side cp là seungin nhíe.
.
tôi gập máy sau khi dạo vòng quanh mạng xã hội một lúc lâu. jeongin nằm cạnh tôi vẫn đang nhỏ tiếng với mấy câu hát trong miệng, em nằm ngửa và vẫn còn say sưa lướt điện thoại. tôi và em thật ra cũng không có mối quan hệ gì đặc biệt lắm, chỉ là thân nhau hơn một chút. không, xạo đấy, tôi thích em ấy theo kiểu yêu đương. nhưng mà thật sự tôi không có mấy can đảm để nói ra. khi tôi vẫn đang mải mê nhìn em vô tư lướt mạng, độ chừng vài phút sau có tiếng gõ cửa, là felix.
" hôm nay hyunjin ngủ cùng hai người được không? em sẽ ngủ với minho " - nó đề nghị.
" cũng được " - tôi nhún vai.
" em muốn ngủ cùng anh felix! " - nhưng ngay sau đó người cạnh tôi đang chăm chú với cái chuyện lướt web cũng phải tạm nhưng rồi nũng nịu đòi ngủ cùng người anh thân thiết của em - " anh seungmin hôm nào chẳng ngủ cùng với em? "
" thật à seungmin? " - felix vờ liếc sang hỏi.
" mình tưởng cậu biết rồi.. thì mình vẫn hay ngủ với jeongin " - tôi bị bắt quả tan nên ngại ngùng gãi ót.
" ờ thế nay hyunjin ngủ với seungmin đi, jeongin qua đây với anh " - ngay sau khi felix nói câu đó, em ấy liền vui vẻ trèo ngay khỏi giường và lon ton đi theo. tôi nằm phịch xuống lộ rõ vẻ chán nản ngay sau khi cửa phòng đóng lại. được đâu một lúc thì tiếng cạch mở cửa.
" ai cho vô " - tôi ngẩng đầu lên nhìn.
" dạo này thiếu đánh đúng không? "
" sao không đi mà ngủ với người yêu? tưởng mấy nay thiếu hơi "
hyunjin đi tới, ngồi xuống cái giường bên cạnh đó - " được cũng mừng, không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ chết " - nói rồi nhún vai, tôi nghe tiếng nó thở dài.
và tôi nhận ra ngay vấn đề nằm ở minho, tôi có nghe được chan hẹn minho lên studio để chuẩn bị nốt phần còn lại của album còn dở. nhếch miệng cười, hoá ra tên đó cũng chẳng hơn gì tôi. thôi, nhưng cũng tại tên đó mà tôi không thể cùng jeongin nên tôi quyết định im lặng, cho biết mùi - " ngủ đi " - tôi thảy sang đó cái gối, rồi chỉ tay lên cái công tắc gần đó - " tắt đi "
" seungmin? " - tôi nghe được cái điệu không mấy bằng lòng của tên thối tha đó.
" không chịu thì đi về? "
" ok! cheers! " - tên đó nói rồi dậm chân đùng đùng, mắc cười thiệt, lớn rồi mà cứ tưởng đang phải ngủ cùng với thằng bé lên sáu nào đó bị mẹ cấm ăn thanh chocolate thơm tho trong tủ kẹo. tánh nó thì tôi chẳng lạ gì nữa, hơi bốc đồng còn thích làm trò, bởi thế chọc tên đó giận lên vui kinh khủng. nói sao nghe giống lấy bạn bè ra làm trò tiêu khiển.. nhưng mà vui thật, cái này ai cũng công nhận chứ chẳng phải riêng tôi.
đêm đó tôi chẳng ngủ được, tên kia vì có lịch tập nhảy nên rả rời rồi, nằm được ba mươi phút bấm game trên điện thoại thì tắt đài từ lâu. nói mới nhớ, ngày mai thì tôi với jeongin cũng có một buổi luyện vocal. tôi nghĩ về chuyện nên rủ em ấy đi ăn cái gì ngon ngon trước khi đến trụ sở jyp. vì mỗi lần tập là cứ đến khuya mới lết xác được đến kí túc xá, nên cũng phải bỏ bụng cái gì đó trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )