Chương 29
"Ngoài cửa sổ sắc trời đã dần dần tối sầm xuống dưới.
Đường chân trời trở nên mờ nhạt, trên bầu trời xoay quanh bồ câu trắng càng ngày càng ít. Gió đêm từ ban công xuyên tiến trong nhà, mang theo mông lung màu trắng sa mành.
"Kỳ thật ta có cái ý tưởng."
"Ân?" Đinh kỳ cây tường vi quay đầu xem Zenin Maki.
Zenin Maki liếc mắt phục hắc huệ dưới chân bóng dáng, bắn hạ lưỡi, ý có điều chỉ.
Người khác nhìn không ra tới, Zenin Maki vẫn là có thể nhìn ra tới cái này cùng nhau sinh hoạt hai năm học đệ hôm nay rất nhỏ dị thường.
Từ vừa rồi khởi, liền mạc danh trầm mặc phục hắc huệ tránh đi nàng ánh mắt.
"Có ý tứ gì?" Đinh kỳ cây tường vi quay người lại.
"Thật hi ý tứ là ngộ tới, nhưng là ở huệ bóng dáng." Gấu trúc tại hạ cờ khoảng cách cấp đinh kỳ cây tường vi giải thích.
"Ha?"
Đinh kỳ cây tường vi khiếp sợ với còn có loại này thao tác.
"Không xác định." Dưới chân bóng dáng bị mọi người nhìn chằm chằm xem, tựa hồ suy nghĩ cái gì phục hắc huệ hậu tri hậu giác, súc nổi lên đạp lên bóng dáng thượng chân, không quá tự tại, "Ta cũng không biết hắn có ở đây không, hắn cùng ta nói khả năng sẽ ở, nhưng không xác định." Ít nhất hiện tại, hắn không cảm giác đã có ai tồn tại.
"Cho nên hắn vẫn là không có tới?"
Gấu trúc đem binh về phía trước đẩy một cách, vừa lúc bài trừ nguyên bản gặp phải xấu hổ trường hợp, hắn cho chính mình nắm tay ' gia ' một tiếng, ngẩng đầu nói, "Ngộ hắn khả năng có chính mình suy xét đi.""
Giấu ở bóng dáng sao? Là từ mười loại ảnh pháp thuật khai phá ra tân công năng? Năm điều ngộ có chút vừa lòng mà nhìn màn hình. Nguyên lai một năm sau huệ có thể làm được trình độ này sao? Trưởng thành không tồi đâu, thật không hổ là mạnh nhất giáo viên GTG dạy ra học sinh!
Giấu ở bóng dáng a, sâm âu ngoại liếc liếc mắt một cái võ trinh bên kia ngoan ngoãn mà ngồi Nakajima Atsushi, đây là mười loại ảnh pháp thuật diệu dụng đâu? Vẫn là năm điều gia vô hạn cuối thuật thức diệu dụng đâu? Vô luận như thế nào tính, đều là phi thường thực dụng năng lực a.
Người có thể tàng đi vào nói, vật thể có thể tàng đi vào sao? Đại khái suất là có thể đi? Đây chính là có thể thần không biết quỷ không hay mà làm rất nhiều sự đâu. Đáng tiếc Nakajima Atsushi ở hai bên thế giới đều bị hoa vì võ trinh một viên, thật đúng là đáng tiếc a......
Cảm giác được cảng hắc phương hướng đánh giá lại đây tầm mắt, tuyền kính hoa đốt ngón tay trắng bệch mà nắm Nakajima Atsushi một tiểu khối góc áo, cả người cứng đờ mà ngồi ở chỗ kia.
"Kính hoa?" Cảm giác được quần áo bị xả khẩn, Nakajima Atsushi có chút khó hiểu mà xem qua đi.
Dazai Osamu cười khẽ thay đổi cái dáng ngồi, vừa lúc che ở bọn họ một bên, "Kính hoa tương, không có quan hệ nga, không cần lo lắng." Mơ ước chúng ta võ trinh đôn quân? Sâm tiên sinh thật là tuổi càng lớn liền càng sẽ miên man suy nghĩ. Lại quá mấy năm, năm điều quân câu kia lạn quả quýt tên tuổi cho hắn dùng cũng là có thể đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...