Cái cảm giác vừa ức chế vừa mong chờ cái kết ở một bộ phim ngôn tình, cẩu huyết bạn đã trải qua chưa? Ngồi xuống nghe tôi kể nè.
Trước hết hãy nói qua thân thế nhân vật bí ẩn aka thằng bạn nhậu của tôi. Nó thuộc dòng con lai, mẹ người Tàu khựa, cha tạm không xác định được. Bởi vì hưởng dòng gen mạnh mẽ nhà mẹ, cộng thêm làn da trắng muốt người phương Tây nên ngoại hình nó y chăng thư sinh trong phim kiếm hiệp. Hai chúng tôi thân nhau từ khi tôi còn học ở St.Freya, thường dành ngày nghỉ cuối tuần hoặc đi nhậu, hoặc qua nhà ăn vặt chơi game, học bài, lâu lâu thì shopping càn quét đồ ăn thử. Những hành động trên toàn yếu tố trong sáng, friendzone tình huynh đệ. Thế mà bằng cách nào đó, mối quan hệ của chúng tôi bị tổ lái sang tình lữ sớm tối có nhau.
Mợt mỏi... _( :⁍ 」 )_
Chính chủ còn chưa biết mà tin đồn đã lan sang trường của cả hai vốn học khác nơi. Khứa đó cũng coi như có thân thủ mà không hiểu sao lại toàn làm ở mấy bộ phận hỗ trợ.
Cả hai chúng tôi hồi đấy thuộc dạng kệ đời nên tin đồn gì đấy đến khi biết được có khi cả thế giới đã biết rồi. Lúc tôi biết được tin đồn đó cũng không phải bằng phương thức truyền miệng, chính là bị đánh ghen.
"Đừng bám theo Wangji-senpai nữa!"
Wtf???? ¯\_( ͠° ͟ʖ °͠ )_/¯
Nếu đây là bộ phim truyền hình ngôn tình Trung Quốc, thì tôi là nhân vật bạn thanh mai kiêm tiểu tam bon chen tình cảm của đôi tình nhân senpai soái ca x kouhai ngây thơ (dại khờ). Đó cũng là lần đầu tiên tôi biết thế nào là bị vong dí (Wangji(Vong Cơ) = vong dí).
Tôi không sao hiểu nổi cái tên nhân cách tổng hợp hóa các chất thải không thể tái chế lại được lòng phái nữ như vậy. Nếu mấy người biết được bản chất thật của hắn sau lớp da mĩ nhân kia thì tin tôi đi, đến dép còn không kịp xách mà chạy.
10 đánh 1 lấy số lượng chèn ép chất lượng. Nhưng cái chất lượng này lực điền quá nên mấy bé kouhai chơi trò tâm lý. Mấy bé chọn đúng nơi đông người, diễn hay như ảnh đế Hollywood vở 'tiểu tam cố tình gây thương tích cho nữ chính' làm náo loạn khuôn viên St.Freya. Kết quả là cả lũ bị mời lên ban giám sát, còn sang tận trường bên mời hot boy drama giải quyết ngọn ngành trong sự đần thối chưa hiểu chuyện gì diễn ra của tôi. Cuối cùng tôi bị đình chỉ 3 ngày vì gián tiếp gây náo loạn, 10 bé kia thì 3 tuần.
Chuyện khá lâu rồi nên sau đó thế nào tôi cũng không rõ, thứ tôi rõ nhất chính là bé cầm đầu nhóm đánh ghen tóc vàng...
Vũ trụ nhắn gửi thông điệp nghiệt duyên giữa tôi và tóc vàng cho dù có đầu thai cũng không hết, phải không? Cho nên mới tái hiện lại hoàn cảnh đánh ghen như bây giờ, đúng không?! Khi mà mĩ nhân u sầu Arthur tóc vàng dưới gốc cây tôi đang đứng, phía sau cậu ta là vũ công cũng tóc vàng mắt lắc quyến rũ hồi lễ hội nhìn tôi như thể có thâm thù đại hận thì tôi biết, viễn cảnh drama ấy sắp diễn ra lần nữa.
Mệt vl, nhà bao việc, chạy là thượng sách. C= C= C=┌( 'ー´)┘
Cơ chân tôi cong lại, trước khi kịp nghe Arthur í ới gì thì tôi đã phi nước đại về nhà rồi.