17

256 18 0
                                    


Chương 17

Không gian nội gió lốc tiệm nghỉ.

"Quá...... Quá tể tiên sinh." Nakajima Atsushi sắc mặt trắng bệch, đồng tử co chặt thành châm, trình phòng ngự tính tư thế cứng đờ mà đứng ở võ trinh mọi người phía trước nhất.

Âm thầm thở dài, Dazai Osamu thu liễm chính mình ngưng trọng biểu tình, "Đôn quân, không có việc gì nga, không cần lo lắng."

Chậm rãi vòng đến Nakajima Atsushi trước mặt, Dazai Osamu trấn an mà sờ sờ đầu của hắn, hướng hắn lộ ra một cái ôn nhu cười, "An tâm an tâm."

"Hô...... Hô khụ khụ...... Khụ......" Nakajima Atsushi lui về phía sau một bước nhỏ, lúc này mới chân chính phục hồi tinh thần lại, lúc này hắn cảm giác chính mình tim đập như cự cổ giống nhau, liền màng tai đều ở trướng đau, không khỏi mà nuốt một chút nước miếng, lộ ra một cái còn mang theo một chút kinh hoảng tươi cười, "Cảm ơn, quá tể tiên sinh."

Dazai Osamu đỡ bờ vai của hắn đem hắn mang về chỗ ngồi, tại hành động gian lơ đãng về phía cảng hắc phương hướng làm một cái thủ thế.

Này đã hai lần, có thể xác định.

Vị này năm điều ngộ tiên sinh hướng không gian người phụ trách đề qua hai lần yêu cầu, một lần là yêu cầu đối không gian giải thích, một lần là yêu cầu không gian lộ ra này bổn không tính toán lộ ra tình báo, hơn nữa hắn hai lần ' công suất lớn công kích '.

Không gian người phụ trách đối hắn dung nhẫn độ không khỏi có chút quá cao.

Phải biết rằng, trước hết đi vào không gian cảng hắc chúng chính là dùng hết toàn lực cũng chưa có thể thu hoạch đã có dùng tình báo a.

Này nhưng không thật là khéo.

Dazai Osamu diều sắc con ngươi lóe một chút, ngay sau đó hắn mặt mang ý cười cúi thấp đầu xuống.

Nhận được Dazai Osamu ám chỉ, sâm âu ngoại đông lạnh sắc mặt dần dần thả lỏng lại, hắn chậm rãi phun ra một hơi, cảm giác được phía sau cổ áo đã hơi mang triều ý, không khỏi tự giễu mà cười, thật đúng là người lạc vào trong cảnh mà cảm thụ một chút bên kia người mạnh nhất phong thái đâu.

Vừa mới năm điều ngộ khống chế không được chính mình chú lực thời điểm, cái này cái gọi là không gian người phụ trách cư nhiên không có ra mặt ngăn cản, tuy rằng liền kết quả xem không gian nội không người tổn thương, nhưng này xác thật là một cái không tốt lắm tín hiệu. Chẳng lẽ cái này kẻ thứ ba tại thế giới dung hợp vấn đề thượng cư nhiên là có chính mình thiên hướng sao?

Thật là, ta cư nhiên vào trước là chủ mà phạm vào loại này sai lầm, rốt cuộc không gian người phụ trách cũng là cái người sống a, người sống đều có lập trường.

Đôi tay giao nhau chống lại cằm, sâm âu ngoại kình một mạt có khác thâm ý tươi cười nhìn về phía một chỗ khác Fyodor. Lúc này, chúng ta là cùng cái lập trường đâu.

Nhạy bén mà tiếp thu đến cảng hắc thủ lĩnh đầu lại đây tầm mắt, Fyodor huyết sắc trong ánh mắt lưỡi đao lạnh lẽo cuối cùng rút đi một ít, hắn nương phóng chén trà động tác nhỏ đến không thể phát hiện mà một gật đầu. Năng lực giả, quả nhiên vẫn là thực chán ghét a......

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ