tipsy, a liltle tipsy

720 70 2
                                    

đồng hồ vang lên inh ỏi, không muốn cũng phải cố mở mắt dậy và felix cũng chẳng muốn làm điều đó một tí nào, nhưng đó là bắt buộc vì nếu em nhớ không lầm thì đã là rất nhiều buổi mà em xin nghỉ phép trong năm học rồi.. đời sống sinh viên sao mà khổ ghê, ham vui nhưng nếu nghỉ tiếp thì bị rớt môn và tên của felix sẽ bị gạch khỏi sổ đỏ mất, em chưa sẵn sàng về việc làm côi nhi đâu. 

thức dậy với tình trạng thật không tự nguyện thì cũng chỉ qua loa là đánh răng, rửa mặt, chải tóc và chọn đại một bộ đồ mà đi học thôi. kí túc xá hiện giờ chỉ có một phần ăn để sẵn, có cả note nữa :  dậy rồi thì lo ăn sáng hộ cái, cái mặt mày tỉnh rồi thì lên lớp nói chuyện !!

nhìn cái lối hành văn không mấy thân thiện này là đoán được của lũ jisung và seungmin. giờ thì tụi nó lên thư viện đâu tầm nửa tiếng trước rồi, thôi kệ.. cứ nhét cái gì vào mồm đã.

.

felix chính xác là lết xác đi học luôn chứ chẳng phải mỗi ngày đi học là một ngày vui như mấy mẹ hiền ở lớp lẫn ở nhà thường nói như thế với lũ con nít. chọn đại một góc khuất ở giảng đường, quăng cặp rồi ườn ra bàn mà ngủ. ôi thật chứ đây là góc lớp tuyệt vời, máy lạnh phà vừa đủ mát lại còn không bị hắt nắng. nhưng bỗng em ngồi dậy sờ vào đùi, tìm trong túi quần cái điện thoại đang rung lên mấy đợt. quá lười để xem tin nhắn, kéo thanh thông báo xuống là hàng loạt tin nhắn được hai người bạn thân tag vào như hò đò.

" ủa, gì vậy ta ? "

em tự hỏi, hôm qua.. tại sao thầy lại nhắn ngủ ngon với felix vậy ? em cố lục lọi trong trí nhớ ngắt đoạn của mình, hôm qua đi ăn nè, đi chơi, và uống rượu.. phải, là uống rượu. như cảm được chuyện không lành, em bấm vào cuộc trò chuyện của em và thầy giáo. kinh khủng, có một cuộc điện thoại những bốn mươi phút, có nhầm không ?

" à à, đây rồi đây rồi " - jisung đi tới, theo sau là seungmin. bọn nó như thường ngày sẽ mở lời chào với cái vẻ mặt thiếu đòn thôi, nhưng rồi - " seungmin à, có biết jisung yêu seungmin tới mức nào không hả.."

" sao cơ ? say rồi nhóc ạ, giờ thì ngoan ngoãn đi ngủ đi "

" jisung không say, không say tí gì cả ! là thầy seungmin ngốc đó "

hai đứa nó cứ ngồi nẹo nhau nói những câu tình tứ vô nghĩa, hay nói đúng hơn là đang cố diễn cho felix coi. nhưng felix còn đang giữa trạng thái lâng lâng và mơ màng sau giấc ngủ từ sáu tiếng trước, em chẳng hiểu gì. hai ông giời con đó diễn xong thì nhìn felix, thế là sáu mắt nhìn nhau.

" gì vậy ? "

" mày không nhớ gì hả, felix ? "

" nhớ cái gì ? " - felix nhíu mày trả lời.

" cái chuyện.. đó đó " - seungmin nói khẽ, cứ úp úp mở mở thế nào làm felix khó chịu.

" chuyện gì thì nói mẹ ra đi, làm như cái gì xấu hổ lắm " - nói xong lại nằm ra bàn, sau khi jisung và seungmin đối mắt nhìn nhau, xác nhận là felix còn chưa tỉnh ngủ thật và những chuyện tối qua có lẽ đã quên bén đi rồi. felix tính đánh giấc thì jisung hít một hơi rồi nói liền một mạch với một thái độ cứng đờ.

✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ