Chương 8
"Phùng ma thời khắc, tự do ở thần nại xuyên huyện phố lớn ngõ nhỏ hai vị thiếu niên phảng phất không quen biết đối phương giống nhau đi ở con đường hai đoan.
Ở một cái giao lộ.
"Uy! Người hổ! Nhiệm vụ lần này ngươi nhưng đừng kéo ta chân sau!" Akutagawa Ryunosuke vẻ mặt khó chịu hướng Nakajima Atsushi ngữ khí ' ôn hòa ' ' nhắc nhở ' nói.
"Đương nhiên, giới xuyên quân, ngươi cũng đúng vậy, hơn nữa ta còn chúc ngươi nhiệm vụ vui sướng!" Nakajima Atsushi áp lực trong mắt không kiên nhẫn, treo lộ ra tám cái răng mỉm cười, hướng Akutagawa Ryunosuke ' chúc phúc ' nói.
"Hừ!"
Không bắt lấy đối phương nhược điểm, hai người cũng không quay đầu lại nhanh chóng biến mất ở đối phương tầm nhìn.
' quá tể tiền bối cũng quá ác thú vị, không được sử dụng thuật thức, chỉ có thể dùng chú lực phất trừ thần nại xuyên huyện tam cấp cùng tam cấp dưới chú linh liền quá mức đi? Lại còn có một hai phải ta cùng giới xuyên cùng nhau ra nhiệm vụ! Còn cần thiết hài hòa hữu ái mà ở chung, a a a quá tể tiền bối đây là muốn làm gì! '
' trước không đề cập tới cái này cấp bậc chú linh số lượng có bao nhiêu, liền nói cùng giới xuyên hài hòa hữu ái ở chung......'
Nakajima Atsushi vững chắc mà đánh cái rùng mình.
' không, này quá khó khăn, vừa vặn tốt dễ nói chuyện cũng đã rất khó, kế tiếp quả nhiên vẫn là tận lực tránh đi hắn tương đối hảo. '
Nhìn trước mắt lưu lượng khách thật lớn thương trường, Nakajima Atsushi linh cơ vừa động, dứt khoát nhận lời mời một ngày phát truyền đơn công tác.
' nói như vậy, ở thương trường liền có thể tùy ý đi lại, liền tính là quá tiếp cận người khác cũng sẽ không có vẻ quá mức đột ngột! '
Ăn mặc thật lớn thú bông phục, Nakajima Atsushi tự cấp người đi đường đệ truyền đơn đồng thời tay mắt lanh lẹ bóp nát một con tứ cấp chú linh.
' ta thật là cái thiên tài! '
Thị giác vừa chuyển.
Akutagawa Ryunosuke chính ngừng ở một nhà tổng hợp bệnh viện cửa.
Hắn dùng nghiêm túc ánh mắt trừng mắt trước bệnh viện.
' ám sát, không, hiện tại yêu cầu lẻn vào đi vào, tìm được mục tiêu sau nhất cử tiêu diệt! Ngu xuẩn người hổ, cư nhiên đã quên bệnh viện mới là chú linh nhiều phát mà, sấn hắn còn không có phản ứng lại đây, tại hạ nhất định có thể......'
"A, vị tiên sinh này? Ngài hảo? Xin hỏi ngài có cái gì yêu cầu sao?" Thấy hắn ở chỗ này đứng hồi lâu, một vị hộ sĩ tiểu thư căn cứ muốn đối xử tử tế người bệnh chức nghiệp đạo đức cảm, mở miệng hướng Akutagawa Ryunosuke dò hỏi hắn nhu cầu.
' cái...... Vừa mới nghĩ đến quá nhập thần, cư nhiên làm người như vậy tiếp cận tại hạ, không có sát khí, ân? '
Akutagawa Ryunosuke hơi chút dừng một chút, biểu tình trở nên càng thêm nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
RandomTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...