trời seoul hiện đang ở mức 5 độ cê, thời tiết thích hợp để nhấp vài ngụm cồn để làm ấm cơ thể. và hyunjin từ xa đã thấy con sâu rượu ở cửa hàng tiện lợi rồi, cậu lắc đầu không hiểu vì sao mình lại lo lắng vì một người đang uống rượu trong khu nhà có an ninh tốt, người đó cũng bằng tuổi cậu chứ chẳng nhỏ nhoi gì là mấy. chỉ là ngay sau khi biết tin từ hội bạn của người đó cậu lại lo lắng trong người, bạn ấy uống nhiều không? có ăn gì no chưa? nhỡ có chuyện gì thì sao? từng đấy câu hỏi cũng đủ chứng cứ để nói rằng hyunjin thích cái người đang nát rượu kia, nhưng hyunjin cứ chối, bảo rằng bạn bè bình thường thì quan tâm nhau thôi, có sao đâu?
cậu đi đến bàn người nọ, gõ nhẹ xuống mặt bàn hai tiếng lốc cốc - " nè, về thôi "
" ah đây là hyunjin! " - cái người nọ mơ màng ngước mắt, dụi dụi rồi nhanh chóng nhận ra người trước mặt là ai dù còn đang mê man lắm.
" về! " - hyunjin lặp lại câu nói trên và nhìn sang hướng khác, mãi lúc lâu không thấy trả lời, cậu nhìn xuống thì thấy em lăn ra ngủ như chưa từng bị đánh thức. hyunjin tặc lưỡi rồi lay người mà hồn đang ở trong con mơ cho tỉnh dậy - " về ngay! "
felix hẩy vai, quay quắc mặt lên nhìn hyunjin
" g-gì? " - bị nhìn vậy có chút kì lạ, hyunjin phản ứng.
" bỏ đi, tránh ra, mình tự về " - nói rồi felix đẩy người hyunjin sang một bên, loạng choạng bước từng bước một.
hyunjin thở dài nhưng cũng không làm phiền, chỉ đi theo đằng sau. được một đoạn thì felix đi không vững, em ngã người và may mắn bám vào cái cột đèn nên không bị té. hyunjin vội chạy đến, cau mày rồi mắng - " thấy chưa, chừa cái tật uống nhiều đi"
" hôm nay mình vui, mình uống nhiều chút thôi mà.. "
" sao không bảo mình tới rước? gọi thì chẳng nghe, nhắn cũng không thèm xem! cho tới khi mình gọi cho seungmin mới biết felix say bét nhè ra và đang ở một mình, ai cũng về nhà, mỗi cậu ngồi đó"
" tại.. mình muốn uống thêm"
" muốn chết không?" - hyunjin nhìn người nọ co ro như cục bông vì lạnh, khuya rồi chứ chẳng phải sớm đâu mà mang mỗi cái áo khoác mỏng te, cậu cởi cái áo phao của mình rồi mặc vào cho felix, vì cậu biết felix rất dễ bị cảm vì ngốc này chỉ ngồi đọc sách chứ chẳng thèm vận động thể chất gì cả đâu. - " leo lên" - hyunjin quay lưng và khuỵ người xuống, ý muốn felix leo lên lưng của mình, chờ mãi chưa thấy người kia có động thái gì, biết là ngại nên cậu nắm lấy đầu gối felix khiến em bất ngờ ngã lên lưng của hyunjin. cứ vậy gọn gàng mà đi thôi, hyunjin không thích lằng nhằng.
" nè " - felix nhè giọng.
" mình nghe"
" hyunjin có thích mình không? "
" cậu là bạn của mình, chẳng lẽ ghét? "
" không! " - em đánh nhẹ vào vai cậu - "ý mình.. là cậu có thích mình theo kiểu kia kia không ấy "
" kiểu kia kia? " - hyunjin xém phụt cười, nhưng vẫn quyết định nhây thêm một tí, hyunjin thích chọc felix lắm.
" cái kiểu mà.. gì nhỉ? kiểu mà.. khi hai người nhìn vào mắt nhau thiệt lâu, người ta thường sẽ kít ( kiss ) đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )