46

147 14 3
                                    


Chương 46

"Ở nhà ga trên mặt đất, lưỡng đạo hồng quang lấy mang theo sóng âm tốc độ ở không trung thỉnh thoảng va chạm.

"Không tồi sao!" Ngàn năm trước nguyền rủa chi vương kinh hỉ mà mở to mắt, khóe miệng mãnh liệt mà cười lớn, "Không tồi sao! Ngươi!"

Ở hắn trước người, nguyên bản quất phát thiếu niên hoàn toàn không thấy phía trước hình người bộ dáng, biến thành một con toàn thân ô trọc, bị màu đỏ quang mang bao phủ lan tràn ' chú linh '.

Trung Nguyên trung cũng cùng hai mặt túc na cùng nhau tạm dừng ở giữa không trung, mắt bộ bị màu đen lưu động nước bùn thay thế được, trong miệng phát ra vô ý nghĩa gào rống.

"Làm ta đã lâu hưng phấn đi lên a!"

Hai mặt túc na vươn tay, mười ngón giao điệp về phía sau, đốt ngón tay gian keng keng rung động, trương dương tiêu âm ở cao lầu gian quanh quẩn.

Nhưng mà, hưng phấn đến một nửa, vừa rồi còn bộ mặt cười dữ tợn mạnh nhất nguyền rủa đột nhiên kinh ngạc giơ lên mi, như là có chút không kính, "Cái gì a, ngươi còn ở cùng chính mình làm chống cự a."

"Có cái gì ý nghĩa." Hắn như là không thể lý giải, phảng phất từ đầy bàn món ngon ăn ra mấy chỉ sâu giống nhau, biểu tình quái dị, "Đều là chính ngươi, thuận theo chính mình không phải được, chính mình cho chính mình tìm tội chịu?"

Trước mắt chú linh cả người run rẩy, dữ tợn miệng bộ run rẩy mà toát ra mấy cái không thành từ âm tiết.

"Ngươi đang đợi cái gì?" Hai mặt túc na nhướng mày, ở chính mình cho tới nay thông qua hổ trượng du nhân nhìn đến trong trí nhớ tìm tìm, sờ sờ hàm dưới, "Ngươi đang đợi cái kia kêu quá tể?"

' có cảm tình chú linh? Mới mẻ ngoạn ý. '"

"Chậc." Trung Nguyên trung cũng đẩy hạ mũ, phát ra một tiếng không kiên nhẫn táp lưỡi âm.

Đã mất đi người hình dạng sao? Bất quá hiện giờ hắn loại này bị động phòng thủ phản kích tư thế, đại khái còn không có hoàn toàn đánh mất lý trí?

Bên kia trung cũng ở phát cuồng thời điểm, cư nhiên như vậy ngoan ngoãn sao? Dazai Osamu có chút ngoài ý muốn nhìn màn hình.

Lần trước đối chiến tổ hợp thời điểm, mất đi mục tiêu trung cũng có thể là một bên cuồng tiếu một bên đem trọng lực cầu ném được đến chỗ đều là đâu, tuy rằng tới gần hắn khi, cũng không phí ta nhiều ít sức lực đi......

Thì ra là thế, ngươi ở trong tiềm thức đem ta về vì đáng tín nhiệm kia một loại sao? Thật làm người không biết nên nói ngươi cái gì mới tốt.

Dazai Osamu nghiêng đi mặt, diều sắc trong mắt hiện lên hơi túng lướt qua giãy giụa, nguyên bản nhấp thẳng môi tuyến không chịu khống chế mà gợi lên một mạt ôn nhu độ cung, một tay chi khởi một bên cằm, hắn có chút từ bỏ tựa mà thở dài một hơi.

Nghe được hắn thở dài, Trung Nguyên trung cũng liếc qua đi liếc mắt một cái, trong thanh âm mang theo mạc danh chột dạ, "Ân...... Ngươi không phải là ở lo lắng hắn đi?"

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ