12

288 22 2
                                    


Chương 12

"Bạch Hổ trên người da lông căn căn dựng thẳng lên, con ngươi cơ hồ khẩn dựng thành một cây châm, đời trước hơi phục, hàm răng cảnh cáo mà mắng khởi.

Nó đối mặt Nakajima Atsushi, cùng nó cùng chung tầm nhìn Nakajima Atsushi bởi vậy có thể rõ ràng mà nhìn đến chính mình phía sau.

Làn da che kín khâu lại dấu vết nam nhân đầy cõi lòng ác ý biểu tình, tươi cười gian lại có con trẻ thiên chân dấu vết, chính dán ở hắn nhĩ sau, làn da gian gần chỉ khoảng cách mấy mm.

Nakajima Atsushi trái tim kịch liệt nhịp đập, đồng tử co chặt.

' muốn...... Muốn kéo dài thời gian, thuận bình còn không có chạy xa, nếu loạn bước tiền bối nói......'

Không biết có phải hay không vai ác nhân vật tiêu xứng, cho Nakajima Atsushi như thế lực áp bách chân nhân cư nhiên không có giơ tay lộng chết hắn, mà là chậm rãi đi đến hắn tầm mắt trung ương, một bộ muốn cùng hắn nói chuyện phiếm bộ dáng, "Ân? Chú thuật sư, đừng sợ a, ta lại chưa nói muốn giết ngươi."

Hắn nghĩ nghĩ, "Như vậy đi, vì làm ngươi thả lỏng một chút, ta cho ngươi giảng một chút tiểu chuyện xưa hảo, muốn cảm tạ ta tri kỷ nga."

' tuy rằng không nghĩ phun tào, nhưng này cũng quá có vai ác cảm giác quen thuộc. '

Nakajima Atsushi cắn răng không có trả lời, nhưng chân nhân cũng không để ý, hắn vươn ngón trỏ, đứng ở Nakajima Atsushi vài bước xa vị trí, lo chính mình đi xuống nói, "Ngươi biết không? Bất đồng người chính là có bất đồng hình dạng linh hồn. Thân thể hình dạng quyết định bởi với ngươi linh hồn hình dạng, linh hồn dựng dục ra muôn hình muôn vẻ thân thể ngoại hình, thực kỳ diệu đi."

"Ta a, vẫn luôn tại tiến hành tương quan nghiên cứu, nhưng thật đáng tiếc, bị quản chế với tài liệu, cho tới bây giờ đều không có làm ta chân chính cảm thấy hứng thú tiến triển." Nói tới đây, hắn tiếc hận mà thở dài.

"Nhưng là ta không trách những nhân loại này, bọn họ làm xấu xí lại nhỏ bé nhân loại, trời sinh hoàn cảnh xấu vô pháp đền bù, ở thực nghiệm trung đã thực nỗ lực ở sống sót."

' lại là nhân thể thí nghiệm! Rõ ràng chỉ là cái chú linh! '

Nakajima Atsushi trên mặt một bộ cảnh giác mà đang nghe bộ dáng, trong nội tâm lại ở mắng to.

"Ân ~" chân nhân nói đến một nửa, đột ngột mà dừng lại, lộ ra một cái buồn rầu thần sắc, lấy Nakajima Atsushi mắt thường căn bản bắt giữ không đến tốc độ, nháy mắt đi vào trước mặt hắn không đủ mấy centimet địa phương, hơi chút cong lưng, cùng đồng tử khẩn dựng Nakajima Atsushi mặt đối mặt đối diện.

Hắn ngữ khí dính nhớp không rõ, một chút bất mãn dưới lại là không thêm che giấu ác ý.

"Ta nói chú thuật sư, ngươi có đang nghe ta nói chuyện sao?"

Chân nhân tựa hồ không cần hô hấp, giờ phút này chỉ có Nakajima Atsushi một người hô hấp du đãng ở hai người chi gian, hắn cực kỳ rõ ràng cảm nhận được hô hấp đụng vào người nào đó cảm giác.

"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ