Chương 24
""Lão thử?"
' chưa từng nghe qua tên, là ta bỏ qua cái gì sao? Này quá kỳ quái. '
"Không sai."
' chỉ là cống ngầm chạy tới chạy lui vật nhỏ thôi, không đáng ngươi như vậy đại chí hướng tồn tại để ý đâu. '
Tự xưng vì lão thử thiếu niên tiếp nhận phục vụ sinh truyền đạt hồng trà, mỉm cười hướng nàng nói lời cảm tạ.
"Giả thần giả quỷ!"
Số lượng không nhiều lắm kiên nhẫn chính thức khô kiệt, lậu hô trên đầu toát ra đại lượng khói trắng, như là núi lửa phun trào điềm báo, bốn phía độ ấm nhanh chóng Phan thăng, thấp kém góc bàn dần dần hòa tan, thiếu niên trong tay hồng trà ly phát ra đứt đoạn một tiếng giòn vang.
Độ ấm điên cuồng dâng lên, sau lưng các khách nhân khủng hoảng khó hiểu, tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt khác. Mọi người chen chúc mà ra, bởi vì quá mức nôn nóng, ở cửa đã xảy ra dẫm đạp sự kiện.
Nhàn nhạt mùi máu tươi tỏa khắp ở trong không khí.
Từ bên cạnh người thổi quét mà đến quyền phong mang theo vài sợi màu đen sợi tóc.
Thiếu niên nhìn từ mặt vỡ chảy tới trên mặt bàn nước trà, nhẹ giọng tiếc nuối nói, "Thật thô bạo đâu."
' này đáng thương đầu óc, khó trách người khác nói hai câu liền thành pháo hôi đâu. '
Bốn phía độ ấm càng ngày càng cao, thiếu niên màu đen sợi tóc cuối cùng hồng lượng một cái chớp mắt bắt đầu tự cháy, hắn trên mặt hiện ra không bình thường ửng đỏ, còn có bị phỏng dấu vết ẩn ẩn hiện lên.
Thiếu niên chỉ là nhẹ nhàng buông xuống trong tay vỡ vụn chén trà.
' động tĩnh có chút lớn, khoảng cách nơi này gần nhất cục cảnh sát ra cảnh còn có không đến 5 phút. '
Chén trà cùng mặt bàn tương tiếp một tiếng giòn vang, bị ngoài cửa ầm ĩ thanh che lại.
Ở hắn bên người, màu xanh xám gập ghềnh quyền mặt vĩnh viễn ngừng ở cùng thiếu niên tóc đen tương tiếp kia một giây.
Giây tiếp theo, lậu hô cứng đờ mà thu hồi nắm tay, ' thích ' một tiếng, mạnh mẽ vì chính mình tìm lý do, "Lập tức liền phải phong ấn năm điều ngộ, thêm một cái chiến lực nhiều một phân phần thắng. Tiểu tử, tính ngươi gặp may mắn.""
Bản khẩu an ngô có chút tiếc nuối thở dài một hơi, tuy rằng có thể nhìn ra tới vị kia Fyodor thuật thức đại khái là kích phát hình, nhưng, khả năng tính sắp hàng thứ tự quá nhiều.
Bất quá, có thể làm một cái đặc cấp chú linh lập tức đối hắn khách khí vài phân thái độ tới xem, năng lực của hắn là chạm đến tức chết loại hình khả năng tính lớn nhất. Tóm lại, hy vọng lúc sau còn có thể nhìn đến vị này lão thử có lại lần nữa tự mình động thủ cơ hội đi.
"Ngô...... Thuật này thức, cũng thực hiếm lạ a." Năm điều ngộ có chút thất thần mà nhéo cằm, nghiêm túc đánh giá màn hình tóc đen thiếu niên. Cùng chú linh cùng nhau tính toán phong ấn bên kia lão tử sao? Thực sự có gan a......
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
SonstigesTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...