Chương 40
""Vừa lúc."
' chính xác lựa chọn, chúc mừng. '
Như cũ là thiếu nữ nhàn nhạt tiếng nói đánh vỡ tĩnh mịch không khí.
' người này, chúng ta võ trinh nhận lấy. '
Cùng tạ dã tinh tử trong tay đột ngột xuất hiện một phen dao chẻ củi, dáng người mảnh khảnh thiếu nữ kéo dao chẻ củi, hướng làm ra tự sát giống nhau động tác nam nhân đi đến, dao chẻ củi trên mặt đất kéo ra thật dài một đạo dấu vết.
"Tinh tử tỷ......" Đinh kỳ cây tường vi chần chờ mà kêu một tiếng.
' không phải là ta tưởng như vậy đi. '
Cùng tạ dã tinh tử không có trả lời, đứng yên ở cứng còng tại chỗ nam nhân trước người.
' tuy rằng cảm giác hắn đã gần chết, bất quá để ngừa vạn nhất. '
Ở phục hắc huệ giật mình lăng trong mắt, thiếu nữ cao cao giơ lên dao chẻ củi.
Đầy trời con bướm hướng về phía chân trời phi tán mà đi.
Cánh bướm chớp ồn ào thanh âm bổ ra vừa mới lóe tạp âm trầm đục, phá không mà đến, truyền vào màng tai.
Giống như phá khai rồi không trung nguyên bản bao phủ âm u, đem nguyên bản không tồn tại trong thế linh hồn chợt kéo về.
Fushiguro Touji trước mắt thế giới lại lần nữa rõ ràng."
"Cứu bảy hải còn chưa tính, Yokohama giáo cư nhiên liền loại nhân tra này đều không buông tha sao?" Năm điều ngộ ra vẻ kinh ngạc mà mở miệng. Tuy rằng cũng không quá ngoài ý muốn đi, người kia nói, dùng tiền liền có thể mua được.
Nanami Kento mặt vô biểu tình mà nhìn hắn một cái, không làm ngôn ngữ.
Không có thể như nguyện khơi mào đề tài, năm điều ngộ dứt khoát che lại đôi mắt, giả bộ bị dọa đến bộ dáng,
"Y, thật đáng sợ! Là dao chẻ củi đâu ~" nói liền đem chính mình lại rút nhỏ một vòng, ý đồ cả người súc ở hạ du kiệt trong lòng ngực.
"...... Ngươi có phải hay không đối chính mình hình thể không khái niệm a, ngộ." Hạ du kiệt bất đắc dĩ mà dịch khai hắn đầu, bất kham gánh nặng mà xoa nhẹ hạ bả vai. Bên này xúc cảm giác có chút chết lặng.
"Kiệt! Ngươi không được ghét bỏ ta!" Năm điều ngộ chạy nhanh một cái cá chép lộn mình đem chính mình ngồi thẳng.
Híp mắt đánh giá một chút đang ở xoa ấn một bên bả vai hạ du kiệt, năm điều ngộ cảm thấy trước mắt cái này hình ảnh tựa hồ cùng nào đó làm người thực khó chịu cảnh tượng trùng hợp.
"Chậc." Năm điều ngộ trảo quá một bên ôm gối đặt ở trong lòng ngực, "Tới, cho ngươi đầu gối gối." Như vậy không phải hảo sao, xem điện ảnh thời điểm trên tay còn có thể chơi tóc, đáng giá.
Thuận theo mà bị ôm ở trong ngực hạ du kiệt đẩy ra hoạt đến chính mình trên mặt đầu tóc, dư quang liếc đến năm điều ngộ tính toán tác quái ánh mắt, "Không cho chạm vào ta tóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
DiversosTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...