trời bắt đầu có những vệt cam hồng trì trệ trôi. chiều nào tan học cũng vậy, felix và cậu bạn hay ra chỗ này để hóng mát. felix nằm gác tay ở đầu, nheo mắt nhìn cái vẻ đẹp của thiên nhiên ở trước mặt, chốc lại lén nhìn cậu bạn với cái sơ mi sộc sệch, cà vạt buông lơi. ở cái gò có tiếng sông và tiếng gió, trong đầu felix bây giờ đang tự gảy cho mình những tiếng du dương từ những lần em chơi dương cầm mà em còn nhớ, chân nhịp theo những giai điệu trong đầu. bên cạnh em là hyunjin, cái cậu bạn mà khi nào em cần thì cậu sẽ có mặt, và không cần thì cũng sẽ có mặt, cũng không rõ là cậu ấy làm gì.. chắc là cũng giống như em, chỉ khác là.. cậu đang nghĩ một cái gì đó cao siêu hơn là những giai điệu đang nhảy múa trong đầu của em hiện tại, hyunjin là một tên khó đoán.
" mình thích như thế này, hyunjin "
" thích thế nào? "
" thì.. rảnh rỗi với công việc, bận rộn với suy nghĩ " - em lật người, quay sang cậu - " anh không thấy nơi này tuyệt à? nó đẹp như trong truyện vậy "
cậu chỉ nhún vai, felix cũng không hiểu cậu muốn gì. em lười biếng nằm dài lại bãi cỏ mềm - " giá mà ở đây có thêm một chút giai điệu.. " - em vu vơ.
felix tiếp tục nhìn ngắm tảng mây này tảng mây kia, bắt đầu chơi trò " nhìn mây liên tưởng đến thứ gì ", tảng này thì giống với con cún, tảng khi thì giống cái bánh mà em làm cùng với mẹ, cái kia thì.. gì vậy? nhìn giống.. môi của hyunjin ấy. em lắc đầu mấy cái, cố nhìn và mường tượng ra thứ khác chứ không phải cái này cái kia của lão lắm lời đó. rồi từ nho nhỏ, đến thật rõ ràng, em nghe giọng cậu ngân nga những câu từ còn lầm bầm trong miệng không rõ chữ.
không biết vì sao felix lại mừng rỡ.. vì có cớ ngắm cái môi cậu mà chẳng cần lo cậu nghĩ nhiều, cậu mà có bắt quả tang thì nói là em chỉ đang nhìn miệng hyunjin mà đoán cậu hát gì thôi, dù sao cậu ấy hát gì cũng chẳng rõ vành chữ. môi cậu tách rồi lại chu ra theo câu chữ, em cứ nhìn chăm chăm vào đôi mắt mà không nhận ra, hyunjin đã lén đến gần felix đến mức nào. đến khi em tỉnh lại vì thấy có vẻ hơi không đúng lắm, thì cái khoảng cách của cậu và em nó gần đến mức.. làm felix phải kể về mấy cái cảnh như ôm ấp của mấy cặp tình nhân em đọc trong sách, và anh chưa từng gần em như thế này trư khi hôn xin chào, ôm tạm biệt, và ừ.. cũng có thể là trong giấc mơ felix từng ước hyunjin gần em như vậy, em thừa nhận. và gần đến độ felix nghĩ cậu chỉ cần cổ gắng lắng tai một chút sẽ nghe được nhịp tim em đập như gõ trống trong lồng ngực trái.
" em nhìn mình ghê thế? " - anh lên giọng - " thích mình thế à? "
trước đó giữa cả hai là mối quan hệ không tên, không gọi là tình yêu, tình bạn thì lại càng không. em nhút nhát, hyunjin lại bạo dạn hơn một chút, cậu nói thích em, cả hai yêu đương. mà, vẫn chưa thể nói là yêu đúng nghĩa, vì giữa cả hai chưa xuất hiện một chiếc hôn nào cả. felix thì lại bối rối liếc đi chỗ khác, em chưa tìm được câu trả lời hợp lý cho hiện tại. cậu vẫn nhìn em, nhìn thẳng vào mặt em đang đỏ lựng. cậu di tay cầm cái cằm của felix, muốn ngắm nghía felix nhiều hơn.
" thôi đi.. " - giọng felix lí nhí.
hyunjin thôi thật, thôi nhìn em và bắt đầu với một nụ hôn. cậu đã áp môi anh vào môi của em, một cái hôn ấm áp. em cứ nương theo cậu, mặc cậu làm gì với môi, với xương hàm và cần cổ cho đến khi em nhận ra em đáp lại anh nó nghèo nàn đến mức nào, em không biết hôn, hôn của em nó vụng về lắm. như kiểu, chỉ để há miệng và cái lưỡi mình thì yên trong khoan miệng, cậu thì làm đủ trò với em. em ước mình biết hôn như cậu ấy. cắn nhẹ vào môi dưới, felix có chút không quen lại vùng ra. rồi lại chủ động tìm đến cổ hyunjin. em thích mê cái cảm giác chui vào nơi giữa cổ và xương hàm, hít hết tất cả những gì của cậu ở nơi đó, felix chưa từng nghĩ em có thể làm như vậy với cậu một cách sỗ sàng như vậy, rồi ngả đầu xuống bả vai cậu rắn rỏi. theo thói quen, em vòng hai tay qua cổ cậu, trèo lên người cậu khi cậu bị em làm cho lật ngửa người. tay cậu từ tốn lại bao bọc em như bao lần hân hoan của họ. cái tay to đặt lên đầu, cái tay to còn lại cậu ôm quanh lưng và eo em. cười lớn vì nhột, cậu cắn nhẹ vào vai em để em rời khỏi cái hôn cổ bướng bỉnh đó. em vẫn ngồi trên cậu, tay lại vuốt vuốt phần tóc mai và tai hyunjin. mắt em nhìn thẳng, em hỏi - " mình có đang vấy bẩn anh không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
✧ hwangfel ✧ [collection] - babo của em bé
Fanfictionmulti shot của hwangpil 🫀 main pairing : hyunjin × felix warn : lowercase, có side cp tuỳ từng shot ( banginho, binhan, seungin )