ilu

497 59 0
                                    

felix gần đây đi học về hơi trễ, về là sẽ bay vào phòng đóng cửa ngay. hyunjin mấy lần có hỏi nhưng felix lại bảo không sao. nhưng hyunjin biết có cái gì đó rồi, mỗi khi trả lời giọng felix luôn bị nghẹn ắng lại như vừa mới khóc, đến cả mấy đĩa game hyunjin mua để dụ felix nói em còn chẳng thèm động vào, mạng xã hội gần như không hoạt động.

hyunjin và felix chỉ là 2 người lạ cách đây hơn 5 tháng. nhưng từ khi ở cùng nhau hyunjin cảm thấy có một cảm giác rất lạ với felix, món bánh trước đây cậu cho là ngon số 1 hay ăn ở tiệm cafe giờ lại thấy nó không ngon bằng 1 góc bé tẹo bánh của felix, có thể cho là tay nghề felix làm bánh ở mức thượng thừa. nhưng giải thích sao về chuyện cậu luôn ngại ngùng trước những cử chỉ thân mật với felix đây ? và cả khi, cậu luôn nhìn lén felix gần như mọi lúc thậm chí là chụp lén, quay hình lén ?

cả hai học chung trường, tuy vậy nhưng hyunjin không học cùng lớp với felix. hyunjin đi học vào buổi sáng, felix có buổi học vào khi chiều, cả hai chỉ có thể cùng nhau về nhà vào ngày duy nhất trùng lịch học là ngày thứ 6, cơ mà đi cùng mấy lần hyunjin thấy có gì kì lạ đâu, mà sao dạo này felix lại hàng xử kì lạ như vậy ?

càng nghĩ càng không chịu được, hyunjin quyết định theo dõi em. đến chiều, sắp tan học hyunjin đến trường. tìm dáng người nhỏ nhắn quen thuộc trong mớ hỗn độn kia. felix ở kia, nhưng em đi về hướng ngược đường với về nhà. không nghĩ nhiều, hyunjin cứ thế mà bám theo felix. đi mãi cũng đến một nơi.. thật không sạch sẽ chút nào ? đó là một căn hầm, đầy mùi ẩm mốc và bọ gián khắp nơi, hyunjin dừng lại theo nhịp chân của người nọ. lén thấy felix móc từ cặp ra một cọc tiền to, giọng sợ hãi run bần bậc :

" tôi đến để trả cho ông đây "

người đàn ông từ trong bóng tối bước ra, ông xăm hình khắp người, mặt thì bặm trợn đáng sợ. ông tiến tới, đưa tay chạm và kéo dọc xuống khuôn mặt nhỏ, hyunjin vẫn theo dõi từng cử chỉ của hai người họ, cho đến khi ông ta sờ soạn khắp người felix và có những hành động không đứng đắn, hyunjin lao ra, hét to :

" nè cái ông già dê biến thái kia, dừng lại chưa hả ?! "

người nhỏ và người đàn ông nọ khựng lại một chút. hyunjin lao đến và đấm ông một phát, thấy người hắn ta ngã, hyunjin ngồi lên ngực nắm lấy cổ áo :

" mày làm gì felix rồi hả ? "

" thằng nhóc này, mày là ai ? "

" tao là người yêu của felix đấy, sao ? đấu tay đôi à ? "

hyunjin càng nói càng hăng, đấm 1 rồi 2 cái đau điếng lên mặt hắn ta, felix đã cố ngăn lại nhưng vì sàn đầy rong nên vấp ngã, em khó khăn đứng dậy :

" thôi đi hyunjin, cậu đang làm gì vậy hả ! "

đến lúc này cậu ngơ ngách quay ra, người đàn ông nọ giờ mới nói :

" tôi với người yêu cậu chỉ là tập diễn cho một dự án sắp tới thôi.. cậu đừng ngồi lên người tôi nữa "

hyunjin vội vàng đứng dậy, khó hiểu nhìn hai người.

" thế sao.. phim trường gì không có máy quay với đạo diễn gì.. hết vậy ? "

" vì là tập diễn ! tập diễn ! tập diễn đó cái đồ chồn ngốc này, cậu làm bạn diễn mình bị đau rồi kìa ! giờ phải làm sao đây tuần sau là mình diễn rồi đó "

" mình.. xin lỗi "

đến khi rời khỏi đó, hyunjin cảm thấy vô cùng ngại ngùng vì hành động thiếu suy nghĩ. người đàn ông nọ may mắn là có thuốc bôi và bảo là cũng không nghiêm trọng, ông ta vẫn sẽ tiếp tục dự án đã đưa. hyunjin đi sau felix một bước, không dám bắt chuyện với em.

" ouch "

felix ngã, là do khi nãy bị trượt té, chân vẫn còn đau. không nghĩ nhiều hyunjin chạy tới trước, khụy người kêu em trèo lên để cậu cõng. ban đầu còn làm chảnh không chịu, nhưng rồi hyunjin đẩy người làm em mất đà ngã về trước và may mắn là nằm gọn trên lưng chồn luôn.

" nè felix.. thôi mà, mình xin lỗi.. "

" lanh chanh lóc chóc ! "

" tại dạo này cậu là quá.. nên mình ㅠㅠ thật sự là mình không cố ý đâu mà.. "

" vì mình phải học thoại, tập diễn nên mới khóc và ít active trên mạng xã hội thôi.. "

" ai biểu cậu cũng không thèm trả lời mình, mình hỏi thì im re "

" mình muốn tạo chút bất ngờ thôi mà.. "

" nhưng mà.. đừng giận mình nữa, mình biết lỗi rồi.. "

" mình.. không giận về chuyện đó nữa "

" vậy cậu nghĩ về chuyện gì, mà không nói chuyện với mình ? "

" cái chuyện.. cậu bảo cậu là bạn trai mình.."

nói đến đây mặt cả hai tự nhiên đỏ như quả cà chua, hyunjin im lặng vẫn bước tiếp. nhưng rồi dừng lại.

" sao vậy hyunjin ? cậu mỏi thì để mình tự đi cũng được "

" không được sao ? "

" hả ?- "

" chuyện làm bạn trai cậu "

" cậu nói gì vậy ? "

" mình thật sự thích felix đó.. mình đã định nói chuyện này vài lần rồi "

" m-mình.. "

" xin lỗi nếu làm cậu thấy khó xử.. mình xin lỗi "

felix siết chặt vòng tay ở cổ người kia một chút, hay chân quắp lại, dúi đầu vào một bên cổ hyunjin

" mình cũng thích hyunjin, ban nãy cậu ngầu lắm đó "

✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ