9

354 32 7
                                    

Chương 9

Giết sạch...... Sở hữu chú thuật sư?

Phảng phất một cái mãnh chùy hướng hắn vào đầu nện xuống, hạ du kiệt khóe mắt tẫn nứt nhìn đối diện cái kia như cũ vui vẻ mà cười bạn thân.

"Ngộ, ngươi ở...... Nói cái gì?" Hắn cơ hồ là đâu ninh nói ra những lời này.

"Ta nói a, chỉ cần giết rớt sở hữu chú thuật sư, kia chú linh cùng chú thuật sư cân bằng không phải lại quấy rầy sao?" Năm điều ngộ hứng thú bừng bừng mà nói, hắn đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, tựa hồ cho rằng chính mình tìm được rồi vạn toàn chi sách.

"Không phải có cái kia cách nói sao? Ta sinh ra lúc sau, chú linh thực lực cũng tăng lên như vậy cách nói." Năm điều ngộ nhiều lần hoa hoa mà nói.

"Ngươi xem, nếu nói ta giáng sinh phía trước thế giới này chú linh lực lượng là cái này đại phúc nói, ta giáng sinh làm thiên bình một khác sườn đại phúc chìm xuống, sau đó đại khái là thiên, vẫn là cái gì quản sự đồ vật cũng chỉ có thể hướng thiên bình một chỗ khác tăng giá cả sao, nói ví dụ nhiều phóng đi lên mấy cái đại phúc như vậy." Năm điều ngộ thậm chí cụ hiện một cái thiên bình đặt ở trên bàn trợ giúp hắn giải thích thuyết minh.

Đại phúc ở hắn đầu ngón tay đâm thọc hạ không còn nữa tuyết trắng mượt mà hình thái, năm điều ngộ đem đầu ngón tay dính vào bột nếp vỗ rớt, một bộ đại công cáo thành bộ dáng.

Hạ du kiệt cơ hồ là có chút mê mang mà nhìn một màn này.

Quái đản, vớ vẩn, quỷ dị, hạ du kiệt nhìn cái này đã từng quen thuộc bạn thân, cứng họng thất thanh.

Lý trí nói cho hắn này khả năng chỉ là ngộ một lần tâm huyết dâng trào, nhưng một loại mạc danh dự cảm lại ở cười nhạo mà đối hắn nói, năm điều ngộ lần này là nghiêm túc, hắn thật sự ở nghiêm túc suy xét loại sự tình này khả năng tính.

Thật lớn khủng hoảng tràn ngập ở hắn nội tâm, hắn cơ hồ là hoảng loạn mà nhìn chằm chằm khẩn năm điều ngộ đôi mắt, hy vọng có thể tìm ra một chút ít lời nói dối dấu vết.

Tìm không thấy, hắn thật là nghiêm túc.

Trước mắt, năm điều ngộ còn ở vui sướng mà lải nhải.

"Sao, như vậy kỳ thật cũng thực phiền toái lạp, nếu giết chết sở hữu lạn quả quýt nói, bọn họ phân lượng, đại khái vẫn là không đủ, làm ta ngẫm lại xem......" Năm điều ngộ nhéo chính mình cằm, kiều một chân, phảng phất hắn suy xét không phải cái gì sẽ làm người máu chảy thành sông tàn sát vấn đề, mà là đợi lát nữa muốn ăn cái gì hạn định điểm tâm ngọt vấn đề.

"A! Ta nghĩ tới! Làm thiên bình vững vàng xuống dưới biện pháp!" Năm điều ngộ nháy cặp kia mỹ lệ lam đôi mắt, thân mật mà gần sát hạ du kiệt cứng đờ đôi tay, hắn như là sợ chính mình đột nhiên động tác sẽ dọa đến đối diện cái kia thấp thỏm lo âu người, cho nên chỉ là thân thiết mà đỡ lấy hạ du kiệt tay chậm rãi hướng về phía trước, cho đến đôi tay kia cầm năm điều ngộ cổ.

"Còn có thể, trực tiếp giết ta." Năm điều ngộ trong mắt treo động lòng người mỉm cười, hắn không dung cự tuyệt mà đem đôi tay kia một chút nắm chặt, cho đến hắn chỉ có thể dùng khí âm nói, "Ngươi cảm thấy thế nào? Kiệt."

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ