Chương 50
""Dọa tới rồi?" Vị kia sơ phụ nhân búi tóc hòa phục mỹ nhân nâng lên chỉ lộ ra đầu ngón tay tay áo giác che lại môi, nhẹ nhàng cười một tiếng.
' du nhân thật là cái đáng yêu hài tử. '
Áo blouse trắng từ đỉnh đầu triển bình, ở hổ trượng du nhân vẫn mờ mịt chinh lăng trong tầm mắt, hướng hắn rơi xuống.
"Nếu ngươi không có việc gì." Đem chính mình trên người rộng thùng thình áo blouse trắng ném cho mới tinh sống lại thiếu niên che đậy thân thể, cùng tạ dã tinh tử nhướng mày nhìn hắn một cái, hướng đối diện chiến trường nghiêng đầu ý bảo, "Trung Nguyên ngươi giải quyết không được, cùng ngươi đồng học giải quyết cái kia, có thể đi?"
' vội lên liền không tinh lực suy nghĩ nhiều quá, nhân thủ không thể nhàn rỗi. '
Áo blouse trắng từ đỉnh đầu chảy xuống đến trên người, hổ trượng du nhân ngẩn ra một hồi lâu.
Chợt một phản ứng lại đây, hắn nhanh chóng mặc tốt áo blouse trắng, từ trên mặt đất bò dậy, nghiêm túc mà nghiêm túc mà lớn tiếng đáp lại, "Hảo!"
"Bất quá...... Trung Nguyên tiền bối......"
Hắn do dự mà nhìn về phía giữa không trung, phảng phất giống như thần minh lạnh nhạt chú linh lẳng lặng mà nhìn xuống bọn họ.
"Không cần lo lắng, hết thảy đều ở quá tể cùng loạn bước tiên sinh đoán trước nội." Cùng tạ dã tinh tử quay đầu, tiếp tục chú ý bên kia chiến trường, "Chỉ cần không chủ động tới gần, Trung Nguyên sẽ không làm gì đó."
' ta không ở hắn an toàn phòng giữ trong phạm vi, sách, dù sao quá tể kia tiểu tử tổng hội đem hắn kéo trở về. '
"Ân!"
Nếu Yokohama giáo người đều nói như vậy, vừa mới sống lại hổ trượng du nhân rất có tinh thần về phía bên kia chiến trường chạy đi, đi giúp chính mình các bạn học."
"Sách, bên kia võ trinh cùng cảng hắc quan hệ cũng quá thân mật đi?" Cùng tạ dã tinh tử có điểm khó chịu mà cho chính mình rót khẩu rượu, "Bởi vì có một cái khác ta giữ gốc liền dám xằng bậy sao, thái độ quá kiêu ngạo."
Cái gì kêu quá tể tổng hội đem Trung Nguyên trung cũng kéo trở về a, bọn họ chấp hành yêu cầu liều mạng nhiệm vụ có phải hay không có điểm quá nhiều? Thật không hổ là sâm âu ngoại dạy ra học sinh! Phi trọng thương không dưới chiến trường sao, năm đó bất tử quân đoàn cũng là như thế này......
Quan hệ thân mật sao? Bất quá là ở không có lựa chọn nào khác điều kiện hạ báo đoàn sưởi ấm thôi.
Edogawa loạn bước đối cùng tạ dã tinh tử thuận miệng oán giận không tỏ ý kiến, thủ hạ kiên nhẫn mà đem chè đậu đỏ bánh mật từng khối kẹp ra tới ném xuống.
Thế giới to lớn, Yokohama giáo bọn họ ở cách mạng sau khi thành công, không dứt khoát lưu loát mà đem Yokohama giáo đốt quách cho rồi, hoàn toàn đem này vứt chi sau đầu xa chạy cao bay, tất nhiên là có lý do.
Nhưng nếu nói chỉ là vì bảo hộ cân bằng, hoặc là cùng Yokohama chúng ta giống nhau vì bảo hộ Yokohama thành phố này, ha! Này có thể là nhất không tin phục lực cách nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
De TodoTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...