11

297 24 0
                                    


Chương 11

"...... Ngộ?"

Ngộ khóc?

Cái kia năm điều ngộ?

Hạ du kiệt từ hôn mê sau hoảng hốt trung bỗng nhiên bừng tỉnh, trên mặt ướt dầm dề, đây là cái gì?

Là...... Ngộ nước mắt?!

Cái gì trạng huống? Đã xảy ra cái gì?

Hạ du kiệt theo bản năng mà đứng dậy, "A...... Đau."

"...... A......" Năm điều ngộ biểu tình đột nhiên cứng lại rồi, liền trên mặt hắn đang ở đi xuống lưu nước mắt đều cùng nhau cứng lại rồi.

Hạ du kiệt trầm mặc mà nhìn vừa mới từ năm điều ngộ chân hạ rút ra, tóc của hắn biên thành bím tóc......

"......"

"......"

"Ngộ! Đến đây đi, tới toàn lực chém giết đi!" Hạ du kiệt trong lúc nhất thời thần kinh cũng có chút hỏng mất.

Hôm nay thật là sống lâu thấy, nếu không nghĩ ra, kia vẫn là dựa chém giết một hồi tới giải quyết đi!

"...... A, không phải, vừa mới không phải vấn đề này." Năm điều ngộ hít hít cái mũi, động tác nhanh nhẹn mà một sờ mặt.

Hảo đi, hiện tại hắn cũng đột nhiên thanh tỉnh nhiều, vừa mới cảm xúc đột nhiên......

Cái này không gian cư nhiên còn có thể phóng đại người cảm xúc!

"Kiệt, chúng ta vừa mới cho tới......" Tư duy giống như khôi phục bình thường lúc sau, năm điều ngộ hoàn toàn không có khái niệm liền tưởng tiếp tục dẫm lôi.

"Năm điều! Đều nói đó là một thế giới khác sự! Ngươi làm bộ dáng này là tưởng ghê tởm ai đâu!" Gia nhập tiêu hạt ở là nhìn không được, nàng quay đầu mặt hướng hạ du kiệt.

"Vừa mới xem ảnh, giải thích một chút Yokohama giáo xuất hiện nguyên nhân, cùng chúng ta thế giới không giống nhau chính là, bên kia đem chú linh biến cường nguyên nhân toàn bộ đẩy cho năm điều, làm rất nhiều ghê tởm sự tới bảo hộ bị hắn phá hủy cân bằng thế giới gì đó, thật là buồn cười."

Nàng ánh mắt kiên định mà nhìn này hai cái đồng cấp sinh, "Kia một năm chú linh lực lượng xác thật tăng cường, nhưng tuyệt đối không có màn hình tử vong nhân số như vậy khoa trương."

Phảng phất thấy kia một năm cả người nhiễm huyết năm điều ngộ, chỉ còn lại có nửa thanh thân mình hôi nguyên hùng, còn có mấy năm nay không có thể chống được nàng phòng y tế bọn học sinh......

Gia nhập tiêu tử cắn chặt nha, trảm kim tiệt thiết mà nói, "Những cái đó thượng tầng chỉ là vì chính mình ích lợi, mặc kệ chú linh có hay không tăng cường, những cái đó sự bọn họ sớm hay muộn đều sẽ làm."

"Làm cái gì?" Hạ du kiệt nhìn gia nhập tiêu tử giấu giếm ngọn lửa hai mắt, nội tâm càng thêm bất an.

"Làm cái gì, đương nhiên là......" Năm điều ngộ còn chưa nói xong.

"Đem tuổi nhỏ chú thuật sư cùng hắn quan hệ huyết thống dùng làm nhân thể thí nghiệm linh tinh sự, vì đem người thường cũng biến thành chú thuật sư, như thế nào, cái này cách làm có phải hay không đặc biệt dán sát ngươi đại nghĩa?" Trừng mắt nhìn năm điều ngộ liếc mắt một cái sau, gia nhập tiêu tử lại lần nữa há mồm nói.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ