Chương 5
"Thiếu niên ở cao ốc building gian hẻm nhỏ chạy vội, ở lộng lẫy bắn đèn chi gian tìm kiếm hắc ám khe hở. Gió đêm từ giữa đảo đôn nách tai thổi qua, mang theo màu trắng sườn phát.
' căn cứ tin nhắn thượng nhiệm vụ nhắc nhở, mục tiêu chú linh hẳn là liền ở chỗ này. '
Hắn ở một gian thoạt nhìn nghèo túng cũ xưa chung cư trước dừng lại.
Chung cư này lâu nhìn qua thường thường vô kỳ, mặt tường bên ngoài có nước mưa cọ rửa nhiều năm dấu vết, hiện tại đúng là đầu mùa xuân, tường duyên chỗ cỏ dại mọc thành cụm, sử dụng nhiều năm thang lầu ở dẫm lên khi rất nhỏ lay động.
' lầu hai bên tay trái cái thứ ba nhà ở, cửa không có khóa. '
' nhiệm vụ lần này nhắc nhở thật là phi thường chính xác, chẳng lẽ là an ngô tiên sinh lại thu thập tới rồi người nào mới sao? '
Nakajima Atsushi tùy ý đẩy ra môn.
"Ngươi hảo? Xin hỏi bên trong có người sao?"
Nakajima Atsushi đứng ở cửa hướng bên trong kêu, quả nhiên không có được đến chút nào đáp lại.
' đã thanh đi ngang qua sân khấu sao? Tính, tới cũng tới rồi. '"
"Oa! Là đôn quân ai!" Cung trạch hiền trị mới lạ trương đại mắt, "Đôn quân cùng cái kia đôn quân giống nhau như đúc đâu!"
"Ha ha, đúng vậy......" Có điểm xấu hổ, dị thế giới cùng vị thể đương nhiên hẳn là giống nhau đi? Ai, không đúng, cung trạch tiền bối hẳn là chỉ chính là ta tuổi cùng bên kia nhất trí, này xác thật có điểm kỳ quái, vì cái gì quá tể tiên sinh cùng loạn bước đại nhân tuổi sẽ co lại đâu......
"Oa nga, đôn quân, bên kia ngươi thân thủ thực hảo nga." Loại này kẻ ám sát bộ pháp, có rất nhiều tàn khốc phương thức huấn luyện lưu lại dấu vết, xem ra bên kia Yokohama giáo vấn đề rất lớn a.
Dazai Osamu ôn hòa nhìn màn hình Nakajima Atsushi, mày lại bắt đầu củ khẩn.
Nói thật, từ bị kéo vào cái này không gian lúc sau, hắn rõ ràng cảm giác chính mình đối thời gian mẫn cảm tính bị cố ý suy yếu, hắn thời gian tựa hồ đều bị dừng hình ảnh ở bị kéo tới không gian kia một khắc, không có đối đói no dục vọng, không có ngủ miên dục vọng.
Không, cũng không thể nói như vậy khẳng định, rốt cuộc hôm nay loạn bước tiên sinh cùng cung trạch giải quyết xong án tử lúc sau xác thật bởi vì lạc đường mà bỏ lỡ cơm chiều.
Trước mắt mới thôi cung trạch đã ăn...... Rất nhiều chén thịt bò cơm đĩa, quá tể nhìn cung trạch hiền trị bên người một bên xuất hiện một bên biến mất thịt bò cơm đĩa trừu trừu khóe miệng.
Mà loạn bước tiên sinh, cho dù hắn lại yêu thích đồ ăn vặt, cũng đều không phải là là như thế không biết tiết chế tính tình.
Bọn họ bị không gian cố định ở chỗ này xem ảnh, cũng bị không gian rút ra bọn họ xem ảnh là lúc sinh ra cảm xúc, điểm này, bên kia cái kia mạnh nhất hẳn là cảm thụ nhất rõ ràng đi. Rốt cuộc bọn họ lực lượng bản chất chính là từ cảm xúc trung lấy ra......
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
CasualeTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...