Chương 1
Võ trang trinh thám xã nội.
"Đôn quân, nhìn đến quá tể tiên sinh sao? Quốc mộc điền tiên sinh ở tìm hắn." Tuyền kính hoa duỗi tay giữ chặt Nakajima Atsushi tay áo.
"Ai ai? Chiều nay giống như cũng chưa nhìn thấy quá tể tiên sinh, hắn đại khái đã sớm trốn ban đi?...... Ô oa!!!"
Liền bị tuyền kính hoa giữ chặt động tác, Nakajima Atsushi lập tức đem tuyền kính hoa hộ ở sau người, bọn họ cảnh vật chung quanh giống như bị đánh tan mặt nước giống nhau không ngừng biến hóa, lại mở mắt khi, bọn họ đã rời đi trinh thám xã.
"Người hổ! Có phải hay không ngươi......" Nakajima Atsushi mở mắt ra liền thấy giới xuyên Rashomon chính hướng hắn cấp tốc đâm mạnh lại đây.
Trốn không thoát, chẳng lẽ liền phải dừng ở đây sao, thân thể, không thể né tránh kính hoa còn ở sau người, vì cái gì giới xuyên sẽ đột nhiên xuất hiện tại đây, chẳng lẽ là cảng hắc tập kích? Cần thiết, cần thiết thông tri đại gia......
Chính giữa đảo đôn cấp ra vẻ mặt mồ hôi lạnh khi, hắn rốt cuộc phát hiện Akutagawa Ryunosuke Rashomon cũng không có chân chính công kích đến hắn, hắn chung quanh xuất hiện một tầng vòng bảo hộ.
Thật tốt quá! Được cứu trợ!
"Đôn! Dạ xoa tuyết trắng!" Phản ứng chậm một giây tuyền kính hoa quát, màu xanh lá dạ xoa tuyết trắng tự tuyền kính hoa phía sau rút kiếm nhằm phía Akutagawa Ryunosuke.
"Hải hải, mọi người đều đừng nóng vội, trước an tĩnh lại đi." Dazai Osamu một thân ướt dầm dề ngồi ở cách đó không xa, đang ở đem triền ở giày thượng một cây thủy thảo hái xuống.
"Quá tể tiên sinh! Thật tốt quá ngài cũng ở chỗ này!" Nakajima Atsushi vẻ mặt sống sót sau tai nạn lôi kéo tuyền kính hoa lui về Dazai Osamu bên người.
Hắn nhìn lại bốn phía, phát hiện cư nhiên võ trinh cùng cảng hắc có thật nhiều người đều ở chỗ này.
"Quá tể tiên sinh! Ngài......" Akutagawa Ryunosuke tiến lên hai bước, lời nói còn chưa nói xong.
"Đáng chết thanh hoa cá! Giới xuyên, trở về." Trung Nguyên trung cũng thanh âm đột nhiên ở giới xuyên phía sau vang lên.
Akutagawa Ryunosuke quay đầu lại, "Thủ lĩnh! Trung Nguyên cán bộ, ngài cũng ở chỗ này!"
"Giới xuyên quân, lại đây ngồi đi." Sâm âu ngoại ngồi ở một trương đẹp đẽ quý giá kiểu Tây tiệc tối bàn dài thủ tọa, chung quanh ngồi đầy đầy mặt đề phòng cảng người da đen sĩ.
Cùng bàn dài tương đối vị trí, là bị võ trinh người sở chiếm dụng một mảnh khu vực.
Bên này không khí liền ôn hòa nhiều.
Edogawa loạn bước tay cầm một hộp thô điểm tâm oa ở sô pha lười, đang ở đâu vào đấy ăn đồ ăn vặt. Fukuzawa Yukichi lòng bàn tay ấn bên cạnh người đánh đao, bảo hộ ở loạn bước bên người.
Bên cạnh một chút vị trí, là vẻ mặt không kiên nhẫn cùng tạ dã tinh tử, bên người nàng còn phóng mấy cái túi mua hàng, võ trinh những người khác cũng đều đều tự tìm vị trí ngồi ở này phụ cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...