để mình gánh cho.

353 45 9
                                    

warn: có chửi bậy xíu xíu nhế!

.

long phúc đứng chót môn thể dục.

" sao mày nói phúc thế, phúc nó chỉ không đạt thôi " - thằng hoàng đánh vào vai thằng mẫn đôm đốp, còn thêm cái huých vai nữa. mẫn quay lại định cãi thì cậu trừng con mắt lên ý thách. thằng mẫn cũng thôi.

nhưng với cái tính đùa dai thứ hai (mà thứ nhất là cu trí thành) thì nó cũng không để bản thân bị bắt nạt như vậy, phải trả đũa! - " giờ tao có nói là hạng chót, hạng bét, không đạt, fail hay đội sổ thì cũng vậy thôi! chấp nhận đi, lớp trưởng lý bị môn thể dục đè đó giờ ai chẳng biết "

" a đ* m* thằng nào? " - mẫn vừa nói vừa cười thì có nguyên trái cầu bay thẳng vào đầu nó, nó tức mình quay qua nhìn thì thấy phúc đứng đó.. quên mất! quên là long phúc còn bị bắt ở lại trường để kiểm tra lại môn thể dục, mấy lời vừa nãy xuân mẫn nói không kiểm soát âm lượng, chắc cũng chạy tọt vừa vặn vào hai " tai mèo " của long phúc.

" may cho mày là học kì này học cầu đó? học kì sau mà là bóng rổ thì mày liệu cái đầu mày. đạt rồi thì về m* dùm cái đi, hay muốn kiểm tra lại? " - phúc đứng chống nạnh trừng mắt với cái thằng ban nãy còn mạnh miệng nói mình thế này thế kia, giờ nó chỉ biết gãi đầu. mẫn nó sợ, vì long phúc là lớp trưởng, khéo chọc nó điên nó lại nhanh nhảu " gợi ý " cho mấy ông bà giáo viên khó tính về việc khó nhằn nhất trên cái quả đất này: hôm nay ai sẽ lên bảng trả bài cũ? với lại đôi khi nó cũng kiếm cớ để sai vặt thằng mẫn. chuyện đó cũng không quan trọng lắm nhưng mà vấn đề là nó biết có thằng cu khối dưới đang thích thằng mẫn nên cứ kiếm cớ kêu nó đi mượn phấn, đưa sổ đầu bài hay đưa tài liệu cho cô, đi tuyên truyền về bản kế hoạch tháng hay đại loại thế để cho thằng cu nọ được gặp mẫn với cái lý do mẫn là lớp phó phong trào và làm việc rất năng nổ trong phòng đoàn đội, nên để nó đi là lẽ hiển nhiên. mà nó có biết thằng cu khối dưới đó cái mặt tròn méo ra sao đâu? mẫn cũng không phải là ông già u40 khó tính, nên việc con trai với con trai nó cũng thấy bình thường, chỉ là đột nhiên mình nằm trong cái tình huống mà chưa bao giờ nghĩ đến làm nó thấy ngại ngại sao sao, nhưng nói chung là giờ thì xuân mẫn sợ long phúc là thật.

lúc xuân mẫn xách con xe đạp mạc tin mới toanh được bố mua tặng hôm sinh nhật lượn vài vòng trước mặt lớp trưởng và lớp phó cho bỏ ghét rồi mới chạy về cũng đã được hơn nửa tiếng rồi. sáng nay có mấy tiết trái buổi thì kiểm tra hết, tin học thì dễ, nhưng tin học dễ bao nhiêu thì tới cái môn chó chết này quằn lại long phúc bấy nhiêu. không thể tin được mà tới trí thành còn qua môn vào đúng phút chót, trí thành là bạn thân của long phúc nên việc này đối với nó như sụp đổ! trí thành đã phản bội long phúc ngay từ lúc trái cầu thứ mười chạm vào mũi giày nó và nảy lên, hàn trí thành qua môn. trước sự ngỡ ngàng của đám bạn và cả tên ác ma bụng bia mặc dù gã ta dạy môn thể dục! đúng, long phúc cực ghét gã ta, không ít lần gã ta bày trò làm phúc nhục mặt gì đâu, đến nổi ức, rồi hai tuyến lệ tự tràn ra luôn.

long phúc ghét tên ác ma đó bao nhiêu thì ghét tên hiền hoàng này bấy nhiêu. làm sao mà hiền hoàng sinh ra với cái biệt danh là con của thần hades do mọi người ưu ái gọi nó, nghe mắc ớn. người hoàng là đúng kiểu hot boy của mấy bạn trong trường luôn, người thon cao, có cơ nhưng không lố nên mềm mại lại con nam tính. chơi thể thao cực giỏi, giải gì chứ về thể thao thì cứ auto là nắm đầu hiền hoàng đi thi thôi, cái việc huy chương vàng huy chương bạc treo đến nổi không đủ chỗ mà phải treo ở hai cẳng tay thôi cũng đủ hiểu. mấy cô bạn nữ, mấy dì phụ huynh cứ phải gọi là thích mê, mà mê li luôn ấy! cái gì mà bảo giống như người lai, mặc dù hoàng cũng đã giải thích như muốn thu âm lại lời giải thích rồi tới chừng có người nói thì bật cho nghe luôn không chừng. được cái cao, cao hơn phúc gần mười xăng ti, phúc tính ra cũng đô con vì những mét bảy lận, mà đứng kế công tử thể thao là nó y như hạt đậu mầm với cây cổ thụ nên không riêng gì mấy bạn nữ, dì nữ đâu, ác ma còn ghiền chứ nói gì, giao cả sổ điểm cho hiền hoàng nó cầm bôi bôi vẽ vẽ lạm quyền thoải mái! còn cái hạt đậu với cây to thì do bạn bè bảo thế, bảo là cây to lúc nào cũng dịu dàng và quan tâm tới hạt mầm. oẹ, có cái khỉ khô!

✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ