523 69 0
                                    

topic : có một người bạn trai mà cảm giác như có được một ông bố thứ hai ?

mình, thật sự có một người bạn trai cực kì yêu thương và chiều chuộng mình, anh ta còn khá tâm lý nữa. mình rất biết ơn vì điều đó nhưng đôi lúc mình lại có cảm giác xa cách quá cơ, chẳng giống người yêu gì cảa. hm.. như kiểu một ông bố và một đứa nhóc vậy.

phải làm sao nhỉ.. ?

comments :

[+60,-1] dọ oi, sướng tek còn gìii

[+57,-3] tui cũng thích được cưng như thế đấy..

[+10,-103] không thích thì nhường cho tui nè
> [+20,-2] du diên à
> [+40,-12] đi ra chỗ kia chơi.
> [+32,-1] tui nói thiệt bà không có vô duyên lắm đâu mà là rất vô duyên luôn á kk
> [ + 27,-0 ] bà nội ơi bà md thiệt àk nghen, nhìn vote down là biết..
12 more comments..

[+62,-5] ừa, nhưng mà có bạn trai chăm kĩ thế cũng ngại á mấy bồ.. tui cũng từng có một anh bồ cho tui cảm giác như thế.. và chúng tui đã chia tay vì anh ta chăm tui như chăm con cơ. lý do củ chuối quá đi mất nhưng một phần là do tui không biết cách bày tỏ. nghĩ lại thì thật sự đôi khi họ nghĩ họ đang dịu dàng và tinh tế thôi, mấy bồ cứ nói thẳng ra với ảnh là được, tự nhiên tui nhớ ảnh ghê, ảnh là một người rất dịu dàng đó.. haiz ㅠㅠ
>[+19,-0] hoi hoi đừng buồn, thương nhìu
>[+23,-2] mạnh dạn dms ảnh luôn hihi " tui nhớ anh ròi đó.. quay lại với tui đi bố trẻ "
>>[+17,-4] choi choi mất giá quá hong..

>[+21,-5] nghe đáng iu nhò 🥺 bồ thử nói quan điểm của mình xem, ảnh sẽ tiết chế hơn nếu ảnh là người hiểu chuyện thui nè ㅋㅋㅋ

see more comments..

.

felix tay vẫn cứ lướt thoăn thoắt màn hình điện thoại đọc bình luận, ừa.. em hiểu cảm giác này chứ, vì em đang có một cậu bạn trai cưng chiều mình còn hơn những gì topic trên và loạt comment phía dưới.

chợt nghe tiếng rụt rịt, em tắt điện thoại rồi lén quay sang nhìn người nọ, hyunjin còn đang ngủ say mà.. chắc trở người thôi. quay lại với hướng đang nằm, đang định bật điện thoại tiếp tục với công cuộc chơi lén thì em cảm giác như hyunjin đang ngồi phắc dậy, cậu ấy như bị ai nhập mà nói mớ vài câu ngố tàu hết sức.

" bokie ngủ lại tung chăn nữa rồi "

" thiệt tình, không biết bao giờ mới tự lo được cho bản thân "

" bị bệnh thì khổ, đắp chăn thì cứ tung ra "

rồi cậu ta cứ lấy hết phần chăn của mình cuộn felix như cuộn kimbap, xong lại nằm xuống co người lại ngủ.

" làm như mình thì không ngốc mà suốt ngày mắng người ta " - felix nghĩ thầm thế mà cũng mắng người ta ngốc trong khi mình cũng thế, có khi là hơn chứ.

đấy, lại chẳng bảo giống một ông bố à ? đúng là ngốc lắm, hyunjin ấy, cái gì cũng nhường cho felix phần tốt hơn nên vì thế khi ở cạnh hyunjin em hơi ỷ lại. em hay chơi game miên mang đến quá giờ trưa hay ngủ nướng đến độ bỏ bữa sáng,.. toàn mấy trò phá phách không thôi à ! hyunjin lo không ? lo chứ ! từng mắng em nhưng rồi cũng chạy đi mua đồ ăn về cho em ăn, tắm xong tóc ướt cũng là hyunjin sấy, thắt dây giày cũng là do cậu ấy tự cúi mình xuống để thắt cho em. felix chẳng bao giờ bận tâm những chuyện bé bé như này cả. vì chỉ có hyunjin ở bên thôi thì lúc nào em cũng xinh xắn và gọn gàng hết.

✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ