16

282 20 0
                                    


Chương 16

"Cùng lúc đó, vừa mới định ra ở đoàn thể chiến trong lúc tận lực đánh chết hổ trượng du nhân kinh đô giáo tu chỉnh trong phòng, vừa vặn có người đã hỏi tới Yokohama giáo.

"Đến lúc đó Yokohama giáo nhúng tay làm sao bây giờ?"

"Không đi quản." Gakuganji hiệu trưởng lược hiện già nua thanh âm kiên quyết, "Vô luận như thế nào, cần thiết giết chết hai mặt túc na vật chứa."

"Cứu hổ trượng du nhân đối Yokohama giáo không có ích lợi đáng nói, lấy ta suy đoán, bọn họ đại khái suất sẽ không nhúng tay." Thêm mậu hiến kỷ nhắm mắt lại nhàn nhạt nói.

"Nhưng vạn nhất bọn họ tưởng nghiên cứu hai mặt túc na vật chứa, đi cứu hổ trượng du nhân đâu?"

"Muốn nghiên cứu hổ trượng du nhân yêu cầu trải qua năm điều ngộ, bọn họ sẽ không làm loại này tốn công vô ích hành vi."

Ở kinh đô giáo mấy người cảm nhận trung, trừ bỏ Nakajima Atsushi, Yokohama giáo hình tượng lạnh băng mà duy ích lợi luận. Thật sự là vừa mới Yokohama giáo lên sân khấu khi hiển lộ ra khí chất cùng tương quan tình báo thực sự không giống chính phái."

Không gian trung, mọi người ánh mắt hoặc minh hoặc ám mà dừng lại ở kinh đô giáo phương hướng.

Gakuganji gia duỗi biểu tình bất biến, phảng phất thật sự nếu vô sở giác giống nhau tiếp tục nhìn chằm chằm màn hình.

Mà ở hắn bên người, bọn học sinh có chút không được tự nhiên mà chặn mặt, loại này vốn không nên làm người biết âm mưu cứ như vậy bị ở trước công chúng bị công bố, hiện tại, bọn họ chỉ có thể may mắn này hết thảy đều chưa bắt đầu rồi.

"Xuy." Năm điều ngộ dẫn đầu thu hồi tầm mắt, thần sắc không kiên nhẫn mà nhấp miệng.

Đáng chết lạn quả quýt, chỉ biết dùng chút âm ngoan chiêu số. Quả thật, ở giao lưu hội trung xác thật khả năng sẽ xuất hiện thương vong sự kiện, nhưng muốn lấy này tới lấp kín cái kia lão tử miệng, cũng nghĩ đến quá mỹ một chút đi?

Duy ích lợi luận sao, sâm âu ngoại không chút nào ngoài ý muốn cái kia kinh đô so với bọn họ cái nhìn, kỳ thật ở hắn xem ra, bên kia cùng vị thể hẳn là đã tận lực đến thu liễm, đáng tiếc trong xương cốt đồ vật chung quy là rất khó thay đổi a, đây cũng là không có biện pháp sự.

Như vậy a, là dương mưu đâu. Quá tể nhàm chán mà vuốt ve đầu ngón tay băng vải, ánh mắt mệt mỏi.

Vị kia kinh đô giáo hiệu trưởng tang tính toán làm bọn học sinh giết chết hổ trượng du nhân đâu, làm như vậy xác thật sẽ làm cái kia năm điều ngộ thực không có biện pháp đâu.

Giả thiết hổ trượng du nhân bị thành công giết chết, mà kẻ giết người là chịu hiệu trưởng sai khiến học sinh, hiệu trưởng đó là đầu tội, nhưng hắn chỉ cần đem chuyện này đẩy đến học sinh cá nhân hành vi đi lên là được.

Cứ như vậy, tuy rằng mọi người đều minh bạch nghe lệnh hành sự bọn học sinh là không có sai, lại cũng chỉ có thể nhận tội, mà năm điều ngộ cũng chỉ có thể từ bỏ trực tiếp trảo đối phương nhược điểm.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ