airport

907 79 0
                                    

felix vừa bị đẩy ngã, hơi đau với lúc cả nhóm di chuyển ra xe gặp fan đông nên có hơi khó khăn. em nhức lắm nhưng không nói. chỉ nhẹ nhàng đặt tay nhỏ của mình lên vai bạn lớn.

" felix ? "

hyunjin hỏi nhỏ.

" bạn cho mình mượn vai chút nhé "

" bạn còn đau không ? "

" không đâu "

hyunjin hỏi thầm xong, tới đây chẳng nói gì mà cứ quay lên đi về phía trước. cả dọc đường luôn cố mở rộng ra để người sau đi không phải bị chen lấn. đến khi chợt phát hiện vai mình không còn ai đó mượn nữa thì đã thấy người nhỏ hướng về xe riêng để trở về kí túc xá rồi.

bạn nhỏ thật ra vẫn lưu luyến lắm, nhưng do đến xe rồi nên anh quản lí kéo tay về xe nên chưa kịp cảm ơn bạn lớn một tiếng. chỉ nhẹ nhàng liếc trộm bạn lớn đến khi bạn vào xe riêng.

khi cả hai vào xe hết rồi, felix nhận được một tin nhắn từ hyunjin.

h : sao lại phải nói dối mình

l : hì~ mình hết đau thật mà

h : xạo, vậy thì mình sẽ chẳng bao giờ chìa tay ra cho cậu nắn bóp hay nghịch size đâu, không còn hyunjin nào thử bánh cho cậu hết !

l : cậu dỗi chỉ vì mình nói dối là mình hết đau hả ?..

h: không có ai dỗi gì ở đây hết á, felix !

l : cậu lo lắng cho mình sao..

h : đủ rồi đó felix, mình không có thích cậu (x)
    không có


l : cậu unsent nhanh đó, nhưng mình thấy rồi nha, mình có bảo là cậu thích mình đâu chớ ? xì ~

h : ..

l : hyunjin !

h : mình đây

l : cậu biết hong, cậu là người đầu tiên hỏi han mình đó.. cảm ơn cậu nha !

h : ok.. mình sẽ xem như là câu đã ổn..

l : mình bị ngã, đau lắm. nên mình mới mượn vai cậu. mình dự chỉ bám một tí thôi nhưng cứ lưu luyến tới khi ra đến xe, mà phải do anh quản lí kéo về đấy haha..
cảm ơn cậu nha ! vì đã luôn làm điểm " tựa " cho mình mỗi khi mình cảm thấy " đau "

h : không có gì đâu.. bạn cùng nhóm thì chuyện nên làm thôi

l : cậu chỉ xem mình là bạn cùng nhóm thôi hả ? mình thì không đâu
mình thích cậu, hyunjin ♡

nhận được tin nhắn, hyunjin ngại đỏ mặt gục xuống mà cười sướng. ai ngờ lại được người thương chủ động trước như vậy làm ngại muốn chết.

suốt dọc đường cả hai cứ nghĩ mãi về nhau. về chuyện hyunjin dù có ghét ăn ngọt đến đâu vẫn sẽ luôn là ứng cử viên sáng giá, tình nguyện ăn hết mẻ bánh và góp ý chân thành nhất hay như kiểu felix cho dù có lớn, có trở nên trưởng thành hơn rồi hyunjin vẫn sẽ mãi xem em là em bé, cần được yêu thương và chăm sóc. đôi khi vài điều bé bé của cậu sẽ làm mình cảm thấy được an ủi rất nhiều

cậu biết không, mình đã luôn thích cậu nên đã cố tình trở nên thật " em bé " trước mặt cậu để cậu cảm thấy mình thật đáng yêu, thật dễ thương. nhưng mình không nghĩ rằng điều đó lại khiến cậu muốn chăm sóc và bảo vệ mình đến vậy. vì thế hãy chăm sóc mình thật nhiều, mình sẽ trả lại cậu thật nhiều bánh ngon và cả tips quay tiktok nhe. cảm ơn cậu rất nhiều, hyunjin.

.

p

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

p.s : cảm ơn hwangfel đã luôn dịu dàng với nhau như vậy, yêu hai bạn nhiều lắm ♡

✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ