Chap 6

829 142 2
                                    

Chán thấy mợ _( :⁍ 」 )_.

Xin lỗi vì đã lan tỏa sự trầm cảm này nhưng dường như mọi niềm vui trên thế giới đều đã rời bỏ tôi. Thôi bi quan! Sự chán nản đang tha hóa tôi thành cành cây sầu đời, tất cả là tại lão Cecil bỏ tôi ở nhà rồi một mình đi xuống làng. Nghe nói ở đó sắp tổ chức lễ hội, có cách nào để đi mà không bị bắt không nhỉ? Đương lúc nghĩ nát óc thì bỗng, tôi nhìn thấy cái áo choàng dệt dở.

(✧∀✧)/

Một ngôi làng nhỏ nằm ở bìa khu Rừng Sương Mù. Sở dĩ khu rừng có tên như vậy bởi vì khu rừng này quanh năm sương mù không tan.

Thực hư thế nào thì phải quay lại từ nhiều năm trước, khi những người dân đầu tiên quyết định chọn nơi này định cư. Trưởng làng đầu tiên huy động một nhóm người vào sâu trong khu rừng săn bắt hươu dự trữ cho mùa đông. Điều không ngờ là họ bị lạc, khu rừng giống như có linh tính đánh lừa, dẫn dắt họ lòng vòng. Càng về đêm, sương mù bao quanh khu rừng càng dày. Có đần độn như con trai cả của trưởng làng cũng biết họ đã lạc, và chắc chắn sẽ bị con quái vật người ta đồn đại đang trú trong khu rừng này nhai cả xương nếu nó có thật. Và thế là vị pháp sư nọ, như một cứu tinh tóc vàng bước ra từ kinh thánh hướng dẫn họ cách trở về, còn tốt bụng đánh dấu địa điểm có thể ra vào ở Rừng Sương Mù. Từ đó trải qua nhiều đời trưởng làng vẫn giữ liên lạc với pháp sư Rừng Sương Mù nhờ giúp đỡ, đổi lại là sự tin tưởng tuyệt đối và phần lương thực tươi ngon như một món quà đao lễ. Nhân tiện pháp sư đó là Cecil (^^).

Là thế đấy, tôi cải trang thành một đứa trẻ, độn len vào áo choàng, buộc thêm mấy mảnh gỗ thừa từ phòng chạm khắc của Cecil vào rễ cho cao lên. Thế là từ cọng cỏ khô thành cây con 4 feet. Khoan đã, thế này vẫn chưa đủ, phải có thêm phương thuốc bí mật nữa.

Tèn ten! Thuốc gây ảo giác!

Nó không phải lá đu đủ hay heroin đâuuu!! Đừng hiểu lầmmmm!!!!!

Thứ thuốc này là sản phẩm bán thành công sau giờ học với Cecil, lão nói rằng nó rất công dụng trong việc gây lú lẫn những kẻ xâm nhập bất hợp pháp vào Rừng Sương Mù. Nghe thấy là đủ hiểu vị pháp sư tóc vàng đáng kính nọ dùng chiêu trò gì lừa gạt dân lành rồi chứ? Thứ thuốc này nếu hít nhiều thì người ta sẽ có triệu chứng phê pha như bị nghiện, nghỉ một tí cho thuốc tan đi là khỏe re à. Còn nếu uống trực tiếp, chà, biểu hiện như bị nghiện và hành động giống thằng điên thì có nói quá không nhỉ? Khi thuốc chui tọt xuống dạ dày rồi bị axít tiêu hóa, mọi bí mật thầm kín đều sẽ tuôn trào ra ngoài.

Hầy, giảm nồng độ của thuốc cũng đồng nghĩa với giảm tác dụng. Tôi điều chế sao cho thuốc chỉ còn mỗi tác dụng ảo giác và gây lú lẫn, giờ mới có cơ hội được dùng nếu không thuốc để lâu sẽ bị hỏng mất.

Bỗng dưng xuất hiện trước mặt Cecil trong bộ dạng này thì lão sẽ làm ra cái biểu cảm gì nhỉ ( ͝° ͜ʖ͡°)?

[Đồng Nhân] [Genshin Impact] [Hoyoverse] Cao Nhân Cỏ Phiêu Bạt Giang hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ