Chương 39
""Tóm lại, nếu ngươi đã khôi phục chiến lực." Cùng tạ dã tinh tử hướng chân nhân búng tay một cái, "Có thể giải quyết hắn đi, bám trụ cũng đúng."
Đang ở cùng chân nhân triền đấu Nanami Kento trần trụi thượng thân, bình đạm mà trả lời thanh "Hảo".
Hắn quần áo không có bị cùng nhau phục hồi như cũ, áo trên đã hoàn toàn báo hỏng.
Đinh kỳ cây tường vi vừa muốn đi lên hỗ trợ, cùng tạ dã tinh tử giữ nàng lại hoàn hảo cái tay kia cánh tay.
"Theo ta đi, chúng ta còn có khác công tác phải làm."
"Đi đâu?"
Đinh kỳ cây tường vi một bàn tay bị thương, vừa mới còn xem như đã khóc một hồi, hiện tại có điểm không được tự nhiên, nhu cầu cấp bách một hồi chiến đấu tới giảm bớt.
Cùng tạ dã tinh tử nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái, "Ngươi nhận thức, phục hắc huệ. Hắn hiện tại hẳn là một người ở số 3 sân ga trên mặt đất, đi thôi."
"Một người?" Đinh kỳ cây tường vi sửng sốt, "Giới xuyên cùng mang đội chú......"
Như là nhớ tới cái gì, nàng ánh mắt đột nhiên chuyển hướng phía sau đang cùng chân nhân triền đấu nam nhân, càng xem càng quen mắt.
"Chính là ngươi tưởng như vậy." Cùng tạ dã tinh tử xoay người, đi hướng phía sau tới khi thang lầu, "Giới xuyên đi ngầm hai tầng, chúng ta trực tiếp đi trên mặt đất giúp phục hắc huệ liền hảo."
"Hảo!"
Đinh kỳ cây tường vi chạy chậm đuổi kịp cùng tạ dã tinh tử.
"Nói, tinh tử tỷ, ngươi như thế nào biết giới xuyên đi ngầm hai tầng, huệ trên mặt đất a."
' tinh tử tỷ? '
Cùng tạ dã tinh tử nhướng mày liếc nhìn nàng một cái, nhưng thật ra chưa nói cái gì, "Loạn bước ở chúng ta trước khi đi nói, ngươi đi theo ta đi là được."
' loạn bước tang nói qua, đinh kỳ cây tường vi năng lực rất có nhằm vào, dùng hảo có thể làm đòn sát thủ, nhưng lần này đối mặt cấp bậc quá cao, đi theo ta bên người mới là an toàn nhất. '
"...... Edogawa loạn bước?" Đinh kỳ cây tường vi mở to hai mắt, bởi vì kinh ngạc thế cho nên ngữ khí lẩm bẩm, "Thật là lợi hại, ta cho rằng hắn nhiều nhất chơi chơi trinh thám trò chơi...... Nguyên lai lợi hại như vậy sao!"
' tinh tử tỷ rõ ràng không phải võ đấu phái, nhưng siêu có cảm giác an toàn ai! '
' vị kia tính trẻ con trinh thám tiên sinh cư nhiên ở sự tình bắt đầu trước cũng đã đoán trước tới rồi hiện tại phát triển. '
' như thế nào làm được?! '
Cùng tạ dã tinh tử ý vị không rõ mà "Ân" một tiếng."
"Ha, như thế nào làm được......" Đinh kỳ cây tường vi ngửa đầu rót chính mình một mồm to quả nho nước có ga, lúc này mới miễn cưỡng bình tĩnh lại. Tốt nhất đừng hỏi ra tới, hỏi chính là ma pháp! Chúng ta trên người triền đầy vận mệnh tam nữ thần dệt ra tới tuyến, sở hữu hành vi đều trốn bất quá vị kia Edogawa loạn bước thao tác! Loại người này đương địch nhân cũng quá làm người nghẹn khuất!
BẠN ĐANG ĐỌC
"Yokohama giáo xem ảnh thể" tồn tại- Đem tỉnh chưa ngủ
SonstigesTránh lôi khu: 『 bổn thiên là JJ kết thúc văn 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang đồng nhân văn. Hết thảy vinh dự quy về nguyên tác cùng tề hạ mỹ ưu thái thái. Bổn văn không đề cập nguyên tác sáp cốc sự kiện lúc sau thời gian tuyến ...