" don't make me bad make me bad
i'm addicted to youdon't make me bad
i'm addict- "* cạch *
hyunjin với cái khăn tắm quấn ngang thắt lưng, ở trên là tấm lưng trần tay cầm ly thủy tinh với chất lỏng nồng cồn mà cạn sạch. gã tắt cái loa đang bật trong phòng ngủ. trong cái không gian mờ ảo gợi tình này làm gã không khỏi nghĩ lại từng phút lên mây khi nãy. gã tặc lưỡi một cái rồi cười thầm, khi nãy đúng là có hơi hóa sói, nhưng chịu thôi, từng nơ ron não khi ấy chỉ có khuôn mặt mèo con đang lâng lâng sung sướng, miệng mèo không ngừng nỉ non tên gã.. và như một động lực cho gã, gã đẩy hết mình và điên cuồng với em.
gã trở về giường, felix đang nằm đó với thân thể rã rời thấm mệt, tất nhiên là tàn tích của gã vẫn còn y nguyên. khoảng thời gian này vì phải quảng bá bài hát mới nên không thể để lại dấu hôn, tức chết.
nhưng stylist sẽ không cho em mặc cái quần ngắn cũn để lên stage đâu nhỉ ? vậy một vài dấu hôn ở đùi non, sao lại không ?
gã bế em theo kiểu công chúa, felix ngoan ngoãn tay vòng lên cổ gã. hyunjin đẹp ở tất cả góc nhìn, từ hai đôi mắt sắc sảo đến cái mũi cao, đôi môi dày và cạnh xương hàm góc cạnh. hyunjin còn vừa cắt tóc, mái đầu vuốt ngược không vì tạo kiểu, hai bên tóc mai thấm mồ hôi, nhìn mê cực.. felix ngả đầu vào lòng gã, muốn được dịu dàng yêu chiều. lâu lắm rồi mới thân mật như vậy, có chút ngại, có chút ghét.. nhưng đám cảm xúc đó trộn lại, hòa vào nhau, có thể gọi là nhớ, nhớ đến cuồng cực.
" felix tắm nhé, mình ra ngoài "
vậy là chỉ còn felix ở phòng, em trượt mình xuống theo đường cong của bồn, nước ấm thoang thoảng mùi hoa nhài của tinh dầu, hyunjin lúc nào cũng chu đáo như vậy. hôm nay hyunjin rất khác, một mặt hoàn toàn khác khiến felix hơi bất ngờ, vì trước đây hyunjin chưa bao giờ thể hiện rằng gã là một người rất khó kiềm chế khi ngọn lửa trong gã đạt đến cực độ.
đừng hỏi vì sao trước đây hyunjin cứ thoải mái cho em đụng chạm từ những cái nắm tay, những cái ôm từ nhiều phía, gã thì vẫn đáp lại nhưng bằng một cách từ tốn nhất. có thể vì trước đây em và gã cứ giữ cho mình một mối quan hệ mập mờ như vậy, felix đã nghĩ mọi chuyện chỉ đến như thế.. cả hai sau này rồi sẽ khác, có một cuộc sống riêng và tất nhiên, đoạn tình cảm này sẽ phải cất nó vào một góc thôi. nhưng hyunjin thì không.. hôm nay, nói đúng hơn là từ đêm qua, mọi đụng chạm hay những cái hôn nóng bỏng đã phản đối rằng việc cả hai chỉ sẽ dừng lại ở mức trên tình bạn.
" em muốn người em yêu chỉ sẽ yêu một mình em thôi ạ "
hyunjin thì vẫn là hyunjin, gã không thích việc phải nhường nhịn những thứ gã cho là của gã. gã có thể cho đi món này, nhịn lại chỗ kia nhưng tuyệt nhiên, thứ gì đã là mục tiêu, hyunjin không dễ dàng từ bỏ đến thế. felix vừa nghĩ, nhìn ra hướng cửa cười thầm. có lẽ sau này, em sẽ phải bớt nhu nhược hơn thôi, nhưng nếu là người yêu của hyunjin thì có lẽ cũng chẳng lo bị thiệt thòi..
.
tối hôm trước, bảy giờ mười hai phút tối.
sau một khoảng thời gian dài với mớ lịch trình dày đặc và đây là buổi ăn uống đủ tám thành viên của straykids có mặt. và cũng là sau một khoảng thời gian dài felix mới có thể nói chuyện với hyunjin bình thường, thay vì là những chuyện nhạt toẹt như phối nhạc, vũ đạo, trang phục gì gì đó. dạo gần đây hyunjin có vẻ bận rộn hơn em nghĩ, nhưng khi gã rảnh, cũng chẳng mảy may đoái hoài gì đến em. thường thì có một tí thời gian cho dù là bao lâu gã cũng sẽ tạt qua kí túc xá của em vài phút, hay chỉ là.. gọi em xuống để gặp mặt nói nhớ rồi tiếp tục bận rộn. dạo đây, hyunjin dường như im lặng với em. em thấy gã ta vẫn cười nói bình thường với mọi người, riêng em lại có chút xa cách.. chẳng quen một tí nào cả, vì em và gã trước đó như hình với bóng ! đôi lúc em nhận ra điều đó rồi bực dọc vô cớ, xui xẻo cho những ai không làm gì cũng vô tình bị em trút giận chỉ tại hwang hyunjin..
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )