52

159 12 0
                                    


Chương 52

"' hắn cái trán khâu lại tuyến......'

Trầm mặc hồi lâu thiền viện thẳng bì người đột nhiên thong thả mở miệng, như là rốt cuộc khẳng định chính mình suy đoán, "Thêm mậu hiến luân."

"Thêm mậu hiến kỷ?" Tiểu tâm mà vượt qua cửa thang lầu cự thạch, đinh kỳ cây tường vi vừa tiến đến liền nghe được những lời này, mờ mịt mà nhìn nhìn chung quanh, "Hắn làm sao vậy?"

"Không phải kinh đô giáo cái kia." Zenin Maki biểu tình ngưng trọng không ít, "Là thêm mậu gia vết nhơ...... Được xưng là sử thượng nhất ác thuật sư......"

' nói đến hắn, kỳ quái, kinh đô giáo người đều đi đâu vậy? '

"Tới a." Hạ du kiệt trên mặt biểu tình không có gì dao động, về phía sau nhìn thoáng qua, "Hai mặt túc na chịu thịt."

"Chịu thịt?" Bày ra chiến đấu tư thế hổ trượng du nhân biểu tình kinh ngạc.

Nhìn đến hổ trượng du nhân trên mặt mờ mịt thần sắc, hạ du kiệt khóe miệng ý cười càng xả càng lớn, "Không sai, hai mặt túc na chịu thịt."

Thân khoác áo cà sa nam nhân giờ phút này bị mấy người vây quanh, khóe miệng ý cười lại như là phát ra từ nội tâm giống nhau sung sướng.

"Từ ta chế tạo ra, chuyên môn vì cất chứa hai mặt túc na mà xuất hiện 【 vật chứa 】."

"Ngươi chưa từng có tò mò quá sao?" Hạ du kiệt cười ngâm ngâm, ánh mắt từ từ, "Có quan hệ chính mình cha mẹ sự?"

Phục hắc huệ đồng tử co chặt một cái chớp mắt, nháy mắt minh bạch hạ du kiệt ý tứ.

Đinh kỳ cây tường vi ngạc nhiên mà quay đầu đi xem hổ trượng du nhân.

Hổ trượng du nhân sững sờ ở nơi đó, biểu tình mờ mịt.

"Thôi, hiện tại đã không có gì có thể ngăn trở chú lực 【 tối ưu giải 】, nói cho ngươi cũng không cái gọi là."

"Hổ trượng!" Phục hắc huệ đột nhiên quay đầu, hướng hắn hô to, "Đừng nghe!"

Nhưng là đã chậm.

Hạ du kiệt đem một cái tay khác cất vào áo cà sa, bộ dáng như là cao cao tại thượng bố thí, "Ngươi mẫu thân rất sớm liền đã chết, cùng ngươi phụ thân sinh hạ ngươi, kỳ thật là mượn mẫu thân ngươi thân thể ta."

"Ngươi sinh ra, chỉ là vì đạt thành bình an thịnh thế công cụ mà thôi."

Bốn phía lâm vào một mảnh yên lặng.

Hổ trượng du nhân biểu tình chỗ trống, trong miệng lẩm bẩm vài câu, lại nói không ra hoàn chỉnh câu.

' ta là...... Vì cất chứa hai mặt túc na mà ra đời...... Công cụ? '"

"Hổ trượng!" Đồng dạng ý thức được không tốt, đinh kỳ cây tường vi cùng phục hắc huệ đồng thời phát lực thoát ly chỗ ngồi nhanh chóng tới gần hổ trượng du nhân.

"【 nghe không thấy 】!" Cẩu cuốn gai phản ứng chậm một bước.

Đáng tiếc này như cũ không có thể ngăn cản hổ trượng du nhân tiếp thu đến màn hình này đoạn tin tức.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ