " chứ tôi với anh đ*o là cái con m* gì của nhau hết hyunjin, anh bỏ tôi cũng hơi lâu rồi, tôi tưởng anh chán tôi mới phải. chẳng lẽ việc tôi ra ngoài tìm chút thỏa mãn cho bản thân là sai hả ? "
" nói gì đi hyunjin ? anh chán tôi rồi chứ gì ? m* nó, còn chưa nói hôm nay anh vào bar làm gì ? tìm thằng mới trắng hơn, con nào hông nở eo bé hơn à ? bắt tay tôi rồi lao vào đấm người ta như vậy, thật quê chết đi được ! "
cởi chiếc áo khoát vướng víu không cần thiết, hyunjin bắt lấy eo nhỏ, người felix là tạng người bé nên thật sự, tay của hyunjin bắt lấy eo của felix cái một. em hơi rùng mình nhưng vẫn kịp nhận ra tay còn lại đã bị gã nắm chặt và ấn xuống giường. tư thế của hyunjin bây giờ đang làm chủ, hoàn toàn nằm trên felix đúng nghĩa. đưa sát mặt em, mắt gã như xoáy sâu vào trong suy nghĩ của felix như đọc được suy nghĩ. thú thật, em cố tình đến bar khi đã biết được thói quen của gã là hay qua lại trong những quán rượu vài ba ly sau giờ làm. nhưng em còn chẳng quan trọng bằng mấy cái ly cồn chết tiệt đó à ? việc biến mất hơn ba tuần, mỗi ngày chỉ vỏn vẹn những dòng tin kiệm lời như vậy thật sự quá đáng !
" em thừa biết tôi nhớ em phát rồ "
" xạo ch* "
" và thứ tao đã đ* trong hơn ba tuần qua là mớ công việc như đang nhấn chìm tao đấy felix ! " - càng nói gã càng siết chặt hơn, em đau đến mắt trào ra dù đã cố kìm chế.
" thằng khùng mày làm gì tao vậy, thả tao ra, biến thái "
" nếu hôm nay tao không đến uống rượu thì bây giờ mày đang ân ái với thằng ranh kia chứ gì ? "
càng lúc càng tiến gần, cảm nhận được nhịp tim đang đập nhanh bất thường. phải, em nhớ gã nên mới làm vậy, từ đầu đáng lí ra em không nên dấn thân vào cái một quan hệ buồn nôn này. em không nói mình thích gã, em yêu gã đến cuồng cực. từng cái chạm trong những đêm ân ái làm em không ngừng nhớ đến với hai gò má ửng đỏ vì ngại. chẳng phải loại trai hư gì, hôm đó chỉ là vì muốn thử một làn gió mới, và gã như một cơn lốc. những ngày bị mắng nhiết, gã lao đến đánh bay những muộn phiền trong lòng em.
" anh có bao giờ.. có bao giờ nghĩ đến chuyện dừng mối quan hệ này lại chưa ? " - em quay đi, lấp bấp nói những lời mà đáng lí ra phải nói ngay từ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )