7

417 33 0
                                    


Chương 7

"Một gian tối tăm cùng trong nhà, ngồi quỳ nước cờ vị sắc mặt không vui lão nhân.

"...... Năm nay chính phủ phát tới khiếu nại đều ở chỗ này, thỉnh ngài xem qua." Người mặc màu xanh đen tiểu tay áo trung niên nam nhân năm thể quỳ sát đất, cung kính đem trong tay văn kiện giơ lên cao qua đỉnh đầu.

Ở hắn phát đỉnh, một con mang theo năm xưa lão vết sẹo tay khinh mạn tiếp nhận kia điệp văn kiện.

"Đi xuống đi, cung kỳ."

"Là, quấy rầy ngài thật là phi thường xin lỗi." Trung niên nam nhân chậm rãi thẳng khởi nửa người trên, buông xuống đầu, động tác lưu loát rời khỏi đến hàng rào ngoài cửa, toàn bộ hành trình không phát ra một chút thanh âm.

"Bang!" Tuyết trắng văn kiện bị tạp tán ở lão nhân trước người tam bảo trên đài, tinh mỹ quả tử trà bánh nháy mắt rơi rụng đầy đất, xuyên thấu qua bị màu xanh lục nước trà tẩm ướt màu trắng trang giấy, mơ hồ có thể thấy được đến một chuỗi bất tường con số liền ở ' tử vong nhân số ' mấy chữ này sau.

Vẫn luôn ngồi quỳ ở hắn phía sau trong một góc, phảng phất sẽ không hô hấp giả người giống nhau thị nữ như là đột nhiên bị điện đánh tỉnh giống nhau, động tác nhạy bén quỳ hành tiến lên đi thu thập tàn cục.

"Đáng chết sáu mắt tiểu quỷ! Đây là lần thứ hai! Dĩ vãng cũng không như vậy ghi lại!" Già nua trong thanh âm là ngăn không được thống hận.

"Không thể còn như vậy đi xuống, thời đại đã thay đổi, trạch nguyên." Đại cùng thất bên kia ngồi lão nhân híp mắt mặt vô biểu tình nói.

"Chính phủ cũng là bách với ngoại giới áp lực mới có tự tin như thế mạo phạm ngô chờ." Một cái khác thanh âm hãy còn mang theo bất mãn nói.

"Chú thuật giới bên trong sự tình cư nhiên dung đến đám kia đê tiện người lung tung nhúng tay!" Có người tựa hồ giận không thể át.

"Kỳ thật, lúc trước cũng không phải không có như vậy tính toán." Có người bất động thanh sắc.

"Ngươi là nói......" Có người bị nhắc nhở sau, hoảng hốt gian nghĩ tới cái gì.

"Vậy, đem kia một bộ phận giao ra đi thôi. Ngô chờ chung quy vẫn là muốn ở chỗ này sinh hoạt. Bằng không năm nay phụng nạp kim......" Có người một chùy định ra kết luận.

"Nhị độ gia chủ, việc này thả giao từ ngươi. Cần phải không thể cô phụ ngô chờ kỳ vọng." Lúc ban đầu cái kia thanh âm chậm rãi công đạo nói.

Một bóng hình từ hắn sau lưng cung thân đi ra, đoan chính mà quỳ với chư vị đại nhân trước mặt bóng ma trung, cái trán để trên mặt đất tương đối đầu ngón tay thượng, buông xuống khuôn mặt thượng thâm trầm dục vọng cùng đột phát mừng như điên vặn vẹo ở bên nhau.

"Nặc."

Lệnh người mơ màng sắp ngủ huân hương trung, cùng trong nhà nhảy lên ngọn đèn dầu ở chư vị các đại nhân trên mặt minh minh diệt diệt, kia biểu tình giống như ác quỷ."

Này! Kinh đô giáo hiệu trưởng Gakuganji gia duỗi cơ hồ khóe mắt tẫn nứt, lão phu thế nhưng cũng ở trong đó!

Không cần nhìn kỹ liền cũng biết chú thuật giới các đại nhân vật đều ở chỗ này chỗ! Bọn họ đây là muốn làm cái gì?

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ