Chương 49
『 "Choáng váng sao? Ngộ?" 』
"Ngươi......?!!"
Năm điều ngộ đồng tử sậu súc, vốn dĩ tưởng lời nói đột nhiên tạp trụ.
"Ai?"
Cùng lúc ban đầu bị bắt đến cái này không gian khi giống nhau không gian thay đổi, cho dù là mạnh nhất cũng không kịp làm ra phản ứng.
Ở so chớp mắt càng đoản thời gian, năm điều ngộ phát hiện chính mình đột nhiên xuất hiện ở một gian bốn phía toàn vì thuần trắng sắc không gian nội.
Sách, lại tới chiêu này a, cái này làm cho người không hề chống cự năng lực di động phương thức......
"Người phụ trách tang? Kiệt?" Ngắn ngủi kinh ngạc sau, năm điều ngộ thử tính mà mở miệng, nói xong lời cuối cùng một chữ thời điểm, âm cuối cơ hồ bị hắn nuốt vào trong cổ họng.
『 "Ân, là ta. Cái này không gian...... Ngươi coi như nó là cái lĩnh vực đi, giải thích lên quá phiền toái. Ta đem ngươi tư duy liên thông tới rồi nơi này, thân thể của ngươi còn ở chỗ cũ bất động, đỡ phải khiến cho rối loạn." 』
Trong không gian thanh âm có chút đứt quãng, ở hướng hắn giải thích đồng thời, thanh âm này chủ nhân tựa hồ còn ở bận rộn khác cái gì.
"Ngô...... Trộm đem lão tử quải tới nơi này, là có cái gì lặng lẽ lời nói phải đối ngộ tương nói sao?" Năm điều ngộ oai hạ đầu, "Nếu là thổ lộ nói liền không cần phải nói nga, nhận được hậu ái nhưng ta đã có......"
Không đợi đối phương mở miệng, năm điều ngộ đã bắt đầu vẻ mặt tự tin mà tự hỏi tự đáp.
『 "...... Ha?" 』
Cặp kia lam trong ánh mắt ngậm một chút nước mắt trong suốt, năm điều ngộ một bàn tay mu bàn tay dán cái trán, một bàn tay hộ ở chính mình trước ngực, một bộ thề phải vì ái thủ trinh bộ dáng.
"Ta đã có ta kiệt, ngươi liền tính tưởng thông báo, cũng nên đi tìm ngươi ngộ a," hắn thanh âm càng ngày càng thành khẩn, ngữ điệu áp vần như là ở ca hát giống nhau, "Vô dụng! Từ bỏ đi! Ta thể xác và tinh thần đều là thuộc về......"
『 "Nôn...... Cái này phản ứng...... Đủ rồi a ngộ, mau câm miệng đi ngươi!" 』
"Ngươi chột dạ? Ha! Ngươi quả nhiên tưởng......" Năm điều ngộ che lại lỗ tai, không dám tin tưởng mà lui ra phía sau một bước.
『 "......" 』
Một trận làm đầu người vựng hoa mắt trên dưới đong đưa, năm điều ngộ cả người bị không gian mặt đất đột nhiên bắn bay, cũng đâm hướng không gian đỉnh.
"!"
Sắp tới đem đụng vào trần nhà trước, năm điều ngộ kịp thời vận chuyển vô hạn cuối thuật thức lâm không mà đứng, "Y, nguy hiểm thật, ngươi tính tình hảo táo bạo nga, không phải là tới rồi mỗi tháng mấy ngày nay đi......"
Nhìn vô năng cuồng nộ màu trắng không gian, hắn giả mù sa mưa mà gãi gãi đầu phát, biểu tình rất là vô lại, "Đến nỗi sao? Kiệt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
De TodoTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...